"มิก" ไม่กดดันร่วมงานรุ่นพี่ "ปอย" ฟุ้ง "นางแค้น" ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ที่ 2

"มิก" ไม่กดดันร่วมงานรุ่นพี่ "ปอย" ฟุ้ง "นางแค้น" ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ที่ 2

0

"มิก" ไม่กดดันร่วมงานรุ่นพี่ "ปอย" ฟุ้ง "นางแค้น" ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ที่ 2

​       "มิก รชยา นพการุณ" ลงละครเต็มตัวเรื่องแรกกับ "นางแค้น" สุดแฮปปี้กระแสตอบรับดี ติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ขึ้นที่ 2 ไม่กดดันร่วมงานรุ่นพี่ "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์"

 

       ​น้องใหม่ของวงการบันเทิงอย่าง "มิก รชยา" รองชนะเลิศอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส ปี 2014 ที่ล่าสุดได้ลงละครเรื่องแรกอย่าง "นางแค้น" ซึ่งงานนี้เธอต้องประกบกับรุ่นพี่อย่างสาว "ปอย ตรีชฎา" โดยไม่รู้ว่าเธอจะกดดันบ้างไหมที่ได้แสดงกับนักแสดงรุ่นพี่หลายๆ คน เมื่อเจอ "มิก" เธอก็เผยถึงบทบาทในเรื่องให้ฟัง พร้อมทั้งพูดความในใจหลังได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ว่า

       ​"สำหรับเรื่อง 'นางแค้น' รับบทเป็น 'โกกิ' โดยคาแรคเตอร์ของ 'โกกิ' เป็นนางโชว์รุ่นน้อง เป็นเบอร์ 2 รองจากพี่ซินดี้ เป็นนางโชว์แห่งคณะโชว์ 'เพลิงพิมาน' เราเป็นคนที่ทะเยอทะยาน มีความอยากได้อยากเป็น อยากขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 แบบพี่ซินดี้ มีเขาเป็นไอดอล แล้วก็จะประสบความสำเร็จ มีวิธีทำวิธีคิดเพื่อที่จะขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 แบบพี่ซินดี้

       ​ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้รับโอกาสมาเล่นแบบเต็มเรื่อง ส่วนใหญ่ก็จะมีรับเชิญบ้าง เป็นซิทคอมบ้าง แต่อันนี้คือเรื่องเต็ม ก็รู้สึกกดดันมาก โดยเรากับพี่ปอยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้ว พอร่วมงานก็ไปเที่ยว คือเราก็รู้จักกันมาในระดับนึงแล้ว กดดันตัวเองมากกว่า กลัวที่จะทำไม่ได้เพราะอย่างที่บอกไป มันเป็นละครเรื่องแรก ต้องเล่นเป็น 2 ตัวละครในตัวเดียว มันจะยากตรงนี้ บทบาทจะแนวต่อหน้าเราเป็นคนดี ลับหลังก็มีความ 'โกกิ' อะไรประมาณนี้

มิก ร่วมงานรุ่นพี่ ปอย นางแค้น กระแสตอบรับ สาวประเภทสอง

       ​ส่วนการทำการบ้านมีทางกองละครจัดเวิร์คชอปนักแสดงทุกคนที่ได้เล่นเรื่องนี้ ไปหาเส้นทางเดิน ไปหาภูมิหลัง กราฟชีวิตของตัวละครให้เข้าใจตัวละครที่ได้รับบทบาทมากขึ้น แต่เราจะบอกว่าตอนแรกที่ไปเวิร์คชอปเราร้องไห้ตลอดเลย พอมาอยู่ในพื้นที่ของเราแล้วคือกดดันและพยายามหาตัว 'โกกิ' ให้เจอ พอขึ้นรถปุ๊บก็ปล่อยโฮตลอด นั่งร้องไห้กับพี่ต้าเหนิงว่าพี่ทำไมมันยากจัง กลัวทำไม่ได้จังเลย เรากับพี่เจนี่, ต้าเหนิง จะเป็นเด็กใหม่ที่สุดในกอง มีอะไรก็จะมานั่งคุยกัน นั่งถ่ายทอดความรู้สึกกัน

       ​สำหรับกระแสรู้สึกดีเพราะฟีดแบ็คดีมาก ตอนนี้ก็เพิ่งผ่านไป 2EP. เอง EP.1 ก็ดีมาก ติด # ทวิตเตอร์อันดับ 2 ถือว่าเป็นการตอบรับที่ดีมาก จากอันดับ 10 ฉายไปแค่ 4 เบรกเอง แค่แป๊บเดียวขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ถือว่าดีมากเลย ก็อยากให้ติดตามตอนต่อไปเพราะมันสนุกมาก ตลอดระยะการถ่ายทำบทมันก็ยังส่งมาไม่ครบหรอก เอาบทนักแสดง 10 ตอนแรกก่อน พออ่านครบ 10 ตอนแล้วก็อยากรู้ตอนต่อไปแล้วว่ามันจะเป็นยังไง เราก็อยากรู้เหมือนกันว่าใครเป็นคนฆ่าซินดี้

มิก ร่วมงานรุ่นพี่ ปอย นางแค้น กระแสตอบรับ สาวประเภทสอง

       ​ด้านผลตอบรับ สิ่งที่หวังมากที่สุดก็คือต้องทำออกมาให้เต็มที่ เราต้องรับคำวิจารณ์ของคนอยู่แล้ว อีกอย่าง เราเป็นมือใหม่ และมันใหม่มากสำหรับคนที่ไม่เคยมาร่วมแสดงกับพี่ๆ ทุกคน ไม่ซีเรียสเรื่องนั้น แต่คิดกับตัวเองเสมอตลอดระยะเวลาถ่ายทำ อยากทำออกมาให้ดีที่สุด ใครจะมองว่ามันได้อีกมันดีอีก อันนั้นเรารับคำวิจารณ์มาปรับปรุงแก้ไข ต้องรู้สึกว่าเต็มที่ที่สุดแล้ว มันก็มีสลับไปสลับมา คือมีดีบ้างมีไม่ดีบ้าง เพราะละครมันไม่ได้ถ่ายเรียงซีน อาจจะเห็นเราแสดงไม่ดีก็ได้ เพราะตอน 8 เราแสดงช่วงแรกๆ

       สุดท้ายก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่ติดตามละครเรื่อง 'นางแค้น' อยากจะบอกว่ามันไม่ใช่ละครของสาวประเภทสอง มันเป็นละครของทุกเพศทุกวัยเลย สามารถดูได้เพราะไม่ใช่มีแค่นักแสดงสาวประเภทสอง มีทุกเพศทุกวัย หลากหลายอารมณ์ อยากให้ทุกคนเป็นตำรวจพิสูจน์หลักฐานว่าใครเป็นคนฆ่าพี่ซินดี้ คือหน้าม่านนางโชว์ทุกคนเห็นเป็นสิ่งที่สวยงาม เลิศหรูอลังการ แต่หลังม่านนางโชว์มันมีอะไรที่ซับซ้อน มีเงื่อนงำ อยากให้ทุกคนมาช่วยแก้ปมว่าพี่ซินดี้ตายเพราะใคร"

มิก ร่วมงานรุ่นพี่ ปอย นางแค้น กระแสตอบรับ สาวประเภทสอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

“ปอย ตรีชฎา”  รีวิวชีวิตหลังแต่ง “โอ๊ค” เข้าที่เข้าทางแต่ไม่ง่าย!

“โอ๊ค บรรลุ” เบิร์ดเดย์หวาน  “ปอย ตรีชฎา” บอกแก่ไปอีก 1 ปีแล้วที่รัก

โอ้เธอหวานเจี๊ยบ! “ปอย ตรีชฎา” อวยพรวันเกิดสามี ทำเอาหลุดโฟกัสไม่ได้เลย

ทนไม่ไหวพาดพิง “ปอย ตรีชฎา” ต้องมารีทวิต “อีกี้สก๊อยสาว” 

“ปอย ตรีชฎา” เผยครอบครัวหงส์หยกยอมรับตนเองได้เพราะเหตุนี้

จากหัวใจ! “ปอย ตรีชฎา” ขอบคุณการมาของทุกคนทำให้รู้ว่างานแต่งงานของเรามันมีความหมายจริงๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments