ทริปนี้ดีเวอร์! "ต้นหอม" ควง "ซัน" เที่ยวญี่ปุ่น เมินถูกมองรักๆ เลิกๆ เพื่อสร้างกระแส 

ทริปนี้ดีเวอร์! "ต้นหอม" ควง "ซัน" เที่ยวญี่ปุ่น เมินถูกมองรักๆ เลิกๆ เพื่อสร้างกระแส 

0

ทริปนี้ดีเวอร์! "ต้นหอม" ควง "ซัน" เที่ยวญี่ปุ่น เมินถูกมองรักๆ เลิกๆ เพื่อสร้างกระแส 

        "ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" เล่าทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับ "ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" ทริปกระชับรักความสัมพันธ์แน่นแฟ้น เล็งควงไปอเมริกาปลายปี เมินถูกมองรักๆ เลิกๆ เพื่อสร้างกระแส

        รีเทิร์นรักกลับมาคราวนี้ก็หวานสุดพลัง สำหรับคู่ของดีเจสาว "ต้นหอม ศกุนตลา" และหนุ่มรุ่นน้อง "ซัน ประชากร" ที่ล่าสุดเพิ่งบินลัดฟ้าไปชมซากุระที่ประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ จนถูกมองว่าเป็นทริปกระชับรัก งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "ต้นหอม" เธอก็เล่าถึงทริปนี้ให้ฟังว่า

       "ล่าสุดไปญี่ปุ่นกับซัน ประชากร พอดีมีช่างภาพที่ถ่ายงานประจำให้ไปถ่ายงานพรีเวดดิ้งที่นั่น เรามีความฝันว่าจะถ่ายรูปกับซากุระด้วย คิดว่าไปถ่ายกับช่างภาพคนนี้ก็คุ้มแล้ว เป็นทริปที่ฉุกละหุก จองไว้สักพักก่อนมีข่าวเลิกกัน จองตั๋วแบบประหยัดไว้ พอดีกันก็ไป ได้เที่ยว 2 วัน ทริปนี้ตั้งใจจะไปถ่ายรูปจริงๆ และบังเอิญรูปที่ถ่ายออกมาดี สวยหมดทุกรูปเลยลงเยอะ ไม่แคร์ แคปชั่นก็แซ่บ บรรยากาศก็หนาวมากเลยอยากถ่าย คนก็คงอิจฉา ขำๆ ถ้าลบอีกจะตีให้มือหัก และสั่งเขาลงเยอะๆ ถ้าลบจะได้เหนื่อยหน่อย

      ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์ก็มีส่วน จริงๆ อยากมีโมเมนต์ไปต่างประเทศ 2 คนบ้างว่าจะเอาตัวรอดกันได้หรือเปล่า เป็นทริปที่ชิวๆ ไม่ได้ดูแลอะไรกันมาก เขาก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ เราก็ช้อปปิ้งนิดหน่อย เน้นไปเที่ยว แฮปปี้สนุกมาก แต่เสียดายที่ไปน้อยไปหน่อย ไปช่วงไฮซีซั่นพอดี ส่วนทริปอื่นๆ ก็มีอยู่เพราะเขาอยากไปยุโรป เราเลยแพลนปลายปีไปอเมริกา เพราะมีญาติอยู่ที่นั่นอยู่แล้ว ทริปนี้ก็ดีอยู่แล้ว จริงๆ ความสัมพันธ์ก็แน่นแฟ้น ปรับความเข้าใจก่อนไป ไปอยู่แล้วก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องเก่าๆ ต่อจากนี้มองถีงการใช้ชีวิตยังไงมากกว่า

 รีเทิร์นรัก ต้นหอม ซัน สร้างกระแส กระชับรัก ความสัมพันธ์
          

        ด้านข้อตกลงก็ได้คุยกันตั้งแต่กลับมาดีกันแล้วว่าเราจะใส่ใจความรู้สึก มีเวลาให้มากขึ้น เรื่องที่คนมองว่าสร้างกระแสทะเลาะแล้วดีกันง่ายเกินไปนั้น ที่จริงคำถามนี้ควรเลิกถามแล้ว ส่วนตัวก็แล้วแต่คนจะคิด แต่เคยบอกไว้ตลอดว่าชีวิตนี้จะให้วงการแค่ครึ่งนึง อีกครึ่งนึงจะไม่แคร์สังคม เพราะเราเป็นคนเปิดเผยเรื่องความรักและเป็นเรื่องที่คนโฟกัสมากกว่าการทำงาน ชีวิตจะดีจะพังก็ขึ้นอยู่กับความรัก คำพูดคนไม่มีผลอะไรกับเราเลยเพราะโลกมันเปลี่ยนไป ปัจจุบันสามารถว่าใครหรือโหนกระแสใครดังก็ได้ แล้วแต่เลย เราไม่แคร์ทั้งสิ้น"

 รีเทิร์นรัก ต้นหอม ซัน สร้างกระแส กระชับรัก ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments