"แคนดี้ รากแก่น" แย้มเตรียมปล่อยเพลง อัพเดทอาการคุณแม่ "บานเย็น รากแก่น" ดีขึ้น

"แคนดี้ รากแก่น" แย้มเตรียมปล่อยเพลง อัพเดทอาการคุณแม่ "บานเย็น รากแก่น" ดีขึ้น

0

"แคนดี้ รากแก่น" แย้มเตรียมปล่อยเพลง อัพเดทอาการคุณแม่ "บานเย็น รากแก่น" ดีขึ้น

       "แคนดี้ รากแก่น" แฮปปี้ร่วมงานพิธีกรรายการ "เปิดม่านลูกทุ่งมหานคร" แย้มเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเพลง "ไอ เลิฟ ยู" featuring "เพชร สหรัตน์" เร็วๆ นี้ รับอาการหลอดลมอักเสบของคุณแม่ดีขึ้น

       นักร้องเพลงลูกทุ่งสาว "แคนดี้ รากแก่น" ที่ล่าสุดได้รับหน้าที่ใหม่เป็นพิธีกรรายการ "เปิดม่านลูกทุ่งมหานคร" ซึ่งไม่รู้ว่าเธอต้องเตรียมตัวมากน้อยขนาดไหน เมื่อได้เจอกับสาว "แคนดี้" เธอก็เผยให้ฟังถึงหน้าที่พิธีกร ทั้งอัพเดทผลงานเพลงด้วยว่า

       "สำหรับเราก็แฮปปี้ ดีใจได้ร่วมงานพิธีกรรายการ 'เปิดม่านลูกทุ่งมหานคร' เป็นดีเจอยู่แล้ว ได้จับคู่กับน้องเพชร สรภพ ก็สนุก ตื่นเต้น ผู้ประกวดเขาก็เก่ง ฝึกมาเต็มที่ ลุ้นว่าใครจะชนะที่จะได้เป็นศิลปิน ได้ทำเพลงเลย เราก็ช่วยส่งเสริม ดันเต็มที่

       ส่วนซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง 'ไอเลิฟยู' เพลงนี้จริงๆ น่าจะออกช่วงวันวาเลนไทน์แต่เพิ่งได้เจอพี่เพชร สหรัตน์ เลยขอ featuring ด้วย หลังจากได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันก็เลยบอกเขาว่าอยากทำเพลง เนื้อหาก็เป็นการตอบโต้กันของชาย-หญิง ใช้ภาษาสากล แต่แนวดนตรีอีสานแดนซ์กระจาย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์อยากให้ได้ยินเพลงเรา พี่เพชรเก่งมาก แต่งเนื้อร้องเรียบเรียงใช้เวลาไม่นาน แต่พิถีพิถันมาก จริงๆ เพลงของพี่เขาถ้าได้ featuring กับใครก็เป็นเพลงสนุก ตั้งแต่เพลง 'ปล่อยน้ำใส่นาน้อง' ที่ได้ร้อง 'แพรวพราว' ก็สนุกมาก ส่วนเพลงของเราก็คาดหวังกระแสอยู่เพราะตั้งใจทำงาน ทำเองทั้งหมด ตั้งแต่ออกมาเป็นอินดี้เอ็มวี ทำแล้วจะปล่อยทางโซเชียลเร็วๆ นี้ ใครชอบก็ฝากแชร์ด้วย

        ส่วนวันสงกรานต์ก็รับงานโปรโมทเพลง วันที่ 12 จังหวัดอุดรธานี 13 อยู่หนองประจักษ์ อุดรธานีเช่นกัน 14 เอเชียพีค จ.หนองคาย 15 วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ส่วน 16 งานไหลที่บางแสน ก็รับงานเต็มที่ รับงานยาวเลย ยังมีแรงอยู่ ซึ่งถ้าหมดเทศกาลเล็งพาแม่เที่ยวทะเลใกล้ๆ

       ส่วนอาการคุณแม่ตอนแรกที่ไปตรวจพบว่าเป็นหอบหืด แต่พอไปตรวจจริงๆ ปรากฏว่าท่านเป็นหลอดลมอักเสบ ถ้ารักษาดีๆ หายขาด ตอนนี้ดีขึ้น ท่านทานยาทานอาหารเป็นเวลา งานท่านก็รับน้อยลง ไม่ได้เดินสายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ล่าสุดแฟนๆ เรียกร้องให้ไปขี้นเวทีเลยไป และก่อนหน้านี้เราก็ไปกับท่านตลอดเพราะกลัวไม่มีคนดูแล

       สำหรับปลายปีมีคอนเสิร์ตใหญ่ของคุณแม่หลังจากท่านอยู่วงการมา 50 ปี เป็นปรากฏการณ์ทางหมอลำเลยก็ว่าได้ และตอนนี้ก็มีเตรียมเปิดโรงเรียน 'รากแก่น อคาเดมี่' สอนร้อง รำ ทำเพลง ทุกอย่าง รวมถึงมีสอนเต้นบัลเลต์ด้วย จะเปิดหลังสงกรานต์นี้"

อาการหลอดลมอักเสบ แคนดี้ รากแก่น ซิงเกิ้ลเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แคนดี้ รากแก่น” ไม่ทนเตรียมฟ้องเกรียนคียบอร์ดถูกด่าหิวแสง ปมโยง “ผญบ.ฟินแลนด์”

“จ๊ะ นงผณี” เคลียร์ดราม่าโดนโยงวงดนตรีปอบลง

“แคนดี้ รากแก่น” โวยช่างรับเหมาทำงานไม่ได้มาตรฐาน ฝ้าเพดานถล่มลงมากลางบ้าน

“แคนดี้ รากแก่น” ตอบชัดคิดเอาผิดไหมกรณีถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน

ฟังความจริง “หญิงลี-ลำไย-แคนดี้” แสดง “น้ำใจ” กับคนร่วมงานยังไง?!

“แคนดี้ รากแก่น” อัปเดตความคืบหน้า หลังถูกเอี่ยวคดีกักตุนแอลกอฮอล์

"แคนดี้ รากแก่น" อัปเดตความคืบหน้ากรณีถูกโยงเอี่ยวกักตุนแอลกอฮอล์

Comments