“จั๊กจั่น” เบื่อบทนางเอกสาวแบ๊ว เมินถูกคนมองทำบุญกับใครไม่ขึ้น

“จั๊กจั่น” เบื่อบทนางเอกสาวแบ๊ว เมินถูกคนมองทำบุญกับใครไม่ขึ้น

0

“จั๊กจั่น” เบื่อบทนางเอกสาวแบ๊ว เมินถูกคนมองทำบุญกับใครไม่ขึ้น

       "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ปลื้ม MV เพลง “เสื่อม” ยอดวิวพุ่งสูง รับเบื่อบทนางเอกสายแบ๊ว ขอเล่นบทมีสีสันบ้าง เมินคนมองทำบุญกับใครไม่ขึ้น ยอมรับเสียใจแต่ยืนยันจะช่วยต่อ

       นางเอกสาวมากความสามารถ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ล่าสุดเธอได้ร่วมแสดงใน MV เพลงสุดฮิตอย่าง “เสื่อม” งานนี้ไม่รู้ว่ากระแสของเอ็มวีเพลงนี้เป็นอย่างไรบ้าง เมื่อได้เจอสาว “จั๊กจั่น” เธอได้เผยให้ฟังพร้อมทั้งอัพเดทงานละครให้ฟังว่า

      “สำหรับเอ็มวีเพลง ‘เสื่อม’ กระแสตอบรับดี เวลาถ่ายรู้สึกสนุกเหมือนเป็นการท้าทายเพราะต้องเล่นบทโรคจิต โดยในเรื่องรับบทเป็นคนถูกกระทำ ดีใจยอดวิวพุ่งสูง 1 ล้านวิวภายใน 24 ชม  

      ส่วนบทบาทนางเอกสายแบ๊วตอนนี้ยอมรับว่าเบื่อ เชื่อคนดูอยากดูแบบมีสีสันบ้าง เพราะ 14 ปีที่ผ่านมาก็เล่นแต่บทใสๆ มาตลอด ยอมรับบทร้ายเป็นที่จดจำมากกว่า และฟีดแบ็คจะค่อนข้างแรงกว่าบทนางเอก ตอนแรกตกใจ แต่ก็ดีกว่าคนด่าว่าเล่นไม่ถึง ช่วงหลังๆ มานี้ก็แฮปปี้มีคนพูดถึงเยอะ

      ด้านคนมองทำบุญกับใครไม่ขึ้น เพราะด้วยตัวเองเป็นคนขี้สงสาร แต่ถือว่าตัวเองได้โอกาสมากกว่าคนอื่น ไปไหนมีคนเอ็นดู ถ้าคนที่เดือดร้อนมาก็ยินดีที่จะช่วย ไม่ได้ตั้งใจว่าเขาจะมาโกหกเรา ยอมรับเสียใจแต่ไม่สน ส่วนตัวก็ยินดีที่จะช่วย”

จั๊กจั่น นางเอกสาวแบ๊ว ทำบุญกับใครไม่ขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments