“จอร์จ” ปลื้ม “เพลิงพระนาง” ทำงานรุม เจอบทบาทสุดหินใน “ปะการังสีดำ”

“จอร์จ” ปลื้ม “เพลิงพระนาง” ทำงานรุม เจอบทบาทสุดหินใน “ปะการังสีดำ”

0

“จอร์จ” ปลื้ม “เพลิงพระนาง” ทำงานรุม เจอบทบาทสุดหินใน “ปะการังสีดำ”

      “จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ปลื้มบท “เพลิงพระนาง” ส่งทำให้งานรุม ยอดฟอลโลว์ไอจีเพิ่มมากขึ้น เจอบทยากใน “ปะการังสีดำ”
    
       นักแสดงหนุ่ม “จอร์จ ฐปนัท” ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานอย่างเรื่อง “รักร้าย” และ “ปะการังสีดำ” โดยในเรื่องเขายังต้องเขาฉากดำน้ำลึกกว่า 10 เมตรอีกด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าหนุ่ม “จอร์จ” จะต้องทำการบ้านเพิ่มเติมก่อนเข้าฉากบ้างไหม เมื่อเจอกับเขาได้เผยว่า

       สำหรับกระแสตอนนี้ถือว่าดี มีคนฟอลโลว์ไอจีมากขึ้นจากการที่ตนเล่นเรื่องนี้ ก็ต้องขอบคุณกันตนาและช่อง 7 ที่ให้รับบทนี้ถือว่าค่อนข้างส่ง ส่วนผลงานอื่นๆ มีละครที่ถ่ายจบไปแล้ว 2 เรื่อง คือเรื่อง “รักร้าย” และเรื่อง “ปะการังสีดำ” และก็มีติดต่อมาอีกเรื่องหนึ่ง 

      ส่วนเรื่อง “ปะการังสีดำ” จะลำบากหน่อยเพราะมันต้องดำน้ำถ่ายกับสถานที่จริง การถ่ายทำก็นานนิดหนึ่ง แต่ตอนนี้ปิดกล้องเรียนร้อยแล้ว เป็นละครเกี่ยวกับผีที่ได้รีบความนิยมในอดีต บทตนจะเป็นเพื่อนพระเอกเป็นอาจารย์จะสอนเกี่ยวกับพวกทางทะเล การเตรียมตัวเรื่องนี้ก็มีไปดำน้ำมันจะอันตรายถ้าตนไม่ได้ไปเรียน เพราะตนต้องดำจริงๆ ประมาณ 10 เมตรถือว่ายากอยู่ 

       ด้านเรื่อง “รักร้าย” เป็นรับเชิญ ประมาณ 4 ตอนจะเข้ามาช่วงท้ายของเรื่อง ส่วนอีกเรื่องจะเกี่ยวกับบู๊แอ็คชั่นตนจะเล่น     เป็นทหาร ก็สนุกดีเพราะส่วนตัวชอบแบบนี้อยู่แล้วด้วย สุดท้ายอยากผลงานของตนด้วย ยังมีอีก 2 เรื่อง “รักร้าย” และ “ปะการังสีดำ”

เพลิงพระนาง จอร์จ งานรุม บทสุดหิน ปะการังสีดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments