“เมญ่า" เผยร้อง 5 เพลงรวดใน “สะใภ้กาฝาก” วอนแฟนนางงามอย่าตีกันประเด็นใครปังกว่า

“เมญ่า" เผยร้อง 5 เพลงรวดใน “สะใภ้กาฝาก” วอนแฟนนางงามอย่าตีกันประเด็นใครปังกว่า

0

“เมญ่า" เผยร้อง 5 เพลงรวดใน “สะใภ้กาฝาก” วอนแฟนนางงามอย่าตีกันประเด็นใครปังกว่า

         "เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร” เผยร้องเพลง 5 เพลงรวดในละคร “สะใภ้กาฝาก” วอนแฟนคลับอย่าทะเลาะกันว่านางงามคนไหนปังกว่าใคร

         นักแสดงสาวมากความสามารถ “เมญ่า นนธวรรณ” ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานละครเรื่อง “สะใภ้กาฝาก” ซึ่งในเรื่องเธอต้องร้องเพลงด้วย ไม่รู้ว่าสาว “เมญ่า” คิดจะหันมาเอาดีด้านการร้องเพลงรึเปล่า เมื่อได้เจอเธอเผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทหลังแฟนคลับเธอกับแฟนคลับสาว "ฝ้าย สุภาพร” ตีกันว่าใครงานเยอะกว่า

        “ผลงานตอนนี้มีละคร ‘สะใภ้กาฝาก’ เพิ่งปิดกล้องไป เป็นละครเย็น เล่นคู่กับ ‘พี่อาร์ต พศุตม์’ ถือเป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกัน น่าจะได้ดูช่วงกลางๆ ปีหรือปลายปี เป็นละครอินดี้ปนดราม่า เรื่องนี้จะเห็นตนร้องเพลงด้วย หลายคนเคยถามเมื่อไหร่จะมีเพลง ซึ่งในละครตนได้ร้องเพลงถึง 5 เพลง จะเห็นบทบาทที่ดราม่ามากขึ้น ถือว่าทำการบ้านหนักอยู่เหมือนกัน เรื่องนี้กดดันในบางจุด เพราะว่าดราม่าบางจุดมันต้องเล่นลึกขึ้น อยากจะฝากละครเรื่องที่ 2 ของเมญ่าด้วย จะเข้มข้นมากๆ”

         ส่วนเรื่องกระแสดราม่าที่แฟนคลับของตน และ "ฝ้าย สุภาพร" ตีกันนั้น “เมญ่า” แจงว่า “ประเด็นที่แฟนคลับตีกันเรื่องนางงามคนไหนงานเยอะกว่ากัน แล้วมาโยงเป็นตน คิดว่าเป็นบางช่วงมากกว่า แต่ละปีเหตุการณ์บ้านเมืองไม่เหมือนกัน ศักยภาพของแต่ละนางงามกับแต่ละเวทีไม่เหมือนกัน ตนอยากให้มองว่านางงามแต่ละคนก็ได้ทำหน้าที่ที่ตัวเองรักแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนไหนก็ตามอย่าไปเปรียบเทียบกันเลย เพราะว่ายิ่งเปรียบเทียบตัวนางงามก็ยิ่งกดดัน ตนว่าไม่มีนางงามคนไหนอยากจะเห็นแฟนนางงามทะเลาะกันหรอก ดีใจและขอบคุณที่ให้เมญ่าเป็นตัวอย่างในหลายๆ ด้าน ตนก็อยากเป็นตัวอย่างให้คนอื่นไปเรื่อยๆ เรื่องกระแสเปรียบเทียบ คิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ อยากให้มองผลงานมากกว่า อย่าไปใส่ใจอะไรมาก กับ ‘ฝ้าย มิสแกรนด์’ ยังไม่เคยร่วมงานกัน เพราะว่าช่วงหลังๆ ที่น้องเขาได้ ตนก็แสดงละคร กับ ‘น้ำตาล’ ก็เพิ่งเจอเมื่อวาน ไม่ได้เจอแบบเป็นการส่วนตัวอะไร น้องๆ น่ารักทุกคน สามารถร่วมงานกันได้”

เมญ่า ต่อสัญญา น้ำตาล วงการประกวดฉาว นางงามสุดฮอต สะใภ้กาฝาก แฟนนางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments