“ท็อป” อัพเดทสภาพจิตใจ หลังสูญเสียคุณพ่อกะทันหัน

“ท็อป” อัพเดทสภาพจิตใจ หลังสูญเสียคุณพ่อกะทันหัน

2.5

“ท็อป” อัพเดทสภาพจิตใจ หลังสูญเสียคุณพ่อกะทันหัน

       "ท็อป เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ" เผยครอบครัวกำลังใจดีขึ้น หลังสูญเสียคุณพ่อไปอย่างกะทันหัน 

 

        นักแสดงหนุ่ม "ท็อป เทวินทร์" ที่เพิ่งเจอกับเรื่องสุดเศร้าหลังสูญเสียคุณพ่อไป เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “ท็อป” เขาได้อัพเดทสภาพจิตใจในตอนนี้ให้ฟัง พร้อมทั้งเผยถึงเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

        หลังสูญเสียคุณพ่อไปอย่างกะทันหัน ตอนนี้สภาพจิตใจของครอบครัวดีขึ้นแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็จะครบ 1 เดือนพอดีที่คุณพ่อเสียไป ทางครอบครัวก็มีคิดถึงอยู่ ฝันถึงบ้าง เพราะเราไปทำบุญอธิฐานให้เจอคุณพ่อในฝัน พอวันต่อมาก็เจอในฝันเลย ส่วนคุณแม่ยังมีนั่งเหม่ออยู่บ้างเพราะแต่ก่อนทุกตอนเย็นคุณพ่อเขาจะมารับคุณแม่ไปทานข้าวตลอด ทุกเย็นคุณแม่เลยนั่งเหม่อนั่งร้องไห้ทุกวัน ตนพยายามกลับบ้านให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะไปดูแลคุณแม่ กำลังใจก็ดีขึ้น ตอนนี้ก็กำลังจัดการเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องคุณพ่อด้วย วุ่นวายอยู่ยังปรับตัวไม่ทัน

ท็อป ภาพจิตใจ สูญเสียคุณพ่อ เรื่องเศร้า ความรัก

        ตอนที่พ่อผมเสีย ตนก็เสียใจตรงนี้เหมือนกัน ถ้าคุณพ่อ คุณแม่ ท่านเสียไป เราไม่สามารถทำอะไรได้ มีอย่างเดียวคือความคิดถึงและความผูกพันธ์ ตอนนี้ก็ยังทำบุญให้ท่านอยู่เรื่อยๆ

          ส่วนเรื่องความรักก็ยังคุยๆ เรื่อยๆ ยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน ครอบครัวก็ยังอยู่กับเรื่องพวกนี้ด้วยเลยไม่มีเวลาคุยกับใคร ตอนนี้อยากทุ่มกับครอบครัวให้มากที่สุด พร้อมอยากฝากถึงทุกคนที่ยังมีครอบครัวอยู่อยากให้ดูแลให้ดีๆ ในวันที่เขาไม่อยู่เราจะได้ไม่มาเสียใจภายหลัง

ท็อป ภาพจิตใจ สูญเสียคุณพ่อ เรื่องเศร้า ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments