“อ๊อฟ” ยันไร้ของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง สถานะยังโสด ลั่นเข็ดกับเรื่องความรัก

“อ๊อฟ” ยันไร้ของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง สถานะยังโสด ลั่นเข็ดกับเรื่องความรัก

0

“อ๊อฟ” ยันไร้ของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง สถานะยังโสด ลั่นเข็ดกับเรื่องความรัก

        “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” รับตื่นเต้นเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต “once the cassette series” เผยหวนรับงานเต็มที่หลังอาการป่วยคุณแม่ดีขึ้น ยันไร้ของขวัญวันเกิดให้ตัวเองที่ผ่านมา 
 

         นักร้องเสียงทรงพลัง "อ๊อฟ ปองศักดิ์” ล่าสุดกำลังมีคอนเสิร์ตของตัวเองอย่าง “once the cassette series” โดยงานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่ม “อ๊อฟ” จะเตรียมขนเอาโชว์พิเศษอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ บ้าง เมื่อเจอกับเจ้าตัวก็เผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทอาการป่วยของคุณแม่ว่า

         “รู้สึกตื่นเต้นกับคอนเสิร์ต ‘once the cassette series’ มากตั้งแต่ตอนที่ทีมงานโทรมาแล้ว ตนก็เป็นศิลปินที่ทันช่วงเทปคาสเซ็ทด้วยเลยอยากทำมากๆ ก็จะเน้นเรื่องพาร์ทของดนตรีมากกว่า จะได้ฟังเพลงที่หลากหลาย กับเรื่องที่คนมองว่าเป็นเจ้าแม่เอ็นเตอร์เทน ก็จะมีครบทุกรสทั้งร้องและเต้น ทำดนตรีใหม่ให้สนุกมากขึ้น เพลงก็จะมีคนร้องตามได้อยู่แล้ว เรื่องชุดก็คุยกับสไตลิสต์ว่าอยากให้ออกมาแบบไหน ธีมคาสเซ็ทต้องอยู่ในยุค 90 ส่วนแขกรับเชิญไม่รู้เหมือนกันว่ามีหรือเปล่า อยากร้องหลายเพลงมาก ก็เพิ่งซ้อม วันจริงคงจัดเต็มให้คนดูแน่นอน 

         ส่วนเรื่องงานรุมรับหลายคอนเสิร์ตในช่วงนี้ ก็จะไม่ตีกันในเรื่องของโชว์และไม่ซีเรียสเรื่องนี้อยู่แล้ว ทำงานหนักไม่มีปัญหาต่อสุขภาพ แข็งแรงดีเพราะดูแลตัวเองอยู่แล้ว จะไม่หักโหมจนเกินกำลัง และช่วงนี้กลับมารับงานแบบเต็มที่เพราะอาการคุณแม่ดีขึ้น ท่านไม่ต้องทำคีโมแล้ว ตนก็หากิจกรรมยามว่างให้คุณแม่ทำขนมปังกรอบ ซึ่งคุณแม่ชอบทำอยู่แล้วเลยเป็นธุระไปซื้อของมาให้ทุกอย่าง ไม่คิดเปิดร้านจริงจัง คุณแม่อยากทำแบบสนุกๆ มีรายได้บ้างก็พอแล้ว ลงทุนไม่เยอะมาก 

         วันเกิดที่ผ่านมาไม่มีของขวัญชิ้นพิเศษให้ตัวเอง ของขวัญที่ดีที่สุดคือยังไหวกับการทำงานอยู่ แต่จะแพลนไปเที่ยวแบบนานๆ ถึงยี่สิบวันและเดือนนึงมากกว่า และเวลาไปแบบนี้ตนจะโชคดีมีผู้ใหญ่จ้างงานด้วย เหมือนได้ไปเที่ยว ทำงาน และได้เงินด้วย ตนไม่โฟกัสที่สิ่งของเพราะตอนนี้ยังผ่อนบ้านอยู่ อยากใช้ชีวิตที่มีความสุขมากกว่า 

         สำหรับความรักตอนนี้โสด ภาพอาจจะแรงคนที่จะเข้ามาเลยคิดว่ามีแฟนแล้ว แต่มีคนคุยบ้าง ไม่ได้ตกลงว่าเป็นแฟน ไม่ได้เข็ดกับเรื่องความรัก”

อ๊อฟ ของขวัญวันเกิด สถานะ โสด ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” ร้องข้ามกำแพงสุดเซอร์ไพรส์ตัวท็อปดีโวส์ร่วมจอยหลังกำแพง

ไม่ต้องซูมแล้ว “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดเองลงรูปคู่แฟน

ลุ้นรักใหม่?! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวหนุ่มรอยสัก

เปิดความรู้สึก “นุนิว ชวรินทร์” หลังจบคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” ขอบคุณที่ให้โอกาสเด็กน้อยคนนี้

“เฮียซี” ส่งตรงกำลังใจทั้งสองวัน “นุนิว” เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา! ขอเสียงด้อม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” คอนเสิร์ตเพื่อนซี้ในรอบ 15 ปี

ช็อก! นักร้องดังกินยาหวังจบชีวิต เล่ามีภาวะซึมเศร้าหนัก ถึงขั้นส่งข้อความบอกลาเพื่อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments