"แนท" โต้! เทสัญญากองประกวด เจ้าตัวทำใจเรียนจบช้ากว่าเพื่อน

"แนท" โต้! เทสัญญากองประกวด เจ้าตัวทำใจเรียนจบช้ากว่าเพื่อน

2

"แนท" โต้! เทสัญญากองประกวด เจ้าตัวทำใจเรียนจบช้ากว่าเพื่อน

       "แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" ทำการบ้านหนักลง "ละคร คน" ทำใจจบช้ากว่าเพื่อน โต้เทสัญญากองประกวด

       อีกหนึ่งนางงามสาวสวยมากความสามารถ "แนท อนิพรณ์" ที่ล่าสุดเธอได้ลองงานละครอย่าง "ละครคน" ซึ่งในเรื่องบทบาทของเธอจะต้องมีดราม่าเยอะ งานนี้ไม่รู้ว่าสาว "แนท" ต้องทำการบ้านเพิ่มเติมหนักขนาดไหน ด้านการเรียนที่ตอนนี้เธอศึกษาอยู่ชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นั้น ตอนนี้ใกล้จะจบแล้วหรือยัง เมื่อเจอเธอ เจ้าตัวก็เผยว่า

       "สำหรับการเรียนตอนนี้ก็อยู่ปี 4 แล้ว ทำใจจะต้องจบช้าแน่นอน เพราะปีหน้าเพื่อนๆ ปีเดียวกันรับปริญญาแล้ว เรื่องเรียนกับการทำงานตอนนี้ก็แบ่งเวลาให้เท่ากัน

        ส่วนข่าวลือว่าเทสัญญากองประกวด เราไม่รู้ไปเอาเรื่องที่ไหนมา แต่จริงๆ เรายังมีสัญญากับกองประกวดอยู่ ทุกวันไปกอง กองยังไปรับ ดูแลเหมือนเดิม ยังหักเท่าเดิม ไม่ได้ฉีกสัญญาอะไร ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับที่กอง แต่กองก็ทำในฐานะสัญญานักแสดง คือต้องดูแลเราประมาณ 3 ปี ไม่ได้มีอะไร

แนท เทสัญญา กองประกวด ทำใจ เรียนจบช้า นางงามสาว
   

         เรื่องละครติดต่อเข้ามาบ้างแต่เราไม่ค่อยรับ เพราะไม่ถนัดเรื่องนี้ ยังขาดประสบการณ์หลายๆ อย่าง ที่เรารับละครเรื่องนี้ก็เพราะผู้กับกับฯ และผู้จัดฯ ด้วย ก็ถือว่าเรื่อยๆ เราจะรับเล่นไม่เยอะเพราะยังยึดงานแฟชั่นโชว์เป็นหลัก

         สำหรับ 'ละคร คน' เป็นละครยาวเรื่องแรก ดราม่าค่อนข้างเยอะ ในเรื่องร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงมืออาชีพหลายๆ ท่าน ซึ่งเรารับบทเป็น 'แก้วใส' เป็นผู้กำกับฯ แต่ก่อนมีความฝันอยากจะเป็นผู้กำกับฯ และได้มีโอกาสเข้ามาทำงาน ทำให้เรียนรู้ว่าการทำงานในวงการที่เราจริงใจอย่างเดียวมันไม่พอ เพราะบางคนเขาใส่หน้ากากเข้ามา บทก็ถือว่าเข้มข้นมากๆ ด้วยความที่เราอ่านบทไปก็ตกใจเหมือนกัน เพราะดราม่าเยอะ ทุกตัวละครมีความสำคัญ ยอมรับว่าเรื่องนี้ต้องทำการบ้านหนักมาก ถึงขึ้นดรอปเรียนไป 3 ตัวเลย

         ส่วนเรื่องการแสดงก็มีเรียนและการทำเวิร์คชอป และก็เรียนการแสดงกับผู้กำกับฯ ถือว่าช่วยได้เยอะ เพราะเราไม่มีประสบการณ์การทำงานด้านนี้มาก่อน ถือว่าทุ่มทุนเยอะ สละอะไรหลายๆ อย่าง"

แนท เทสัญญา กองประกวด ทำใจ เรียนจบช้า นางงามสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารักคู่เพื่อนซี้! “แนท อนิพรณ์” ดัน “น้ำตาล ชลิตา” เข้าวงการนางแบบ

สะพรึงทั้งจักรวาล! “แนท-น้ำตาล-มารีญา” กับบทบาทนักร้องสาว

ใครหว่า! หนุ่มหล่อสายวายผู้ชายที่ “แนท อนิพรณ์” จีบถึงขั้นยอมไปปฏิบัติธรรม ขอเป็นแฟนแต่ถูกปฎิเสธ

ออร่ากระจาย! จากนางงามชิงมงจักรวาลสู่นางเอก

“แนท อนิพรณ์” รับคบหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 4 ปี

เปิดตัวเขยจักรวาล! หนุ่มรุ่นน้องคนรู้ใจ “แนท อนิพรณ์” งานดีหล่อสะพรึงเทียบพระเอก

“แนท อนิพรณ์” ห่วงคุณตาหลังล้มหัวฟาดพื้นต้องเย็บกว่า 10 เข็ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments