“ออกัส” โต้ซุกกิ๊กรุ่นน้องที่มหา"ลัย เซ็นสัญญาช่อง 3 งานเข้าไม่ขาด

“ออกัส” โต้ซุกกิ๊กรุ่นน้องที่มหา"ลัย เซ็นสัญญาช่อง 3 งานเข้าไม่ขาด

1.5

“ออกัส” โต้ซุกกิ๊กรุ่นน้องที่มหา’ลัย เซ็นสัญญาช่อง 3 งานเข้าไม่ขาด

        "ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” โต้ซุกกิ๊กแฟนเด็กรุ่นน้องที่มหา’ลัย ฟุ้งเซ็นสัญญาช่อง 3 มีงานเข้าตลอด ชวนแฟนๆ ติดตาม “ตะวันยอแสง” ตอนจบอาทิตย์หน้า

        นักแสดงหนุ่มน้อยดาวรุ่งอย่าง "ออกัส วชิรวิชญ์” ที่ล่าสุดผลงานละครที่เขาแสดงอย่าง “ตะวันยอแสง” กำลังออนแอร์ใกล้จะจบ โดยกระแสของละครมีหลายคนชื่นชมในฝีมือการแสดงของเขาที่มีการพัฒนาขึ้น ด้านหัวใจของเขาตอนนี้ที่มีข่าวลือว่ากำลังซุ่มคบรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยอยู่นั้น เมื่อเจอกับหนุ่ม “ออกัส” เขาเผยว่า

        “เรื่องที่ว่าตนซุกแฟนเด็กรุ่นน้องที่ธรรมศาสตร์คือไม่จริง คนคุยก็ไม่มีเลย คงจะมีส่วนที่ตนเป็นดาราเลยต้องระวังสถานะ และต้องระวังตัวเองไว้นิดหนึ่ง เพราะไม่รู้ว่าคนที่เข้ามาจะหวังดีกับเราหรือเปล่า ส่วนสเป็คผู้หญิง ภายนอกก็ชอบคนรูปร่างดี น่ารัก แต่ถ้าถึงเวลาจริงๆ ก็คงดูที่นิสัยสำคัญที่สุด คุยกันแล้วต่างคนมีความสุขก็ถือว่าไปด้วยกันได้ 

        เรื่องของการเรียนตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 ที่ธรรมศาสตร์ การแบ่งเวลาเรียนกับงาน ถ้าเรื่องเรียนก็ต้องคุยกับอาจารย์และคอยให้เพื่อนๆ ช่วยว่าวันนี้มีงานอะไร เรียนเรื่องอะไรจะได้เอามาอ่านไปสอบ 

ออกัส โชว์พิเศษ คอนเสิร์ตช่อง ตะวันยอแสง ซุกกิ๊ก กิ๊กรุ่นน้อง เซ็นสัญญา

        ส่วนซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนมากจะเกี่ยวกับการ์ตูนเยอะ ก็ต้องทำการบ้านโดยการอ่านการ์ตูน  ด้านละคร ‘ตะวันยอแสง’ กำลังออนแอร์อยู่ อาทิตย์หน้าเป็นตอนสุดท้าย เรื่องกระแสก็ถือว่าดี มีคนชมว่าภาพสวย และชมว่าตนเล่นเป็น ‘นพดล’ จริงๆ ก็รู้สึกดีใจ ถ้าเทียบกับซีรีส์ก็ถือว่ายากกว่า เพราะว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเล่น เป็นละครพีเรียดและต้องเป็นภาษาสมัยก่อนด้วย

       กับงานตอนนี้ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ เช่น คอนเสิร์ตช่อง 3 สัญจร ส่วนเรื่องที่เข้ามาวงการบันเทิงแล้วเป็นอย่างที่คิดไหม ก็คือไม่ได้คิดไว้ก่อน ตอนแรกไม่ได้คิดด้วยซ้ำว่าจะเข้าวงการ พอลองเข้ามาแล้วกระแสดีมีคนติดตาม ก็เลยต้องทำงานด้านนี้ไปเรื่อยๆ อยู่ในวงการเหมือนไปได้ดีด้วย

      เรื่องสัญญา เซ็นกับช่อง 3 เข้ามาเมื่อปีที่แล้ว มีการป้อนงานเข้ามาเรื่อยๆ ที่เข้ามาช่อง 3 แล้วมีดาราเยอะ ตนไม่ได้กดดัน และไม่คิดว่าจะต้องมาแข่งกับใคร ผู้ใหญ่ให้โอกาสก็พยายามทำให้เต็มที่ ก็ได้มาร่วมงานกับ ‘พี่นก สินจัย’ ที่กองก็อบอุ่นมาก เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เขาใจดีมาก และสอนอะไรตนหลายๆ อย่าง”

ออกัส โชว์พิเศษ คอนเสิร์ตช่อง ตะวันยอแสง ซุกกิ๊ก กิ๊กรุ่นน้อง เซ็นสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท รพีพงศ์-ออกัส” อิสระแล้วฮอตไม่หยุดประกบคู่ลงจอเงิน

ลาแล้วแก้วตา! ใจหายพระเอกดังแหกกรงทองส่งท้ายปี

ไม่ต้องเดา! เฉลยแล้ว พระเอกหน้ามนหมด หมดสัญญาช่องดัง พลิกบทบาทเล่นซีรีส์วายที่แท้คือ..

เคมีพุ่งอีก! “ออกัส-น้ำฟ้า” ฟ้าส่งให้เรามาเจอกัน!

“ออกัส” แฮปปี้! จัดงานแฟนมีตติ้งฉลองวันเกิด 27 ปี ถอยรถใหม่เป็นของขวัญตัวเอง

“ออกัส วชิรวิชญ์” งานรุม เผยละครเรื่องใหม่ต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามถือเป็นการคืนกำไรให้คนดู

“ออกัส วชิรวิชญ์” ลั่นโสดมาก อยากมีใคร แต่ถ้าเข้ามาต้องเป็นคนที่ใช่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments