“ดีเจแมน” ปัดรีโนเวทบ้านเตรียมแต่งงาน เผยให้เงินเป็นของขวัญวันเกิด “ใบเตย”

“ดีเจแมน” ปัดรีโนเวทบ้านเตรียมแต่งงาน เผยให้เงินเป็นของขวัญวันเกิด “ใบเตย”

0

“ดีเจแมน” ปัดรีโนเวทบ้านเตรียมแต่งงาน เผยให้เงินเป็นของขวัญวันเกิด “ใบเตย”

       "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” รับให้เงินเป็นของขวัญวันเกิดสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ปัดรีโนเวทบ้านใหม่เพราะจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงาน

       หนึ่งคู่รักสุดหวานอย่าง "ดีเจแมน พัฒนพล” และสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ล่าสุดได้ออกงานคู่กัน และเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของเธอ ไม่รู้ว่าฝ่ายชายมีของขวัญพิเศษอะไรให้แฟนสาวไหม เมื่อเจอกันทั้งคู่เผยว่า

      “สำหรับวันเกิดของ ‘ใบเตย’ ตนให้เงินเป็นของขวัญวันเกิด เพราะว่าอยู่ในช่วงไว้อาลัยและไม่ได้มีอะไรน่าสนใจที่จะซื้อให้ ก็ไม่ได้เป็นเงินก้อนใหญ่ อยากได้อะไรก็ให้ใบเตยไปเดินซื้อเอง และรู้สึกดีใจที่ใบเตยรู้จักใช้เงินเป็นมากขึ้น และเอากระเป๋าของตัวเองออกไปขายบ้างบางส่วน” 

      ด้าน “ใบเตย” เผยต่อว่า “ถูกใจกับของขวัญที่เป็นเงินนี้ แต่เอาไปเลี้ยงเพื่อนหมดแล้ว ส่วนความรักยังเหมือนเดิม แต่โฟกัสในสิ่งที่อยากทำมากกว่า ฝันอยากมีรายการเพื่อสังคม ซึ่งภาพที่ลงไอจีเป็นแค่กลอนสไตล์อังกฤษที่มีความหมายต่างๆ ตอนนี้ก็เข้าใจกันมากขึ้น ต่างคนต่างทำงานกันเยอะขึ้น เร็วๆ นี้มีแพลนไปเที่ยวดูไบกับแก๊งเพื่อนและเที่ยวส่วนตัวที่อังกฤษ หลังเดือนนี้ไปอาจจะไม่มีเวลาให้พี่แมนเพราะต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น พี่แมนไม่ได้ตามไปที่ญี่ปุ่นเพราะต้องเฝ้าบ้านที่รีโนเวทใหม่ให้ออกมาดีที่สุดเพราะงบประมาณในการสร้างค่อนข้างบานปลาย ไม่เกี่ยวว่ารีโนเวทบ้านใหม่เพราะจะมีข่าวดี ตนอยากทำให้พ่อแม่และเก็บไว้จอดรถมอเตอร์ไซค์ 

        ส่วนตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีข่าวดี รอให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จก่อน สุดท้ายอาจจะมีโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแต่ขอแบบพิสดารก็ได้”

ดีเจแมน รีโนเวทบ้าน ของขวัญวันเกิด ใบเตย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments