“ซัน” โต้จัดทริปปรับความเข้าใจ “ต้นหอม” รับเกรงใจหลังฝ่ายหญิงรีโนเวทคอนโดให้

“ซัน” โต้จัดทริปปรับความเข้าใจ “ต้นหอม” รับเกรงใจหลังฝ่ายหญิงรีโนเวทคอนโดให้

0

“ซัน” โต้จัดทริปปรับความเข้าใจ “ต้นหอม” รับเกรงใจหลังฝ่ายหญิงรีโนเวทคอนโดให้

      “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” โต้เป็นทริปปรับความเข้าใจหลังควง “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” บินเที่ยวญี่ปุ่น รับรู้สึกเกรงใจฝ่ายหญิงรีโนเวทคอนโดให้เป็นของขวัญวันเกิด ยิ้มฝ่ายหญิงเข้ากับครอบครัวตนได้ดี

 

       อีกหนึ่งคู่รักของคนในวงการบันเทิงอย่างหนุ่ม “ซัน ประชากร” กับสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่หลังจากมีประเด็นฝ่ายชายลบรูปคู่กับฝ่ายหญิงในอินสตาแกรมจนหมด ทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าหรือเขาทั้งคู่จะเลิกรากัน และหลังจากนั้นสาว “ต้นหอม” ได้ให้สัมภาษณ​์ผ่านสื่อว่าตอนนี้ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดได้ควงกันไปเที่ยวไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากกลับมาฝ่ายหญิงได้ทำเซอร์ไพรส์ฝ่ายชายด้วยการรีโนเวทคอนโดให้ฝ่ายชายใหม่งานนี้เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “ซัน” เขาได้เผยให้ฟังว่า

       สำหรับเรื่องที่เขารีโนเวทห้องคอนโดให้ใหม่นั้น จริงๆ ก็ถูกใจแต่ก็รู้สึกเกรงใจมากกว่าเพราะรู้ว่าค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เขาทำให้เป็นของขวัญวันเกิด โดยเขามีการไปเอาคีย์การด์จากนิติมาและบอกว่าจะไปซ่อมห้องน้ำให้ เพราะน้ำรั่วเลยจัดการทำให้ซะใหม่เลย ทั้งทาสีและซ่อมส่วนที่ชำรุดเลยจัดหอมกลับคืนชุดใหญ่ ตามรูปที่ได้เห็นกัน ตนคิดว่าเขาไม่ได้เป็นผู้หญิงสายเปย์ทำด้วยใจ และวันเกิดเขาก็คงจัดให้คืนแบบสมน้ำสมเนื้อด้วยและไม่ได้ซีเรียสว่าเขาเป็นผู้หญิง แต่มาทำห้องให้เพราะตนไม่เคยเกาะอะไรใครอยู่แล้ว 

 รีเทิร์นรัก ต้นหอม ซัน สร้างกระแส กระชับรัก ความสัมพันธ์

       ส่วนเรื่องที่ได้พาเขาไปบ้านมานั้นทางบ้านตนก็ต้อนรับเป็นอย่างดี เขาก็เข้ากับทางบ้านได้ดีและแต่งตัวอินดี้ตามประสาเขาปกติ โดยกับข่าวที่เกิดขึ้นก็มีคนมาถามเยอะแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรและตนได้มีโอกาสไปที่บ้านเขาตอนทำบุญวันเกิดครั้งนึงแล้ว

      ด้านทริปไปญี่ปุ่นกับ “ต้นหอม” ก็สนุกลงรูปเยอะแย่งกันลง ความหวานปกติไม่ได้เป็นทริปที่ปรับความเข้าใจ ก่อนหน้านี้ก็คุยกันรู้เรื่องแล้ว ทริปนี้มีเวลาว่างพอดีเลยไป ตนก็ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไรให้เขา ก็ไปซื้อของช็อปปิ้งตามปกติ ตนจะคอยเดินตามถือของให้มากกว่า

 รีเทิร์นรัก ต้นหอม ซัน สร้างกระแส กระชับรัก ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments