“เต้” เผยความประทับใจที่มีต่อ “แม่เล็ก” เชื่อนำหลักคำสอนมาใช้ในชีวิตได้ตลอด

“เต้” เผยความประทับใจที่มีต่อ “แม่เล็ก” เชื่อนำหลักคำสอนมาใช้ในชีวิตได้ตลอด

0

“เต้” เผยความประทับใจที่มีต่อ “แม่เล็ก” เชื่อนำหลักคำสอนมาใช้ในชีวิตได้ตลอด

         "เต้ ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” เล่าความประทับใจที่มีต่อ “แม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรัตน์” คุณแม่ของ “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” พร้อมอัพเดทถึงผลงานและเรื่องครอบครัว

 

         นักแสดงหนุ่ม “เต้ ปิติศักดิ์” ที่ล่าสุดได้เดินทางร่วมงานพระราชทานเพลิงศพของคุณแม่ “แม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรัตน์” คุณแม่ของ “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” ที่จากไปด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ เมื่อได้เจอกับ “เต้” เขาได้เผยถึงความประทับใจที่มีต่อคุณแม่ “เล็ก” ให้ฟัง พร้อมทั้งยังอัพเดทผลงานของตัวเองตอนนี้ว่า

        สำหรับตอนนี้ตนยังอยู่ในวงการบันเทิงคือจะมีงานพิธีกรทางช่อง 11 และละครเรื่อยๆ ล่าสุดละครที่เพิ่งออนแอร์จบไปทางช่อง 7 แต่ตอนนี้มียังไม่ออนแอร์อีกหนึ่งเรื่อง ก็ยังไม่ได้ขาดหายไปทีเดียว ส่วนเรื่องรายการที่ทำอยู่ก็ตั้งใจว่าจะทำเป็นโปรดักชั่นเฮ้าส์ ของตัวเองเลยเป็นแพลนใหม่ที่อยากจะทำรายการ ด้านเรื่องครอบครัวตอนนี้มีลูกแล้วหนึ่งคนกับแฟนนอกวงการ ตอนนี้ได้ 4 ขวบแล้ว 

        ส่วนการที่ตนเข้ามาในวงการใหม่ๆ ก็มี “แม่เล็ก” คอยนั่งรถตู้ไปถ่ายละครด้วยเหมือนเป็นเงากันเลย อยู่ด้วยกันตลอดแม่คอยสอนตลอด ว่าถ้าอยากอยู่ในวงการนี้สามารถเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ แม่ก็สอนต่างๆ นานาๆ ที่มีตนทุกวันนี้ได้ก็เพราะ “แม่เล็ก” ครูบาอาจารย์ ผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่ให้โอกาส

      ล่าสุดที่ได้ร่วมงานกับ “แม่เล็ก” ก็ประมาณ ปี 2547 เรื่อง “ไอ้ฟัก” ตอนนั้นอยู่ด้วยกันประมาณ 2 ปีเลย อยู่กับแม่ตลอด ตอนนั้นอยู่กับแม่ตนจะมีความสุขมากเพราะแม่คอยดูแลเต็มที่ ถึงแม้ว่าวันนี้แม่จะจากไปแล้วคำสอนที่แม่ได้บอก คำสอนของท่านสามารถนำมาใช้ได้ตลอด อยากให้ส่งไปถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงที่เพิ่งเข้ามาใหม่

แฟนนอกวงการ นักแสดงหนุ่ม เต้ ความประทับใจ แม่เล็ก หลักคำสอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 8” สู้ไม่ถอย ส่งรายการข่าวปี 2566 อัดแน่นเต็มสตรีม

สุดปัง “รักนะซุปซุป” หนังไทยเรื่องเดียวที่ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

“ทรูโฟร์ยู” เสิร์ฟภาพยนตร์ชวนหลอน 2 เรื่อง 2 รส ที่ต้องเปิดดู

“เต้ ปิติศักดิ์” ชิมลางผู้ประกาศข่าวคนใหม่ใน “ข่าวเด่นช่อง 8”

“เต้ ปิติศักดิ์” ปลื้ม รายการ “เฉียด” คว้ารางวัล “ตาชั่งทอง”

“เต้ ปิติศักดิ์” เปิดใจหลังโพสต์ดราม่าขาเตียงหัก รับมีปัญหากันจริงเพราะเรื่องเวลา

“เต้ ปิติศักดิ์“ ไม่ท้อขอเดินหน้าปั๊มลูกคนที่  3

Comments