“นน” พักเรื่องรักของลุยงาน ลั่นอยากเป็นนักแสดงขั้นฮอลลีวู้ด

“นน” พักเรื่องรักของลุยงาน ลั่นอยากเป็นนักแสดงขั้นฮอลลีวู้ด

4

“นน” พักเรื่องรักของลุยงาน ลั่นอยากเป็นนักแสดงขั้นฮอลลีวู้ด

       “นน ชานน สันตินธรกุล" เผยฟีดแบ็ค "บางรักซอย 9" ดีขึ้นเรื่อยๆ จิ้น “อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ" ไม่มีเขิน ส่วนคู่จริงตอนนี้ขอพัก ลุยเรื่องงาน ลั่นอยากเป็นนักแสดงถึงขั้นฮอลลีวู้ด

        นักแสดงหนุ่ม “นน ชานน" ที่ตอนนี้ผลงานภาพยนตร์ของเขาเรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” เตรียมจะเข้าฉายในเดือนหน้า เมื่อได้เจอกันเขาได้เผยให้ฟังถึงบทบาทในเรื่อง พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจของเขา

       “สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ในเรื่องจะเกี่ยวกับเด็กฉลาด 4 คน ที่จะทำภารกิจเปลี่ยนกระดาษคำตอบเพื่อจะโกงข้อสอบ ในเรื่องตนรับบทเป็น ‘แบงค์’ เป็นคนที่ซื่อสัตย์ ประมาณว่าจะดีใจหรือเศร้าสุดๆ ก็ต้องเก็บเอาไว้ภายในใจ คาแรคเตอร์ในเรื่องจะตรงกับตัวเองคือเป็นเด็กเนิร์ด 

        ส่วนเรื่องการจำค่าพายมันต้องจำให้ได้ การบ้านก็ถือว่าค่อนข้างที่จะต้องทำเยอะ คือทาง GTH ก็ช่วยอยู่เหมือนกัน มีกระดาษ คำถามก็เป็นบล็อค แบล็คกราวนด์ ตัวละคร ประมาณ 108 ข้อ อีกอย่างบทต้องท่องจำให้ได้ ตนสามารถบอกได้ว่าบทของตนทั้งเล่มมีกี่ประโยค ที่เพิ่มบทท่องค่าพายมา คือตนก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด ความตั้งใจของตนประสบความสำเร็จแล้วก็ดีใจ

        เรื่อง ‘บางรักซอย 9’ ฟีดแบ็คถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกว่ามันเป็นซีรีส์ที่อบอุ่น คนดูก็ดูง่ายๆ สบายๆ ทำให้มีคนติดตามดูขึ้นเรื่อยๆ ส่วนที่จิ้นกับ ‘แป้ง’ ตนก็ไม่เขินเพราะว่าเล่นกันมาประมาณปีหนึ่งแล้ว อีกอย่างก็ช่วยเหลือกัน ขอคำแนะนำซึ่งกันและกันมากกว่า 

นน พักเรื่องรัก ลุยงาน นักแสดงฮอลลีวู้ด ลงานภาพยนตร์

        ส่วนหวานใจยังไม่มี เพราะตนรู้สึกว่าการที่จะมีคนคุยนั้นต้องมีเวลาให้เขา ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีเวลา ตนเลยขอพักเรื่องนี้ก่อนดีกว่า อีกอย่างตนก็คิดว่างานเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตตอนนี้ 

        เรื่องงานด้านอื่นก็ยังไม่อยากทำอะไร เพราะตอนนี้ยังรักในการแสดงอยู่ ยังให้ความสำคัญกับการแสดง อยากเป็นนักแสดงถึงขั้นฮอลลีวู้ด ส่วนเรื่องเรียนอาจารย์เขาก็เข้าใจในการทำงานของตน เพราะตนไม่ได้ขาดเพราะไปทำเรื่องไร้สาระอะไร คือทำงาน อีกอย่างทางนาดาวคอยดูคิวเรื่องงานให้อยู่ จึงไม่มีปัญหาอะไร”

นน พักเรื่องรัก ลุยงาน นักแสดงฮอลลีวู้ด ลงานภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊ะอาย” ปลื้มคนชมละครตีบทแตก อัปเดตคอนเสิร์ตเตรียมโชว์ไว้เยอะมาก

ทุ่มทั้งแรงใจแรงกาย “อ๊ะอาย กรณิศ” ฝากติดตามละคร “เรือนทาส” ลงจอออนแอร์

“อ๊ะอาย 4EVE” สบายใจขึ้น ตร.จับมือตัดต่อภาพเปลือยแล้ว มั่นใจเซฟดี

“อ๊ะอาย” เล่นเองร้องเพลงด้วย “เรือนทาส” แฟนคลับดูแล้วคุ้ม

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

“อ๊ะอาย 4EVE”  พาทนายแจ้งตำรวจไซเบอร์ถูกคนร้ายตัดต่อภาพเปลือยขายแอปฯดัง ช็อก นักแสดงหญิง-คนดังอีก 40 รายโดนด้วย

“นนกุล” รับ! คุย “แอฟ” คนเดียว ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ สถานะภรรยาจะติดจรวดแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments