“แน็ก” อยากทำงานเพลงจริงจัง เผยเรื่องเรียนตอนนี้ยังไม่พร้อม

“แน็ก” อยากทำงานเพลงจริงจัง เผยเรื่องเรียนตอนนี้ยังไม่พร้อม

0

“แน็ก” อยากทำงานเพลงจริงจัง เผยเรื่องเรียนตอนนี้ยังไม่พร้อม

        “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" เผยละคร "เงินปากผี" ถ่ายได้เยอะแล้ว คาดว่าได้ชมภายในปีนี้ เปรยอยากเข้าค่ายทำเพลงแบบจริงจัง ลั่นเรื่องเรียนยังไม่พร้อม

        นักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี" ที่ตอนนี้ผลงานละครเรื่อง “เงินปากผี” ที่ถ่ายทำกำลังใกล้จะปิดกล้องแล้ว อีกทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “ไทยแลนด์โอนลี่" ที่เปิดฉากรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อวานนี้ (24 เมษายน) เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “แน็ก” เขาได้เผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องเรียนว่า 

        “จริงๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายนานแล้ว ถ่ายก่อนละคร ‘เงินปากผี’ อีก แต่เพิ่งจะปิดกล้อง คาแรคเตอร์ในภาพยนตร์ รับบท ‘ไข่ย่น’ เป็นไกด์เถื่อน คอยต้อนรับทัวร์จีนและสร้างความวุ่นวายให้กับเรื่องด้วย เรื่องนี้มีความคล้ายกับลักษณะนิสัยตรงที่เป็นคนนิ่งๆ ซึ่งคนอื่นจะตลกกันหมดเลย มีตนที่นิ่งอยู่คนเดียว 

       ตอนนี้ถ่ายทำละคร ‘เงินปากผี’ ไปได้เยอะแล้ว บทมาใกล้จะครบแล้ว สำหรับละครเรื่องนี้บทค่อนข้างไกลตัว เพราะจะเล่นออกร้ายๆ นิดหน่อย ซึ่งมันเล่นยาก กลัวคนจะมองไม่เชื่อว่าเล่นบทนี้ ส่วนตัวอยากเล่นบทบู๊ แต่เคยเล่นไปบ้างแล้วก็ไม่เอาแล้ว ตอนนี้ขอเล่นบทอะไรง่ายๆ ดีกว่า ‘เงินปากผี’ คาดว่าได้ชมภายในปีนี้แน่นอน 

       ส่วนเรื่องทำเพลง จริงๆ ทำมานานมากแล้ว แต่จริงจังกับมันได้ไม่มาก เพราะทำหลายอย่าง ต้องถ่ายละคร เลยไม่ค่อยมีเวลาที่จะโปรโมท โดยปีนี้อยากจะลองเข้าค่ายเกี่ยวกับเพลง คิดอยากจะพักงานละคร แล้วหันมาทำเพลงอย่างจริงจัง 

      สำหรับเรื่องเรียน ตอนนี้ยังไม่พร้อม ไม่อยากกลับไปฝืน จริงๆ มันเป็นเรื่องดีสำหรับคนอื่น แต่ส่วนตัวรู้ตัวเองดีเลยอยากทำงานหาเงินก่อนดีกว่า ตนก็รู้สึกเสียดายเหมือนกัน เดินเข้าเรียนมหาวิทยาลัยตั้งแต่อายุ 18 ปี คิดว่า 4 ปีตนก็เรียนจบแล้ว แต่กลับกลายเป็นเรียนแค่ปีเดียวแล้วออก (ขำ) สาเหตุที่ออกเพราะพอมาทำงานจริง งานมันเยอะ แล้วส่วนตัวไม่ค่อยให้ทางมหาวิทยาลัยช่วย พอตนหยุดเรียนแล้วมาถ่ายละคร พอกลับไปเรียนรู้สึกว่าเรียนไม่ไหวเลยออก

      นอกจากผลงานแล้ว ด้านถ่ายแบบยังไม่มี ส่วนตัวไม่ถ่ายแบบอยู่แล้ว เพราะหุ่นตนมันไม่ได้ แล้วไม่ได้เกี่ยวกับความพร้อม หรือไม่พร้อม เพราะตนไม่รู้จะถ่ายแบบแนวไหน หุ่นไม่ให้อยู่แล้ว”

แน็ก ทำงานเพลง เรื่องเรียน  นักแสดงหนุ่ม งานภาพยนตร์ ค่ายเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

“แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments