“นิว” ความรักแฮปปี้ อุบตอบคบกี่ปี  เซ็นช่อง 3 ไม่กลัวคลื่นลูกใหม่แย่งงาน

“นิว” ความรักแฮปปี้ อุบตอบคบกี่ปี  เซ็นช่อง 3 ไม่กลัวคลื่นลูกใหม่แย่งงาน

0

“นิว” ความรักแฮปปี้ อุบตอบคบกี่ปี  เซ็นช่อง 3 ไม่กลัวคลื่นลูกใหม่แย่งงาน

         “นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" ลั่นเซ็นสัญญา 3 ปี ช่อง 3 พร้อมเผยผลงาน "เสน่ห์นางงิ้ว" และ "รากนครา" เปรยความรักแฮปปี้ดี

         นักแสดงหนุ่ม “นิว ชัยพล” ล่าสุดตอนนี้เขาได้เซ็นสัญญากับทางวิก3 พระราม 4 ซึ่งงานนี้มีหลายเสียงมองว่าทางช่องมีนักแสดงมากอยู่แล้ว หนุ่ม “นิว” จะมีพื้นที่โชว์ฝีมือการแสดงหรือเปล่า เมื่อได้เจอกัน เขาก็เผยความรู้สึกเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

        “ตอนนี้เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว เซ็นประมาณ 3 ปี สาเหตุที่ตัดสินใจมีสังกัด ตนว่ามันมีทั้งข้อเสียและข้อดี แต่ 3 ปีก็ไม่นานเกินไป ช่อง 3 มีผู้กำกับฯ และนักแสดงหลายคนที่ตนอยากร่วมงานด้วย เป็นโอกาสที่ดีที่เราเข้า ไปทำงาน คนแรกที่ชวนเข้าไปก็คือ ‘พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์’ ตอนนั้นตนหมดสัญญาพอดี พี่เขาเลยยื่นบทละคร ‘รากนครา’ มาให้ พอได้เล่นเขาก็เลยให้ตนเซ็นสัญญา งานก็รับได้ทุกค่ายของช่อง 3 ตอนนี้ถ่าย ‘เสน่ห์นางงิ้ว’ อยู่ ที่พี่อ๊อฟเป็นผู้จัดฯ 

นิว หวานใจ เมษา  ความรักแฮปปี้ ผู้ประกาศข่าวสาว  นักแสดงหนุ่มหุ่นแซ่บ คลื่นลูกใหม่ แย่งงาน

        เรื่องที่หลายคนมองว่าในช่องมีเด็กเยอะ ตนจะมีพื้นที่ไหม จริงๆ ตนมาทำงานรู้สึกว่าอยากเจอบทที่แตกต่างกันไป และอยากทำงานกับคนใหม่ๆ แค่นั้น ไม่ได้ไปแข่งขันกับใคร ทำบทที่ตนได้รับมาให้ดีที่สุด ที่เลือกบทไม่ซ้ำเพราะท้าทายดี ก็ไม่ได้กลัวที่คลื่นลูกใหม่เข้ามา ตนขอรับงานทีละเรื่องก็พอ ไม่ได้คิดอะไรมาก ขอให้มีงานไปเรื่อยๆ แฮปปี้ดี งานหนังไม่ทิ้งแต่ยังไม่มีคนจ้าง แต่ก็มีคุยคร่าวๆ ไว้บ้างยังรออยู่ ที่คนยังติดตนในพีเรียด แต่ตนก็เล่นได้ทุกแนว ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นละครที่เป็นโมเดิร์ นบ้าง ก็อุ่นใจเพราะยังมีงานทำอยู่ ตอนนี้มี 1 เรื่อง คือ ‘เสน่ห์นางงิ้ว’ เพราะตนทำทีละเรื่อง ส่วน ‘รากนครา’ ก็ปิดไปแล้ว รับหลายเรื่องพร้อมกันไม่ไหว อยากโฟกัสเรื่องงานตรงนั้นให้ดีที่สุด

       เรื่อง แฟนก็แฮปปี้ดี ไม่ขอบอกว่าคบกี่ปีแล้ว เอาเป็นว่าแต่งก็รู้แน่นอน ที่ไม่ค่อยลงรูปคู่แฟน เพราะลงบ่อยๆ เดี๋ยวเบื่อ มีไปเที่ยวแต่ไม่หวานอะไรเพราะลำบากมาก ถ้าว่างตรงกันก็ได้มีโอกาสเจอกัน เพราะเขาก็ทำงานของเขา ที่เป็นข่าวกับตนแล้วคนขุดคุ้ยเขา เขาก็งงเหมือนกัน แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็สนุกๆ เพราะเขารู้อยู่แล้ว เขาไม่ได้เป็นคนคิดมาก เขาเข้าใจ ก็ไปไหนมาไหนกับเขาปกติ เขาจะมีไปเรียนต่อตนก็ไม่ห่วงอะไรเขามาก”

นิว หวานใจ เมษา ขึ้นดอย ประกาศข่าวสาว  นักแสดงหนุ่มหุ่นแซ่บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

“นิว ชัยพล” เผยความลับ “เมษา” ภรรยาไม่ได้ร้องเพลงมา 10 ปี

น้อง “ทิวทัศน์” โตไวมากสวมเอี๊ยมถ่ายกับคุณพ่อคุณแม่น่ารักมาก

เมื่อพ่อ “นิว-ชัยพล” รีบกลับบ้านมาเล่นกับ “น้องทิวทัศน์” 

แข่งกันหล่อ! “นิว ชัยพล” เซลฟี่คู่ “น้องทิวทัศน์” อวดความน่ารัก แต่งานนี้ถูกลูกชายแย่งซีน เพราะ?!

ลืมตาดูโลกแล้ว! “นิว ชัยพล” เฮ “เมษา” คลอดทายาทคนแรกแล้ว ตั้งชื่อลูกชายสุดเก๋เป็นชื่อนี้

จริตตัวมัม! “นิว ชัยพล – เมษา” ถ่ายภาพแฟชั่นก่อนคลอดทั้งฮาและน่ารัก

Comments