“พิม” ปัดสวยขึ้นเพราะมีดหมอ แย้มกำลังมีงานละครให้ได้ชมแล้ว

“พิม” ปัดสวยขึ้นเพราะมีดหมอ แย้มกำลังมีงานละครให้ได้ชมแล้ว

4

“พิม” ปัดสวยขึ้นเพราะมีดหมอ แย้มกำลังมีงานละครให้ได้ชมแล้ว

        “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” แจงเหตุสวยขึ้นเพราะใช้เทคนิคการแต่งหน้า ปัดทำศัลยกรรม แย้มเตรียมมีละครให้ได้ชมกันแล้ว บอกขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส

         นางเอกสาวหน้าหวาน “พิม พิมประภา” ห่างหายจากหน้าจอไปสักพักหลังฝากผลงานไว้กับเรื่อง “กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ” ซึ่งไม่รู้ว่าเร็วๆ นี้เธอจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกหรือเปล่า เมื่อเจอสาว “พิม” เธอได้อัพเดทผลงาน พร้อมทั้งชี้แจงเรื่องที่หลายคนทักว่าสวยขึ้น

        “ก็ต้องขอบคุณที่ชมว่าสวยขึ้น ตนดูแลตัวเองปกติ มีดูแลผิวหน้าบ้าง เพราะเวลาไปกองถ่ายจะเจอพวกไฟหรือฝุ่นอะไรหลายๆ อย่างทำให้หน้าพังได้ ก็ออกกองตลอด ถ้าไปทำศัลยกรรมมาคงจะเห็นชัดกว่านี้ ซึ่งการแต่งหน้าก็มีผลด้วย ช่วงนี้ช่างเขาจะแต่งให้สวยเป็นพิเศษ ก่อนหน้านี้ตนจะไม่แต่งหน้าเลยเพราะยังแต่งไม่เป็น ล่าสุดมีคนดูแลเรื่องหน้า ผม ให้ดีขึ้น ส่วนตัวไม่ได้แอนตี้ มองเป็นเรื่องปกติใครๆ ก็อยากจะสวย

นางเอกสาว สาวหน้าหวาน พิม มีดหมอ งานละคร

        ส่วนเรื่องผลงาน ใกล้จะมีละครแล้วตอนนี้ กำลังเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ ยังไม่รู้รายละเอียดมาก ยังไม่คอนเฟิร์มเนื้อหาหรือชื่อเรื่อง ต้องรอช่องประกาศอีกที ก็ดีใจและตื่นเต้น ไม่ได้ถ่ายละครนานมาก ได้ทำงานที่ชอบแล้วเตรียมพร้อมเต็มที่ จะไปเรียนการแสดงเพิ่ม ขอบคุณช่องและผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส จะทำให้ดีที่สุด รอติดตามกันในปีนี้แน่นอน

       เรื่องที่หลายคนมอง ‘พี่ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม’ เป็น ‘หน้ากากซาลาเปา’ ก็ไปแอบถามพี่เขาเหมือนกัน เสียงมีคล้ายนิดหน่อยเท่าที่ได้ร่วมงานด้วย แต่รายการนี้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีการปรับเสียงตอนไปร้อง ส่วนตัวคงไม่ได้ไปแจม แต่จะมีไปร่วมในรายการที่เกี่ยวกับการร้องเพลง ก็รอติดตามชมได้ทางช่อง 7 สี”

นางเอกสาว สาวหน้าหวาน พิม มีดหมอ งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

สมราคาลูกรัก “พี่ฉอด”! วางตัว “พิม พิมประภา” ลงละครรีเมครสจัดจ้าน

“พิม พิมประภา” สวยแซ่บต้อนรับวันเกิด 31 ปี ไม่กดไลค์ยังไงไหว!

“พิม พิมประภา” ตอบชัดหลังคนมองเป็นลูกรัก “พี่ฉอด สายทิพย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments