“น้ำชา” ปลื้มประเดิมเพลงรักเพลงชีวิต ฟิตเสียงร้องพร้อมขึ้นคอนเสิร์ต Song For Life

“น้ำชา” ปลื้มประเดิมเพลงรักเพลงชีวิต ฟิตเสียงร้องพร้อมขึ้นคอนเสิร์ต Song For Life

0

“น้ำชา” ปลื้มประเดิมเพลงรักเพลงชีวิต ฟิตเสียงร้องพร้อมขึ้นคอนเสิร์ต Song For Life

 

     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่รวบรวมเอาเหล่าขุนพลเพลงเพื่อชีวิตไว้อย่างคับคั่ง สำหรับคอนเสิร์ต Song For Life “เพลงรัก เพลงชีวิต” ที่จะมีขึ้น ณ Rancho Charnvee Resort and Country Club เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดย บริษัทครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด เป็นผู้จัดงาน โดยคอนเสิร์ตนี้จะนำคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศความสุขท่ามกลางขุนเขา ในรูปแบบของการถ่ายทอดความรักจากศิลปินรุ่นใหญ่ สู่คนรุ่นใหม่ อาทิ ลานนา คัมมินส์ , เนปาล พิษณุ ไชยโรจน์ (เนปาล เดอะวอยซ์) และ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงรักจากศิลปินรุ่นใหญ่สู่รุ่นใหม่ และยังมี ศุ บุญเลี้ยง รับหน้าที่เป็น Show Director พร้อมสร้างสรรค์ความสุขให้คอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

 

น้ำชา ชีรณัฐ เพลงรัก เพลงชีวิต คอนเสิร์ต Song For Life ห้องอัด เพลงใหม่ ดารา ข่าว วันนี้

 

     ซึ่งงานนี้สาวน้ำชา ชีรณัฐ ตัวแทนศิลปินคนรุ่นใหม่ ถึงกับเอ่ยปากว่า รู้สึกประทับใจมาก ที่ได้ร่วมถ่ายทอดบทเพลงเพื่อชีวิตกับศิลปินระดับตำนานเป็นครั้งแรก “เพลงเพื่อชีวิตในมุมมองของชา คิดว่าเป็นเพลงที่มีเนื้อร้องที่เข้าถึงใจคนฟังได้ง่ายมาก ต่างจากเพลงรักที่สะท้อนความรักระหว่างผู้หญิงผู้ชายทั่วๆไป ซึ่งเพลงเพื่อชีวิตสะท้อนให้เห็นมุมมองที่ลึกซึ้งว่า ความรักและความทุกข์เป็นเรื่องธรรมชาติ เป็นบทเพลงที่ให้กำลังใจ ให้เราก้าวผ่านความทุกข์นั้นๆ เข้าถึงหัวใจได้เร็วและง่ายมาก แต่ส่วนตัวชาเองไม่ค่อยได้ร้องเพลงเพื่อชีวิตเลย เพราะชาไม่ถนัด อยู่แต่กับเพลงป็อปมาตลอด แรกๆพอรู้ว่าต้องมาขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงเพื่อชีวิตในครั้งนี้ก็เกร็งมาก แต่ก็จะตั้งใจถ่ายทอดเพลงเพื่อชีวิตในแบบที่เป็นชาร้อง หวังว่าทุกคนที่รอฟัง ในคอนเสิร์ต เพลงรัก เพลงชีวิต จะชอบกันค่ะ” น้ำชา กล่าว

น้ำชา ชีรณัฐ เพลงรัก เพลงชีวิต คอนเสิร์ต Song For Life ห้องอัด เพลงใหม่ ดารา ข่าว วันนี้

 

       คอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะได้พบกับเจ้าของตำนานเพลงเพื่อชีวิตหลากหลาย อาทิ “หงา สุรชัย จันทิมาธร” , “พงษ์เทพ กระโดนชานาญ” , อ.ไข่ คฑาวุท ทองไทย วงมาลีฮวนน่า , ยืนยง โอภากุล วงคาราบาว ยังมี “มาโนช พุฒตาล” มาช่วยสร้างสีสันให้อินกับคอนเสิร์ตมากขึ้น

 

น้ำชา ชีรณัฐ เพลงรัก เพลงชีวิต คอนเสิร์ต Song For Life ห้องอัด เพลงใหม่ ดารา ข่าว วันนี้

 

         พบกับคอนเสิร์ต Song For Life “เพลงรัก เพลงชีวิต” ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 ณ Rancho Charnvee Resort and Country Club เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานเจี๊ยบ! “น้ำชา” เจอคุณสามีหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ครบรอบ 7 ปี ถึงเตียง

ครอบครัวเตรียมเฮ! ซุปตาร์ตัวแม่ฝากไข่เตรียมมีทายาทต่อ!

“น้ำชา ชีรณัฐ” เล่นกับ “น้องน้ำทะเล” โยนลงเตียง เจอชาวเน็ตดราม่าทำไมเล่นแรงกลัวลูกคอหัก!

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหวชู 2 นิ้ว ด้าน “น้ำชา ชีรณัฐ” เฝ้าไม่ห่าง

เพื่อนดาราร่วมอาลัย “น้ำชา ชีรณัฐ” แจ้งข่าวคุณพ่อได้จากไปแล้ว

“น้ำชา ชีรณัฐ” ตกใจเจอบิลค่าไฟเดือนเดียว ปาไป 34,508.20 บาท

ทำไมน้ำตาต้องไหล! “ฌอห์ณ-น้ำชา” มิตรภาพที่ดีที่สุดแม้ไม่ได้เป็นคนรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments