"พระเอกปากหน้าจูบ" หิ้วผู้หญิงกลับบ้านไม่แคร์สื่อ!

"พระเอกปากหน้าจูบ" หิ้วผู้หญิงกลับบ้านไม่แคร์สื่อ!

0

"พระเอกปากหน้าจูบ" หิ้วผู้หญิงกลับบ้านไม่แคร์สื่อ!

        เรื่องราวโลกีย์ในวงการมายามาอีกแล้วซึ่งไม่อยากพูดพร่ำทำเพลงอะไรมากมายเดี่ยวจะหมดความแซบซะก่อน เพราะวันนี้เป็นเรื่องราวของพระเอกปากหน้าจูบที่แม้จะดูไม่มีพิษมีภัยต่อสังคม แต่แท้ที่จริงแล้ว เขากลับเป็นซาตานชอบฟันไม่เลือก
 

        สำหรับพระเอกปากหน้าจูบนั้นต้องสรรพคุณความหล่อทะลุแป้ง พูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะด้วยที่ผิวขาวออร่าบวกกับหุ่นก้ามปู สะอาดสะอ้านดูเป็นลุกคุณหนู จึงเป็นเรื่องธรรมดาของสาวสาวเมื่อจะอยากจะได้ลิ้มลองรสสวาทสักครั้งสองครั้ง ให้เป็นกำไรของชีวิต 

         โดยแรกๆ ที่เขาเข้าวงการใหม่และยังไม่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเท่าไหร่เหล่า บรรดาชะนีพริตตี้ ดาวมหาลัยคือเหยิ่อที่พระเอกปากหน้าจูบถวิลหา แต่พอเริ่มมีชื่อเสียงมีละครให้เล่น ก็เริ่มจะเป็นรสนิยมมาคั่วกับนางเอกบ้าง นางรองบ้างซึ่งแต่ละคนนั้นมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันได้ไม่นานสุดท้ายก็จบเห่เลิกกันทุกคนและเมื่อเปลี่ยนสาวไม่ซ้ำหน้าเลยยกตั้งฉายาเป็นคาสโนว่าขวัญใจสาวสาว

         นอกจากพระเอกกปากหน้าจูบจะเลื่องลื่อเรื่องผู้หญิงแล้ว เรื่องแฮงเฮ้าท์ปาร์ตี้ คืองานถนัด อย่างล่าสุดก็เพิ่งมีคนตาดีแอบเห็นไปท่องราตรีย่านทองหล่อมา แถมยังได้ของติดไม้ติดมือเมื่อหิ้วชะนีกลับบ้านแบบไม่แคร์สายใครอีก
  จะว่าไปคิดมาคิดไปก็ไม่รู้ว่า พระเอกปากหน้าจูบจะคิดบ้างรึเปล่าเนอะว่าเป็นถึงพระเอกเป็นคนของประชาชนแต่ทำอะไรไม่แคร์สื่อแบบนี้ เดี่ยวมีภาพหลุดขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือน และออกมาแถว่า คนหน้าเหมือนอีกอันนี้ก็แล้วแต่บุญกรรมที่ทำมาแล้วกัน

         มาถึงบรรทัดนี้ก็อยากจะถอนหายใจ สักสิบครั้งให้กับพระเอกปากหน้าจูบ เรื่องสาวสาวทำตัวพ่อปลาไหลเก่งซะเหลือเกินแต่เรื่องการแสดงละครกี่เรื่องยังไม่เปรี้ยงปร้างสักทีแถมการแสดงยังไม่พัฒนา

พระเอกปากหน้าจูบ หิ้วผู้หญิง ไม่แคร์สื่อ siveยัดไส้ sive ยัดไส้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments