“ทับทิม” ปัดปิดตายความรัก ขอโฟกัสงาน สุดปลื้มคว้าที่ 3 ไอซ์สเก็ตระดับประเทศ

“ทับทิม” ปัดปิดตายความรัก ขอโฟกัสงาน สุดปลื้มคว้าที่ 3 ไอซ์สเก็ตระดับประเทศ

0

“ทับทิม” ปัดปิดตายความรัก ขอโฟกัสงาน สุดปลื้มคว้าที่ 3 ไอซ์สเก็ตระดับประเทศ

 

       "ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" ปลื้มคว้าที่ 3 ไอซ์สเก็ตระดับประเทศมาครอง ลั่นงดแข่งชั่วคราวเพราะพักรักษาตัว หลังเอ็นฝ่าเท้าขวาอักเสบ ปัดปิดตายความรัก แจงงดตอบเรื่องนี้ ขอโฟกัสงาน 

 

       นางเอกสาว “ทับทิม อัญรินทร์” ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมาเพิ่งแข่งขันชิงแชมป์ไอซ์สเก็ตประเทศไทย ซึ่งเมื่อได้เจอกับสาว “ทับทิม” เธอได้อัพถึงผลการแข่งขันในครั้งนี้ให้ฟัง พร้อมทั้งเผยถึงอาการบาดเจ็บที่ขาให้ฟังว่า

       สำหรับตนเป็นรายการชิงแชมป์ประเทศไทย เป็นรายการอีกมาตราฐานหนึ่งเป็นที่แรกที่ลงแข่งซึ่งมันจะยากกว่าเดิม ถ้าเกิดเป็นศัพท์ไอซ์สเก็ตเรียกว่ามาตราฐานไอเอสยู เป็นมาตราฐานสำหรับการตัดนักกีฬาทีมชาติ เป็นมาตราฐานเดียวกันทุกทั่วโลกประเทศเลย ครั้งแรกที่แข่งแบบนี้ตื่นเต้น พยายามทำให้ดีที่สุดก็เหมือนเดิม ไม่ได้คาดหวังจะได้รางวัลแต่ก็ได้ที่สามมา เตรียมตัวตนพยายามฝึกซ้อมมาเรื่อยๆ แต่พอใกล้เรามีเหตุการณ์หยุดพักไปหลายช่วงเหมือนกัน ตอนแรกหยุดไปทำเลสิกเพราะว่าตอนนั้นเครียดจะได้ทำรึเปล่ากลัวเรื่องตามีปัญหา ไปตรวจมาตอนแรกเกือบจะทำไม่
ได้ หมอบอกกระจกตาค่อนข้างบาง ต้องดูแลเป็นพิเศษนิดนึง เลยต้องพักหยุดซ้อมไปเกือบ 2-3 อาทิตย์ 

ทับทิม อัญรินทร์ ปิดตาย ความรัก โฟกัสงาน รางวัล ไอซ์สเก็ต ระดับประเทศ ดารา บันเทิง ข่าว วันนี้

 

         พอกลับมาซ้อมอีกรอบนึงเกิดอุบัติเหตุขาพลิก ข้อเท้าพลิกลายเป็นต้องพักอีก เลยเหลือเวลาซ้อมไม่มาก พอตอนแข่งเสร็จแล้วก็พักขาเจ็บต่อเนื่อง เป็นความตั้งใจเราอยู่แล้ว ปลายปีที่แล้วเราได้ทีทำงานเกี่ยวกับบทเพลงพระราชนิพนธ์ในรายการ ทำให้ตนฟังเพลงพระราชนิพนธ์มากได้  ฟังเพลงที่มีเสน่ห์ทำให้ทุกคนมีความสุข ก็เลยคิดว่าถ้าเราได้เอาเพลงนี้ลงแข่งในรายการที่เป็นเพลงอันดับหนึ่งของประเทศ น่าจะนำเพลงนี้ส่งต่อความสุขให้กับทุกๆ คนทั่วประเทศให้ดูโชว์สวยๆ ของตน เลยเลือกเพลงนี้มาเป็นเพลงโปรดของตนเองด้วย แค่นี้ก็ดีใจ ไม่คิดว่าจะมีคนให้ความสนใจเรามากขนาดนี้ ดีใจที่ทำให้คนสนใจกีฬานี้มากขึ้น กีฬานี้เป็นกีฬาเล็กๆ ดีใจเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนได้ มีนักศึกษามาเก็บ ฝึกซ้อม ตามติดตลอดการแข่งขัน น้องๆ พี่ “ทับทิม” เป็นแรงบันดาลใจให้กลับมาเล่นกีฬานี้ต่อ ตนก็มาเล่นตอนโตเหมือนกัน น้องมาเก็บบรรยากาศ ทำสารคดี มาเก็บสัมภาษณ์ 

ทับทิม อัญรินทร์ ปิดตาย ความรัก โฟกัสงาน รางวัล ไอซ์สเก็ต ระดับประเทศ ดารา บันเทิง ข่าว วันนี้

 

         เรื่องงานไม่กระทบ อาจจะกระทบตนซ้อมบ่อยๆ ต้องใช้แรงเยอะๆ อาจมีกลับมาอีก ช่วงนี้อยากพักให้มันหายสนิท ก็นิดนึงก่อนที่เราจะเริ่มซ้อมอีกรอบนึง คุยกับคุณหมอแล้วว่ายังไม่ถึงขั้นจะหาย ของตนเส้นเอ็นค่อนข้างลึกอยู่ข้างใน รักษาค่อนข้างยาก อาจต้องใช้กายภาพเข้าช่วย ถ้าไม่หายต้องฉีดยาสเตอรอยด์ เดินไม่ปวด ถ้าออกกำลังกายหนักจะกลับมา กลัวเรื้อรังเหมือนกันขอพักนิดนึงอยากให้กลับมาหาย คุณหมอแล้วแต่เคส ตอนนี้เรื้อรังนิดนึง ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแข่ง แน่นอนว่าถ้ามีโอกาสจะลงแข่งเรื่อยๆ เราตั้งใจจะพัฒนาฝีมือของวัดระดับไปเรื่อยๆ ถ้าเรื่องอยู่ ISU อยู่ที่เลเวล 2 คนเชียร์ให้เป็นนักกีฬาทีมชาติ ต้องบอกการจะขึ้นไประดับนั้นต้องมีศักยภาพเพียงพอด้วย อาจจะไปไม่ถึงจุดนั้น แต่ก็ตั้งใจจะทำต่อไปเรื่อยๆ คงต้องใช้นะยะเวลานิดนึง ดูร่างกายตัวเองว่าจะไหวถึงนักกีฬาทีมชาิรึเปล่า ถ้าไหวก็สู้ต่อไปเรื่อยๆ ไม่หยุดแน่นอน ถือว่าเป็นอะไรที่เกินความคาดหมาย ตนฝึกต่อแน่นอน

ทับทิม อัญรินทร์ ปิดตาย ความรัก โฟกัสงาน รางวัล ไอซ์สเก็ต ระดับประเทศ ดารา บันเทิง ข่าว วันนี้

 

          ด้านเรื่องความรักทำไม่ของตนดูเงียบเหงา จริงๆ เรื่องนี้ไม่ค่อยอยากพูดถึง โฟกัสเท่าไหร่ เลยอยากขออนุญาติพี่ๆ ทุกคนเรื่องนี้เปลี่ยนไปสัมภาษณ์เรื่องอื่นก่อนดีกว่าช่วงนี้ ปิดตายความรักเลยไหม ไม่อยากให้ทุกคนมาโฟกัสเรื่องนี้ อยากจะพูดเรื่องนี้มากเท่าไหร่ เป็นความตั้งใจของทับทิมเองด้วย เพราะไม่อยากพูดเรื่องความรัก คนมองเข็ดรักครั้งเก่า จริงๆ ตัดสินใจไม่พูดถึงก่อนเป็นความสบายใจของตัวเอง ถ้าไม่พูดเรื่องนี้อยู่แบบสบายใจกว่า ก็ขออนุญาติโฟกัสตรงนี้ก่อนดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments