ดวงรายสัปดาห์วันที่ 8 พ.ค. - 14 พ.ค. 60

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 8 พ.ค. - 14 พ.ค. 60

0

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ คุณจะ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี คุณจะได้มิตรใหม่ที่ดีในที่ทำงาน เป็นคนที่คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณ ประกอบกับความทุ่มเทเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบ ความขยัน และอดทน เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิด รับรองว่าผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ แต่ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน คุณควรควบคุมอารมณ์ของตัวคุณเองให้ดี ด้านข้าราชการหรือพนักงานประจำ คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นในงานใหม่ ทำให้คุณรู้สึก กระตือรือร้นที่จะทำงานนี้มาก และอาจจะมีการเดินทางมาเกี่ยวข้องด้วย คุณจะมีความสุขกับการเดินทางเพื่อความก้าวหน้าทางการงานของคุณเป็นอย่างมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อีกทั้งคุณยังมีเกณฑ์จะได้รับเงินเดือนขึ้น เงินพิเศษ หรือเงินรางวัลจากการสังสรรค์ต่างๆในองค์กรอีกด้วย เมื่อได้มาแล้วคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัว คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะงานพบปะสังสรรค์ งานเลี้ยงรุ่น ขอหึคุณค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกร ธุรกิจการงานที่ทำอยู่มากมายหลายอย่างส่งสัญญาณในทิศทางที่ดี เป็นที่น่าพอใจ แต่ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ชาวราศีกรกฏอยากก้าวไปสู่ความสำเร็จที่รอคอยมาอย่างยาวนานไว้เพื่อความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระนอนที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์)โดยขอพรให้ท่านโปรดประทานพร ให้คุณและครอบครัวพบแต่ความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีสติปัญญาในการดำเนินชีวิตสืบต่อไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4, 9 เลขคู่คือ 11,49,99,911 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีกุมภ์อาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน จะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไปในช่วงปลายเดือนจะมีงานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่คุณต้องตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องให้ถูกต้อง เรียบร้อยก่อนจะอนุมัติงานใดๆลงไป เพราะอาจมีปัญหา มีการรั่วไหล ทุจริต ส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูง หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินพัดพาเข้าหาคนราศีกุมภ์ มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนทางด้านการเสี่ยวดวง เสี่ยงโชคเด็ดขาด และในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ควรตรวจสอบเอกสารทางการเงินให้ดีก่อนลงนามทุกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักที่ราบรื่น ไม่มีปัญหาดีอยู่แล้ว ก็ไม่ควรสร้างปัญหา ด้วยการหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจกันจนทำให้หมดความสุขในที่สุด ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง จะได้ข่าวดีจากเพศตรงข้ามจะได้พบกับเพื่อนใหม่ นิสัยดี ยิ่งคุณได้เดินทางในช่วงนี้แล้วละก็มีสิทธ์ได้พบคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์อุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้เป็นช่วงเวลาสั้นๆที่คุณต้องกล้าที่จะเผชิญหน้า และก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้ ดังนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดอย่างมีสติในทุกย่างก้าวของความคิด ช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งนักรบ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จมีชัยชนะอยู่เหนือศัตรูทั้งมวล ณ.สถานที่ใดก็ได้ขอพรให้นำพามาซึ่งอำนาจและบารมีสู่ตัวคุณเอง อีกทั้งนำพาความสุข ความมั่งคั่งร่ำรวยมาสู่บริษัท องค์กรและครอบครัวของคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ คือ 1 ,4, 8 เลขคู่คือ 148,404,48,88 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียว,ส้ม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จในด้านการงานเดินทางเข้าใกล้คุณเข้ามาทุกทีแล้ว แต่บริวารจะนำพาปัญหาต่างๆมาสู่คุณมากมาย หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการควรตรวจสอบบัญชีการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีความวุ่นวายเกิดขึ้น คุณควรมีความรอบครอบในการตรวจสอบเอกสาร หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่บั่นทอนสุขภาพคุณเอง เพื่อรักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของตัวคุณเองความสำเร็จอย่างเกินความคาดหมาย ส่งผลให้เกิดความมั่นคงในด้านหน้าที่การงาน หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็ตามมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีมีนอย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี ในบางรายมีเกณฑ์ได้รับมรดกจากครอบครัวแต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีต ในบางรายอาจมีข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ได้รับเงินก้อนใหญ่แบบคาดไม่ถึง แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาเรื่องสุขภาพ และปัญหามือที่สามเป็นเรื่องใหญ่ในช่วงนี้สำหรับคุณคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพราะอาจมีปัญหาลุกลามมากขึ้นจนเกิดความแตกแยกกันได้โสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนักคุณยังมีคนที่จะเข้ามาหาอีกมากมาย

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินอาจสร้างความเหน็ดเหนื่อยให้บ้าง แต่เป็นเพียงระยะสั้นๆเท่านั้น บริวารภายในครอบครัวหรือองค์กรอาจนำพาปัญหามาสู่คุณต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากในการปกครองคนเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระเจ้าตากสิน มหาราช ณ.สถานที่ใดก็ได้ โดยถวายพระขันธ์ ( ดาบ ) เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในด้านการงานและการดำเนินชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป มีชัยชนะอยู่เหนือศัตรูทั้งปวง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 8 เลขคู่คือ 55,56,608,885 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,เขียว,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความรุ่งเรือง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น แต่สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสำเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกัน และนำพาความเดือดร้อนมาสู่องค์กรของคุณ ผู้ที่ทำงานประจำมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน ข้าราชการและพนักงานประจำมีข่าวดีจะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ ควรตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป อีกทั้งอาจเกิดเรื่องจำเป็นต้องจ่ายเงินเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา อีกด้วย ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก ควรใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้วควรระมัดระวังในคำพูดของตนเองเพราะคำพูดของคุณอาจสร้างความวุ่นวายใจให้กับคู่ครองส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องหมางเมินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ รวมถึงเพื่อนเก่าที่ห่างเหินกันมานาน หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษควรมีสติในการดำเนินชีวิตและตัดสินใจในเรื่องราวที่สำคัญๆทั้งหลายในชีวิตคุณ ทุกอย่างก้าวที่เดินต่อไปนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของเหตุผลและความถูกต้องเพื่อการก้าวเดินอย่างเป็นสุขของคุณเองคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระราหู ตั้งอธิษฐานจิตให้ทุกก้าวย่างของชีวิตคุณเต็มไปด้วยความสุข และมีสติในทุกๆก้าวของการดำเนินชีวิต นำพามาซึ่งกระแสทรัพย์ และเกียรติยศชื่อเสียงในทางที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4, 9 เลขคู่คือ 14,44,49,909 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,เขียว,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ความรุ่งเรืองของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องโอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ให้ระวังความผิดพลาดบางอย่างของพนักงานในองค์กรคุณให้ดีเพราะจะส่งผลเสีย หากคุณเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้พบกับหุ้นส่วนรายใหม่ มีโอกาสขยับขยายธุรกิจ กิจการต่างๆมีแนวโน้มที่จะประสพความสำเร็จอย่างสูง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาทางที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้จ่ายหนี้สินเก่าๆที่เคยสร้างเอาไว้ รายได้มากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วน หรือหาซื้อสิ่งของที่ถูกใจให้กับตัวคุณเองเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการฝ่าฟันอุปสรรคที่ผ่านมาของคุณ ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกก็เป็นได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วถือได้ว่าความสุขคุณจะได้รับความสุขภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ คุณจะได้รับกำลังใจ ความเข้าใจ และสิ่งดีๆจากคู่ครองและบุคคลในครอบครัวอย่างมากมาย ทำให้คุณก้าวเดินต่อไปด้วยความสุข ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง ยิ่งคุณได้เดินทางในช่วงนี้แล้วละก็มีสิทธ์ได้พบคู่ครองในอนาคต จะได้พบกับคนอารมณ์ดี มีวาทะศิลป์ในการเจรจาน่าคบหาอย่างมากได้พบกับคนนิสัยดีที่มีความน่ารัก และควรวางแผนในการคบหาดูใจกันเพื่อความสุขในระยะยาวของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภมีความรักของบุคคลในครอบครัว และคู่ครองของคุณเองเป็นพลังที่ขับเคลื่อนให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอนแต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะ"เจ้าแม่ทับทิม" เพื่อให้คุ้มครอง แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง รวมไปถึงเรื่องธุรกิจค้าขายไหว้เพื่อขอพรจากท่าน ขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว แล้วคุณจะได้พบกับความสุขและความสำเร็จในทุกสิ่งที่ปรารถนาอย่างแน่นอน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 8 เลขคู่คือ 11,16,68,898 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,แดง,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นเหมาะสมที่สุดกับชาวราศีเมถุน ในเวลานี้ เพราะงานบางอย่างอาจไม่เป็นไปอย่างที่คิด อาจต้องเลื่อนเวลาออกไป เพื่อความเหมาะสมในหลายๆอย่างคุณควรเพิ่ม ความรอบคอบในการตัดสินใจเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ โดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ แต่ธุรกิจมากมายหลายรูปแบบที่คุณดูแลอยู่นั้นสามารถดำเนินไปได้อย่างดีในทุกๆงาน ด้านพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานได้ตำแหน่งที่รอคอยมาแสนนาน ส่วนคนที่ลงสนามสอบแข่งขันเอาไว้คุณจะได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้ ส่งผลให้ชีวิตการทำงานของคุณเต็มไปด้วยความสุข

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่แต่ไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจขยับขยายธุรกิจในตอนนี้ในบางรายคุณยังมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่เก็บไว้นานสามารถขายได้ แต่คุณก็ควรที่จะรู้จักเก็บออมเงินไว้บ้างอย่าฟุ่มเฟือยจนเกินไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรักโดยเฉพาะคนโสดซึ่งอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคุณและทุกคนในครอบครัวอย่าปล่อยให้ลมปากของญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย ทำให้อารมณ์ของคุณขุนมัวไปได้ขอให้เชื่อมั่นในความรักของคุณกับคู่ครอง

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความก้าวหน้าทางหน้าที่การงานเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น แต่คุณก็ควรใส่ใจดูแลบริวารภายในครอบครัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ด้วย เพราะชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์และพร้อมหน้าพร้อมตากันนั้นคือความสุขที่แท้จริงควรเสริมดวงด้วยการสักการะ"เทพทันใจ" ซึ่งเป็นเทพที่ประทานพรได้ทันใจสมชื่อ ณ.สถานที่ใดก็ได้ โดยไปสักการะด้วยกันทั้งครอบครัวเพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอให้ตัวคุณ และบริวารทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ขอความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นเป็นสุข คิดสิ่งใดก็ขอให้สมดังเจตนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9 เลขคู่คือ 00,06,639 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,แดง , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่นในตัวบุคคลชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานประจำ ค่อนข้างประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การอุดหนุน อุปถัมภ์ บางรายอาจมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานในทางที่ดี ธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น เป็นผลที่เกิดจากการตั้งใจจริงของคุณในอดีตนั่นเอง พนักงานประจำ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ในตำแหน่งหน้าที่ที่ตนเองรับผิดชอบแต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ยังต้องพึ่งพาผู้หลัก ผู้ใหญ่ ในองค์กรคอยให้คำชี้แนะแนวทางอยู่เสมอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีจุดที่ติดๆขัดๆคอนข้างมาก อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่มารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ โดยเฉพาะ ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย อีกทั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัวส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา วางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก ไม่ควร เซ็นค้ำประกันในเรื่องเงินให้ใครเลย เพราะมีโอกาสจะเดือดร้อน และเป็นหนี้ได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรักโดยเฉพาะคนโสดซึ่งอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคุณและทุกคนในครอบครัวอย่าปล่อยให้ลมปากของญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย ทำให้อารมณ์ของคุณขุนมัวไปได้ขอให้เชื่อมั่นในความรักของคุณกับคู่ครอง

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการ สักการะพระปฐมเจดีย์ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร จังหวัดนครปฐมเพื่อเป็นการขอพร และเสริมสิริมงคลให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 22,26,69,929 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,เขียวอ่อน , เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ให้ระวังความผิดพลาดบางอย่างของพนักงานในองค์กรคุณให้ดีเพราะจะส่งผลเสีย โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต่างๆ อาจพบกับภาวะการค้าดำเนินไปแบบช้าๆไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ขอให้ใจเย็นๆเศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ ธุรกิจที่อยู่ในแสงและเงา สื่อบันเทิงต่างๆอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมาก มีงานล้นมือ ชื่อเสียงโด่งดังในทางที่ดี ข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูงระหว่างบุคคลในแผนกหรือองค์กรที่คุณอยู่ หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ มีลาภ จากหุ้นส่วน คู่ครอง คู่สัญญา แต่ก็ควรระวังให้มาก ๆ มีสติ ยั้งคิดก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเสียเงิน จากถูกล่อลวง หลอกลวง สูงมาก และที่สำคัญคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่ง บางอย่างที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายจะทำให้คุณมีแต่ความทุกข์อยู่

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ความสดใสในชีวิตกำลังบังเกิดขึ้น ขอเพียงคุณมีใจที่เป็นนักสู้ คุณก้าวผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างได้แน่นอน และคุณควรให้ความสำคัญกับผู้ใหญ่ในบ้านด้วยเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดการเจ็บป่วยได้ควรเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทานในวันตัวเกิด โดยเน้นทำในวันข้างขึ้น โดยจะเป็นขึ้นกี่ค่ำก็ได้นะครับ เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายสังฆทานในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรของบริวารที่คุณดูแลอยู่ เพื่อผลบุญจากสังฆทานครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับความสุข

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,2, 3 เลขคู่คือ 00,22,30,023 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องของ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณ หลายอย่างอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคำแนะนำจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น ธุรกิจที่ร่วมหุ้นกันระหว่างกลุ่มเพื่อนมีเกณฑ์ขยับขยาย บางรายอาจมีการเปลี่ยนแปลงหุ้นส่วนแต่ถือว่าดีทุกอย่าง โอกาสที่ดีงานในรูปแบบใหม่ๆเข้ามาหลายทาง จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน ควรให้เวลาสำหรับตัวคุณเองกับการเรียนรู้งานให้มากขึ้น ทางด้านการงานพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับโชคลาภลาภโดยเสน่หา จาก คนรัก คู่ครอง หรือได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ ส่วนแบ่งมรดก แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิตต่างๆและงดเว้นการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคทุกประเภท แต่ก็ควรหาที่ปรึกษาด้านการเงินที่ไว้ใจได้นะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ การรักษาน้ำใจกัน ดูแลความรู้สึกที่ดีดีให้แก่กันอยู่เสคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลาอาจได้พบรัก ประทับใจกับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมาบ่อยนัก ควรรีบคว้าไว้นะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที อาจต้องใช้เวลาในการนำพาอีกสักหน่อย ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น การทุ่มเทให้กับงานหรือธุรกิจที่รับผิดชอบอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่คุณก็ควรที่จะดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปด้วย ไม่ควรหักโหมหนักจากงาน จนไม่มีเวลาพักผ่อน เกิดการเจ็บป่วยได้อีกหนทางที่เป็นสิ่งมงคลสำหรับคุณในช่วงนี้คือ คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะท่านชีวกโกมารภัจจ์ เพื่อขอพรจากท่านในด้านสุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์ โศกโรคภัย มีแต่ความสุขตลอดไปทั้งตัวคุณเองและบริวารในครอบครัว

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,3, 9 เลขคู่คือ 29,33,339,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,ดำ,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก ผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ความเปลี่ยนแปลงทางด้านการค้าดีมาก คุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเองหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก การออกแบบผลิตภัณฑ์ ถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี พนักงานประจำช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ในบางรายจะมีข่าวดีเรื่องงานใหม่ที่ถูกใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก รายจ่ายหมุนเวียนได้ไม่ขัดสน มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากผู้ใหญ่ หรือ การลงทุนในระยะสั้นของตัวเองอย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินให้รอบครอบอยู่ และที่สำคัญห้ามให้บุคคลใดก็ตามหยิบยืมเงินเป็นอันขาด ระยะนี้จึงไม่ควรร่วมธุรกิจ ใดๆ หรือ จะให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีโอกาส เสียเงินก้อนใหญ่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีกอย่าทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ไม่ควรนำเรื่องไร้สาระที่ไม่ใช่เรื่องของตนเองหรือครอบครัวมาเป็นปัญหาทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงบ้านแตกได้ ด้านคนโสดให้ระวังคำพูดของตนเองให้ดีอาจนำพาปัญหามาสู่คุณและคนที่คุณหมายปองอยู่ เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ทำให้ความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินดูห่างไกลออกไปทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ อย่างแน่นอน คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะเสด็จพ่อรัชกาลที่๕ ณ.สถานที่ใดก็ได้ คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9 เลขคู่คือ 06,66,09,930 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว ,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีพิจิก จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาหลายสิ่งหลายอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียหมด มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน ประกอบกับความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ คุณจะ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี คุณจะได้มิตรใหม่ที่ดีในที่ทำงาน เป็นคนที่คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณ ประกอบกับความทุ่มเทเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบ ความขยัน และอดทน เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน จะมีสตรีเพศนำพาข่าวดีที่คุณรอคอยมาสู่คุณ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินพัดพาเข้าหาคนราศีพิจิก มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนทางด้านการเสี่ยวดวง เสี่ยงโชคเด็ดขาด และในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตด้วย สำหรับนักลงทุน หรือผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัว/span>

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกจุดมุ่งหมายในการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินใกล้ถึงความสำเร็จ แต่คุณก็จะต้องมีเหตุที่เดินทางอย่างต่อเนื่องจึงควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในการเดินทางในทุกเส้นทางด้วย ขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระสีวลี โดยนำติดตัวไปในทุกสถานที่ที่คุณได้เดินทางไปเพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านขอให้ทุกเส้นทางที่คุณเดินทางไปมีแต่ความปลอดภัยและพบแต่ความสำเร็จในทุกเรื่องที่ปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 9 เลขคู่คือ 05,55,69,906 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,ฟ้า , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วง เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ลูกค้ามีการติดต่อกลับมาหลายรายทั้งเก่าและใหม่ เจ้าของบริษัท หรือกิจการร้านค้า ตลอดจนผู้ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน ความสามารถทางด้านการเจรจาการค้าต่างๆ การเป็นนักวางแผน หรืออาชีพนายหน้า ตัวแทนประกันต่างๆมีการเติบโตในทิศทางที่ดี มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ ควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาธุรกิจบางตัวที่มีอยู่ จะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่าย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากกัลยาณมิตรที่ห่างหายกันไปนาน เมื่อมีโอกาสได้พบปะ สังสรรค์กันต่างนำพาข่าวดีมาสู่คุณถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงอีกทั้งยังได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทำให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมในการสร้างอนาคตใหม่อีกครั้งครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดพิธีมงคลสมรส ความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้น ด้านคนโสดควรเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆออกงานสังคมบ่อยๆ พบปะ สังสรรค์กัลยาณมิตรจะนำพาความรัก มาสู่ใจคุณ ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนักคุณยังมีคนที่จะเข้ามาหาอีกมากมาย

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูเริ่มมีความชัดเจนในความสำเร็จของหน้าที่การงาน และการเงินแต่สิ่งที่ควรยึดถือและใช้เป็นแนวปฏิบัติร่วมกันคือต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต ยึดความถูกต้องเป็นหลักเพื่อความมั่นคงในระยะยาวต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์"เทพารักษ์ทั้ง 5" คือ พระเสื้อเมือง, พระทรงเมือง, พระกาฬไชยศรี , เจ้าพ่อเจตคุปต์ , เจ้าพ่อหอกลอง ณ.ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร เพื่อขอพรให้ทุกย่างก้าวในชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความมั่นคงไม่ว่าคุณจะอยู่ ณ สถานที่ดีแห่งใดก็ขอให้มีแต่ความสุข และความสำเร็จตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 9 เลขคู่คือ 55,66,69,999 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียว , ดำ


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments