ฟังจากปาก! "เนย" เล่าโมเมนต์ "ฤทธิ์" ขอแต่ง พ่อแม่ให้ผ่านหลังเจอดราม่าหนักยังไม่ทิ้งกัน

ฟังจากปาก! "เนย" เล่าโมเมนต์ "ฤทธิ์" ขอแต่ง พ่อแม่ให้ผ่านหลังเจอดราม่าหนักยังไม่ทิ้งกัน

0

ฟังจากปาก! "เนย" เล่าโมเมนต์ "ฤทธิ์" ขอแต่ง พ่อแม่ให้ผ่านหลังเจอดราม่าหนักยังไม่ทิ้งกัน

     “เนย วรัฐฐา อิมราพร” เล่าความประทับใจแฟนหนุ่มนักบิน “ฤทธิ์ กาไชย” ไม่หวั่นมีดราม่าตามมา แจงสัญญาค่ายเดิมใกล้หมดลังเลเซ็นค่ายอื่นหรือเป็นฟรีแลนซ์

 

       เป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิง สำหรับคู่รักสาวสวยอย่าง "เนย วรัฐฐา" หรือ "เนย เนโกะจั๊มพ์" กับแฟนหนุ่มดีกรีระดับนักบิน "ฤทธิ์ กาไชย" ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ประคองรักก้าวข้ามผ่านเรื่องดราม่าต่างๆ มาอย่างมากมาย รวมทั้งยังมีข่าวลือต่างๆ นานาออกมามากมาย ซึ่งหนุ่ม “ฤทธิ์” ได้เซอร์ไพรส์ขอสาว “เนย” แต่งงานกลางร้านอาหารที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อได้พูดคุยกับสาว “เนย” เธอเผยความรู้สึกว่า

 

       สำหรับล่าสุดไปฉลองครบรอบ 1 ปี เหตุการณ์ตอนที่ถูกเซอร์ไพรส์ก็ตกใจ ตอนแรกไปกินข้าว อยู่ดีๆ เขาก็เอาดอกไม้มาให้ เราก็เข้าใจว่าครบรอบ 1 ปี เพราะว่าจริงๆ เขาเป็นคนไม่มีเซอร์ไพรส์งุ้งงิ้ง แล้วตนก็ไม่ใช่แนวนั้นด้วย ก็เลยตกใจสงสัยว่าวันครบรอบคงอยากทำเซอร์ไพรส์ให้ สักพักเขาก็หยิบแหวนมาให้เราก็ตกใจขอแต่งงานหรอ ความรู้สึกตอนนั้นจริงๆ ณ ตอนนั้นตกใจอย่างเดียว ไม่ได้คิดไว้ในหัว ไม่ได้รู้สึกเอะใจมาก่อน เลยค่อนข้างที่จะตกใจมากเหมือนกัน เราสองคนเคยคุยเรื่องแต่งงาน แต่ไม่คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานด้วย

 

      โดยเขาไม่ได้เล่าแผนการอะไรมาก จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ก่อนจะมาเขาเตรียมเป็นเดือนแล้วกับเพื่อนเขา อยากจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เดิมตอนแรกเขาไม่ได้จะเซอร์ไพรส์หรอก เห็นว่าเป็นวันครบรอบพอดีก็เลยอยากจะเซอร์ไพรส์ไปเลย 

 

      เมื่อขอแต่งงานแล้วไปเที่ยวกันต่อความรู้สึกไม่เปลี่ยน ก็เหมือนเดิม ก็รักกันเดิม ไม่ได้เซอร์ไพรส์แล้วรักมากกว่าเดิม ก็แฮปปี้ เหมือนคงเหมือนผู้หญิงทั่วไป ถ้าผู้ชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานก็มีความมั่นใจนิดหน่อยว่าเหมือนเขาไม่ไปไหน เพราะเขาขอแต่งงาน แต่ความรู้สึกกับเขาที่มีต่อกันก็เหมือนเดิม เรารักกันอยู่แล้ว

 

      ส่วนถามว่าพร้อมมากแค่ไหนตอนนี้ก็โอเค อย่างที่บอกว่าคุยเรื่องนี้ เราคบกันจริงจัง คุยเรื่องนี้กันมาอยู่แล้ว ตอนนี้ตนเองคงยังไม่รีบแต่ง คงรอสักปี เพราะช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงหมดสัญญา จะเริ่มงานใหม่ๆ อยากให้เรื่องงานลงตัวก่อนแล้วค่อยว่ากัน น่าจะประมาณสักปีนึง

 

      ด้านเพื่อนๆ ทราบข่าวกันเร็วมาก เพราะตอนที่พี่เขาเซอร์ไพรส์ในร้านอาหาร เพื่อนพี่เขาคนนี้เป็นคนคอยช่วยเขาเป็นเจ้าของ เขาก็แบบอยู่ในกรุ๊ปเพื่อนๆ เขาถ่ายรูปแล้วก็แชร์ในกรุ๊ป เพื่อนๆ ก็เอาไปลง ig ทันที มันก็เลยเร็วมาก ตนเองงงมากเพราะหลังจากที่เขาขอแต่งยังอึ้งๆ คือรูปใน ig มาแล้ว คือเร็วมาก ตนเลยรีบไลน์บอกพ่อแม่ดีกว่า เดี๋ยวเป็นข่าวรู้ทีหลังจะน้อยใจ ซึ่งพอได้คุยคุณพ่อคุณแม่เขาก็แล้วแต่เราอยู่แล้ว ในเรื่องการตัดสินใจตรงนี้ ให้เกียรติตัวเราในการเลือกตัดสินใจ ก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เขาเจอพี่เขาตลอด พี่เขาก็อยู่กับเราตลอด ตั้งแต่ตอนแรกไม่ไว้ใจเพราะเพิ่งคบ เจอปัญหาเยอะ เนยกับเขาเจออะไรเยอะแต่ก็ยังอยู่ด้วยกัน คุณแม่ค่อนข้างโล่งใจสบายใจ พี่เขารักเราจริงนะดูแลเราได้ ไม่ใช่เหมือนแบบพอเจอปัญหาก็เบื่อแล้วไป

 

       หลังจากนี้จะมีเรื่องดราม่ามั้ย ตัวเราค่อยข้างชินเพราะเจอมาเยอะตั้งแต่ทำงานในวงการเจอหลายเรื่องเหลือกัน ไม่เป็นไร ตนไม่คิดเรื่องนี้เลย ถ้าจะมีดราม่าก็มีไปไม่มีก็ดี อย่างคราวที่แล้วมีสักพักเดี๋ยวก็จางหายไปเอง คือเดี๋ยวนี้คนเราก็สนใจแค่เรื่องคนอื่นค่อนข้างเยอะ เพราะในโลกโซเชียลถึงง่าย รู้เรื่องคนอื่นง่าย ก็เป็นเรื่องธรรมดา ก็เป็นความสนุกสนาน เม้าท์กันไปเม้าท์กันมา เข้าใจว่าเราเป็นคนทำงานแบบนี้ก็มีเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดา ไม่ว่าไม่โทษอะไรเข้าใจทุกฝ่าย เข้าใจคนวิจารณ์ด้วย เพราะเขาไม่รู้ว่าลึกๆ แล้วเป็นยังไง เรื่องจริงๆ เป็นยังไง เขารู้จักเราจากภาพ เขาอาจจะตัดสินเราไปอย่างนั้น ก็ไม่กลัวงอะไรเรื่องดราม่าหลังจากนี้ ก็เดี๋ยวก็เงียบไปเอง ส่วนเขินมั้ยเป็นลูกสาวคนแรกที่จะแต่งงาน ก็ยังไม่เขิน ยังไม่ถึงวันจริง ก็ยังโอเคอยู่ ยังไม่เขิน

 

     เรื่องสัญญาคือตอนนี้ยังไม่แน่ใจจะไปในทิศทางไหน เพราะตอนนี้ยังติดสัญญาอยู่ แต่ว่าไม่ได้ทำงานแล้ว เพราตนไม่ได้เซ็นสัญญาต่อเขาก็ไม่ให้งานแล้ว เวลามีงานติดต่อเข้ามาก็เยอะเหมือนกัน ตนไม่สามารถที่จะรับได้ คือกำลังคิดอยู่ว่าใจนึงก็ไม่อยากไปเซ็นค่ายไหนอีกแล้ว อยากจะฟรีแลนซ์เหมือนกัน อยากรู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง กะรอดูวันที่หมดจริงๆ ทุกคนรู้แล้วว่าหมดสัญญาจริงๆ อยากดูว่าจะเป็นยังไง ณ ตอนนั้น แล้วจะตัดสินใจอีกที แต่ใจจริงๆ อยากจะฟรีแลนซ์เลย ตอนนี้คอนเฟิร์มว่าเนยแจมไม่ต่อสัญญาแล้ว สัญญาจะหมดสิ้นเดือนกรกฎาคม คืองานมีอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยากดูว่าเรื่องงานจะเป็นยังไงมากกว่า เราฟรีแลนซ์แล้วมีงานเข้ามาแล้วอยากรู้ว่าตัวเองเป็นยังไงมากกว่า ว่าแฮปปี้ขึ้นมั้ย เลือกงานเอง ตัดสินใจเอง มันเหนื่อยอยากมีบริษัทดูให้หรือเปล่า อยากจะดูฟีลตอนนั้นอีกที

 

     สุดท้ายสุดก็ขอบคุณทุกๆ คนที่แสดงความยินดีเยอะมาก อาจตอบไม่ครบทุกคน แต่เห็นทุกๆ คอมเมนต์ ขอบคุณมากๆ ที่แสดงความยินดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments