ลาก่อนโรงงานอ้อย! มาดูความน่ารักของ “พีช พชร” เมื่อ “แพทริเซีย” เล่นทวิตเตอร์  

ลาก่อนโรงงานอ้อย! มาดูความน่ารักของ “พีช พชร” เมื่อ “แพทริเซีย” เล่นทวิตเตอร์  

0

ลาก่อนโรงงานอ้อย! มาดูความน่ารักของ “พีช พชร” เมื่อ “แพทริเซีย” เล่นทวิตเตอร์

          มาดูความน่ารักของแฟนคลับ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” รีทวิตผ่านทวิตเตอร์ หลังสาวคนสนิทอย่าง “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ได้สมัครทวิตเตอร์ และตอนนี้มีผู้ติดตามถึง 1,102 คนแล้ว
 

 


          Twitter เป็น social media อีกหนึ่งช่องทางนอกเหนือจาก Facebook และ Instagram ที่เหล่าดาราหันมาเล่น เพื่อไว้ใช้ติดต่อสื่อสารให้แฟนๆ ได้อัพเดทข่าวสารกันแบบเรียลไทม์ เพราะทวิตเตอร์นั้นมีความพิเศษในการส่งข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว


 
          จนตอนนี้สาว “แพทริเซีย กู๊ด” ก็ได้หันมาสมัครใช้งานทวิตเตอร์แล้ว หลังจากที่มีกระแสเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่ม "พีช พชร จิราธิวัฒน์" งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับแห่มากดติดตาม ปักหมุดเพื่ออัพเดทสถานะความเคลื่อนไหวของทั้งคู่กันอย่างรวดเร็ว หลังจากที่เธอได้โพสต์ประกาศการใช้งาน Twitter ผ่านทาง Instagram ของเธอ
 


           Twitter ของเธอเริ่มเป็นที่จับตามองมากขึ้น หลังจากที่ "พีช" ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพว่า "follow la hub" ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับของ "พีช" เข้ามาแซวผ่านทวิตเตอร์กันยกใหญ่
 
           โดยหนุ่ม “พีช" นั้นได้รีทวิตแคปชั่นสุดฮา ตอบโต้กับแฟนคลับผ่านทวิตเตอร์กันไปมา โดยเฉพาะเวลาที่  “พีช” กดไลค์ให้สาว “แพทริเซีย” แฟนคลับก็มักจะแคปภาพเพื่อมาแซวหนุ่ม “พีช” นอกจากนี้ยังมีการรีทวิตอื่นๆ อีกเพียบ เรียกได้ว่าเป็นความน่ารักของเหล่าบรรดาแฟนคลับ และต่อไปสถานะของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ทางดาราเดลี่จะมาอัพเดทให้ได้อ่านกันต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ลั่นกลองรบ! เปิดโผละครเด็ดเดือนมกราคม ฟาดพีเรียด 3 เรื่อง 3 รส “มือปราบมหาอุตม์-เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ส่งตรงถึงหน้าจอ

ช่อง 3 ส่งมอบถุงมือยางเกรดพรีเมี่ยม ให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตคลองเตย

ช่อง 3 อาสาเป็นสะพานบุญ พร้อมพาไปเรียนรู้เรื่องการจัดการขยะ ในกิจกรรม “ช่อง 3 อาสาทำดี เปลี่ยนลอตเตอรี่เป็นแต้มบุญ” ณ ชุมชนเกาะกลาง

“พีช พชร” ขอบคุณสุพรรณหงส์ที่ให้เกียรติภาพยนตร์ทุกๆเรื่อง เข้าร่วม

“พีช พชร” ปัดตอบรักครั้งใหม่กับนางแบบสาว ลั่น! คบใครไม่อยากให้อยู่โซเชียล

หรือนางเอกดังแค่ตัวหลอก? ล่าสุด “พีช พชร” ถูกจับตาคบสาวหมวยคนนี้ 

เรื่องย่อ “สัญญาณอันตราย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments