“แก๊ป” เล็งต่อโทด้านจิตวิทยา  เพื่อใช้เข้าใจชีวิตปรับกับงานการแสดง

“แก๊ป” เล็งต่อโทด้านจิตวิทยา เพื่อใช้เข้าใจชีวิตปรับกับงานการแสดง

0

“แก๊ป” เล็งต่อโทด้านจิตวิทยา เพื่อใช้เข้าใจชีวิตปรับกับงานการแสดง

 

         “แก๊ป ชนกสุดา รักษนาเวศ” สุดปลื้มเข้าพิธีประสาทปริญญา แจงนำการทำงานมาปรับใช้กับการเรียนด้วย มีแพลนเรียนต่อแนวจิตวิทยา พร้อมเผยผลงานละคร

 

         นักแสดงสาว “แก๊ป ชนกสุดา” ล่าสุดเพิ่งเข้ารับปริญญาเมื่อวันที่ 19-20 เมษายน 2560 ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อได้คุยกับสาว “แก๊ป” เธอได้เผยให้ฟังถึงความรู้สึกที่ได้รับปริญญา พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

แก๊ป เรียนจบ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปริญญาโท จิตวิทยา ละครใหม่ นางอาย อัพเดท ข่าว ดารา วันนี้

 

         “รู้สึกดีใจมาก ทั้งทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยก็ดีใจ ตอนที่เรียนเริ่มมาทำงานจริงๆ ตอนปี 2 ขึ้นปี 3 ก็เลยจะอีกประมาณ 2 ปี ใกล้จบงานก็ค่อนข้างจะเยอะ ช่วงโปรเจ็คท์จบก็จะเป็นคนเขียนบทด้วย เล่นด้วย ช่วงนั้นละครค่อนข้างเยอะติดกัน ก็ต้องแบ่งเวลาให้ดี เพื่อนก็ช่วยในวันที่เราขาดเรียน เราก็ต้องรับผิดชอบด้วย เราจะขาดน้อยมาก ถ้าขาดจริงๆ ก็จะขอเบอร์อาจารย์ไว้ถาม

แก๊ป เรียนจบ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปริญญาโท จิตวิทยา ละครใหม่ นางอาย อัพเดท ข่าว ดารา วันนี้

        การทำงานในวงการก็ได้มาช่วยเรื่องเรียน ตนเป็นคนเล่นละครด้วย รู้เบื้องหน้าเบื้องหลังเป็นยังไง ก็เลยมาปรับใช้ตอนทำโปรเจ็คท์จบของตัวเอง ทำให้รู้การทำงานจริงๆ ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง

        ในวันรับปริญญารู้สึกดีใจ จริงๆ เรียนจบมาแล้วปีนึงแต่ยังไม่ได้รับ ก็รู้สึกว่าเรียนจบแล้วโล่งแล้ว แต่พอวันที่ต้องรับจริงๆ มีทั้งเพื่อนในวงการ นอกวงการ ครอบครัว มาแสดงความยินดีกับเรา รู้สึกดีใจ เป็นความสำเร็จอีกขั้นของเรา แฟนๆ มาคอมเมนต์ยินดีก็เหมือนได้รับกำลังใจ ดีใจและขอบคุณที่มีคนคอยให้กำลังใจ

แก๊ป เรียนจบ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปริญญาโท จิตวิทยา ละครใหม่ นางอาย อัพเดท ข่าว ดารา วันนี้

 

         แพลนเรียนต่อก็มีแต่อาจจะทำงานก่อน อยากเรียนแนวจิตวิทยา แต่คนที่รู้จักบอกว่ายากมากเลย แต่ก็อยากเรียน เพื่อจะได้เข้าใจตัวละคร เอาสิ่งที่เรียนมาใช้ในการแสดงด้วย น่าจะคล้ายๆ กัน เข้าใจตัวเราเองมากขึ้น เข้าใจคนอื่นมากขึ้น ต้องดูอีกทีว่าจะไหวมั้ย ต้องขอคำปรึกษาหลายๆ คนก่อน

        ผลงานตอนนี้มีที่กำลังถ่ายคือ ‘รักกันพัลวัน’ แล้วก็จะเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง จะโตขึ้นจากที่เคยเล่นมาก่อน จะเล่นเป็นนักแสดงเจ้าอารมณ์ อีกเรื่องจะเล่นเป็นเด็กเก็บกด

        ท้ายสุด ขอบคุณเพื่อนๆ และคนรู้จัก แฟนคลับ ที่ให้กำลังใจมาตั้งแต่เรื่องแรกจนถึงตอนนี้ และฝากติดตามผลงานต่อๆ ไปด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments