เปิดใจผ่านสื่อครั้งแรก! “เอ” ควงลูกสาว “แป้ง” แถลงหมดเปลือก

เปิดใจผ่านสื่อครั้งแรก! “เอ” ควงลูกสาว “แป้ง” แถลงหมดเปลือก

0

เปิดใจผ่านสื่อครั้งแรก! “เอ” ควงลูกสาว “แป้ง” แถลงหมดเปลือก

 

    “เอ ไชยา มิตรชัย” ควงลูกสาว “แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย” เปิดใจหลังโพสต์เฟซบุ๊คฉีกยิ้มรับมีลูกแล้ว

 

    นับเป็นอีกหนึ่งประเด็นสุดร้อนหลังพระเอกลิเกดัง “เอ ไชยา” ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2560 โดยงานนี้ทำเอาหลายคนจับตามองถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งทางหนุ่ม “เอ” ได้เรียนเชิญสื่อมวลชนมาในงานแถลงข่าว (วันที่ 8 พฤษภาคม 2560) ซึ่งวันนี้เขาได้เปิดใจถึงเรื่องครอบครัวของตน โดยเผยให้ฟังว่า

    "สำหรับวันนี้ขอบคุณสื่อที่ให้ความสนใจเรื่องครอบครัวเรา ก่อนหน้านี้มีพี่ที่เป็นสื่อไปถาม และเขียนเรื่องของตนไปบ้างแล้ว ส่วนตัวรอให้ถึงเวลาจะมาพูดและไม่ได้ตั้งใจจะถ่วงเวลา ก็มีทางพี่ตุ้ม (ผู้จัดการ) รับมือถือไม่หยุดเพราะมีคนโทรมาถามเรื่องนี้ โดยยืนยันว่าน้องแป้งและแชมป์คือสายเลือดแท้ๆ โดยน้องแป้ง อายุ 23 ปี เรื่องความรักก็เหมือนที่ภรรยาเคยให้สัมภาษณ์ไปว่าจะไม่หวือหวา ก็ไม่ปิดและไม่คิดว่าคนให้ความสนใจ ซึ่งลูกๆ เขาจะกลัวการเป็นข่าว น้องแชมป์เองก็เปลี่ยนชื่อเฟซใหม่หมด โดยน้องแป้งก็ได้เฟซไทม์มาตอนที่เราประกาศว่าเขาเป็นลูก น้องเขาดีใจมาก ร้องไห้เลยตอนฟิตติ้งลิเกธรรมะประวัติ เรื่อง 'อชาตศัตรู' ก็มาซบที่อก"

    ด้าน “แป้ง” ก็เผยว่า "รู้สึกดีใจมาก ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้คุยกันเลยตอนนี้ก็ไม่ต้องเรียกว่าพี่แล้ว" ส่วน “เอ ไชยา” เผยต่อว่า "ปกติอยู่บ้านเรียกพ่อ เรื่องเรามีลูกน้องๆ เพื่อนๆ ในวงลิเกก็รู้ ขำๆ ให้เขาเรียกพี่จะได้ไม่แก่ ก่อนหน้านี้ที่ไม่เปิดก็เป็นเพราะเรื่องงานและความพร้อมครอบครัวด้วย ซึ่งแชมป์เองเขาก็ดีใจได้เรียกว่า พ่อ แต่ไม่ชิน ที่ผ่านมาเราเลี้ยงลูกแบบไม่เคยขาดความอบอุ่น ทางภรรยาก็บอกให้ลูกรู้ตลอดว่าพ่อไปทำงาน เราก็ให้ความรัก ส่งเรียนพิเศษทุกอย่าง ตอนเป็นเด็กเขาร้องเพลง 'นายฮ้อยทมิฬ' ให้ฟังจนจบ เราก็ปลื้มมากตอนเด็กเขาก็อยู่บ้านตลอด เพิ่งแยกกันตอนเรียนมหาวิทยาลัย ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตอยู่แบบครอบครัวปกติ กับทางภรรยาก็ยังไม่เลิก และภรยาเพิ่งมาดูคิวให้เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาเอง" ซึ่ง "แป้ง” ก็เผยต่อว่า "รู้สึกโล่งใจมากขึ้น ทำอะไรไม่ถูกไม่คิดว่าพี่จะให้ความสนใจเพื่อนๆ ก็งงเขาก็เพิ่งรู้ เพราะเราไม่เคยบอกใครและไม่อึดอัดถ้าเพื่อนถาม"

    ทาง “ไชยา" เผยว่า "ตอนที่ภรรยาคลอดน้องแชมป์ก็เริ่มห่างกันเพราะตอนนั้นเพลงกระทงหลงทางเริ่มดัง เราก็บอกภรรยาให้บอกลูกให้เข้าใจ และบอกลูกถ้าใครถามว่าพ่อชื่ออะไรให้บอกว่าชื่อว่า 'เสมา สมบูรณ์'

    สำหรับเรื่องแม่ยกก็เคยได้ยินมีคนพูดกับลิเกคณะอื่นๆ ว่าถ้าพระเอกมีลูกมีเมียแล้วอย่าไปชอบ ก็เข้าใจว่าถ้าไม่มีแม่ยกอยู่ไม่ได้ก็จริง ที่ผ่านมาเราก็เรียกแม่ยกว่าพ่อคุณแม่คุณ และไม่เคยมีข่าวไม่ดีกับแม่ยก ที่ผ่านมายังไม่เปิดเรื่องครอบครัวเพราะบางทีเปิดแล้วคนอื่นที่เป็นลูกน้องในคณะจะเลี้ยงตัวเองไม่ได้ เพราะเขาต้องเพิ่งเราอยู่ จะไม่เลือกความสุขส่วนตัวหลังจากประกาศว่ามีครอบครัวแม่ยกก็รับได้ ตอนนี้ก็พร้อมแล้ว ไม่ปิดบังแม่ยกคนที่ตามมานานเขารู้ก่อนหน้านี้เขาก็ช่วยปกป้องมากกว่า ไม่อยากให้มองว่าเราหลอกมา 10 กว่าปี อย่าคิดแบบนี้ ขอความเมตตาครอบครัวเราและลูกทั้งสองคนด้วย เคยมีแม่ยกให้รถทัวร์เขาก็ให้เพราะเหตุผลว่าเราทำงานตั้งแต่เด็ก ก็ไม่รู้จะตอบว่าไงถ้ามองว่าที่ผ่านมาหลอกมาตลอด อยากให้มองว่าหากินด้วยหยาดเหงื่อ ความสามารถของเรามากกว่า

    กับแม่ยกเองเราก็เคยบอกว่าไม่ต้องคล้องรางวัลทุกคืนก็ได้ ไม่อยากรับอย่างเดียว ถึงขั้นเคยพูดหน้าเวทีเลย แม่ยกเขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ลำบากอะไร แต่เราก็ลำบากอยู่ ขำๆ ไม่ได้รอเปิดตัวงานแถลงข่าวนี้ ก่อนหน้านี้ก็มีสื่อไปถามเรื่องมีครอบครัว เขาก็มาถามว่าเราไปมีเรื่องกับใครหรือเปล่า เราไม่เคยมีเพราะกลัวเขาจะกุเรื่องสร้างข่าว พอได้เปิดตอนก็มีความสุขที่สุดในโลก ทำให้น้องแป้งมีรอยยิ้ม และหวงมาก ยังไม่ให้มีแฟน อยากให้เรียน ทำงานก่อน เราดูแลได้ เรื่องแฟนรอพร้อมค่อยมี

 

    ท้ายสุดก็ฝากทุกคนว่าเรารู้ว่าที่ผ่านมาเขาระทมมาพอสมควร ก็อยากให้เมตตาลูกเหมือนที่เมตตาเรา ส่วนเรื่องไม่แมนไม่คิดเรื่องนี้เลย เป็นแค่บุคลิกในการแสดง ผู้ใหญ่เองก็สั่งห้ามเปลี่ยนบุคลิกในเรื่องการแสดง แป้งก็บอกว่าดีใจมากที่ผ่านมาไม่เคยเสียใจและรักพ่อมากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลองโควิดทำพิษ “เอ ไชยา” ใช้สเตียรอยด์รักษา กระทบการร้องลิเก นอยด์เสียงไม่เหมือนปกติ

สุดปลื้มใจ “ไชยา มิตรชัย” รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาพระพุทธศาสนา

"กระแต อาร์สยาม" ชวนกินไก่ดำในรายการ "ครัวลั่นทุ่ง"

“แป้ง” แจงเหตุเจอครอบครัวน้อยลง รับห่วงสุขภาพพ่อ “เอ ไชยา” 

​​​​​​​“เอ ไชยา-จั๊กจั่น” ร่วมแพ็คกล่องเยียวยา ช่วยเหลือคนเบื้องหลังกองถ่ายที่ได้รับผลกระทบจากโควิด

ภาพครอบครัวชวนขนลุก ของ “เอ ไชยา”

"แป้ง" รับพ่อ “เอ ไชยา” หวงหนัก ตอบชัด "แตงโม" ขายขนมจีบจริงไหม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments