เรื่องย่อ ซีรีส์ "เสน่หาไดอารี่" ตอน บ่วงเสน่หา

เรื่องย่อ ซีรีส์ "เสน่หาไดอารี่" ตอน บ่วงเสน่หา

0

เรื่องย่อ เสน่หาไดอารี่ ตอน บ่วงเสน่หา

 

            ชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งที่ใครๆ ก็เรียกเธอว่าซินเดอเรลล่าอย่าง มินตรา(นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) เธอได้พบรักและแต่งงานกับ ภีม(กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ) หนุ่มไฮโซทายาทตระกูลดัง ภีมเริ่มส่ออาการแปลกๆ ตั้งแต่วันแรกของการแต่งงาน เพราะจู่ๆ แจ็ค(อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย) นายแบบหนุ่มเพลย์บอยได้มาร่วมงานแต่งโดยไม่ได้รับเชิญ แต่ความเป็นจริงแล้วความสัมพันธ์ระหว่างภีมกับแจ็คมันซับซ้อนกว่านั้น สำหรับมินตราแม้ภายนอกเธอมีชีวิตที่สาวๆ นึกอิจฉา แต่เบื้องหลังเธอต้องทำงานอย่างหนักเพื่อพิสูจน์ตัวให้ครอบครัวสามีเห็นว่าเธอไม่ได้มาเกาะลูกชายเขา

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา กัปตัน นุ่น ตูมตาม ข่าว ดารา วันนี้ ละคร ช่องone

            มินตราใช้ความสามารถของเธอช่วยภีมทำเครื่องดื่มตัวใหม่ที่เน้นเจาะตลาดกลุ่มผู้ชาย จึงให้เอเจนซี่หาพรีเซนเตอร์โดยมีข้อแม้ว่า ‘ห้ามเป็นเกย์’ เพราะกลัวจะเสียภาพลักษณ์ของเครื่องดื่ม แจ็คเลยได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทันทีที่แจ็คก้าวเข้ามาในชีวิตของมินตรา ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อมินตราพบว่าแจ็คคือคู่ขาของภีม สามีของเธอ แจ๊คทำทุกวิถีทางที่จะเขี่ยมินตราออกไปจากชีวิตภีม ภีมให้สัญญาว่าจะพยายามเลิกเป็นเกย์ มินตราซึ่งยังรักภีมอยู่มาก ประกอบกับที่เธอมีปัญหาเรื่องเงินที่ต้องใช้ดูแลแม่กับน้องสาวที่ป่วย และยังถูกแม่สามีปวีณา(จุ๋ม-อุทุมพร ศิลาพันธ์) สั่งห้ามหย่า ไม่งั้นเธอจะไม่ได้อะไรเลยรวมถึงงาน เธอจึงยอมให้ภีมพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง และหันไปปรึกษาปัญหาชีวิตต่างๆ กับ ต้น(ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง) หนุ่มรุ่นน้อง

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา กัปตัน นุ่น ตูมตาม ข่าว ดารา วันนี้ ละคร ช่องone

            ต้นเองก็มีใจให้กับมินตราและอยากให้มินตราเลิกกับภีม วันหนึ่งแจ๊คออกอุบายให้ภีมพาแจ็คเข้ามาอยู่ร่วมบ้านกับมินตรา มินตราเสียใจมาก ทำให้เริ่มเอนเอียงไปหาต้น แจ็คต้องการให้มินตราเลิกกับภีมจึงไปหาอาย(พิม-พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์) น้องสาวมินตรา เขาตั้งใจจะขู่ แต่อาการป่วยที่ร้ายแรงทำให้อายเสียชีวิต มินตราเสียใจและมารู้ว่าเป็นฝีมือของแจ็คจึงคิดจะปล่อยมือจากภีม ต้นเข้ามาดูแลมินตราจนทั้งคู่เผลอมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง มินตราสัญญากับต้นว่าจะหย่ากับภีมแล้วมาอยู่กับต้น แจ๊คเอาเรื่องมินตรากับต้นไปเป่าหูภีม โดยหวังให้ภีมเลิกสนใจมินตราและกลับมารักเขาเพียงคนเดียว แต่กลับผิดคาดเพราะภีมรู้สึกทั้งโกรธทั้งหึงหวงเลยปล้ำมินตรา จนมินตราเกิดตั้งท้องขึ้นมาแต่เธอไม่แน่ใจว่าลูกในท้องของเธอเป็นลูกของภีมหรือต้นกันแน่จึงคิดจะปิดเรื่องท้องไว้ก่อน

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา กัปตัน นุ่น ตูมตาม ข่าว ดารา วันนี้ ละคร ช่องone

          พอแจ๊ครู้เรื่องมินตราท้อง จึงรู้ดีว่าตนเองกำลังจะเสียภีมไป หนำซ้ำข่าวเรื่องที่เขาเป็นเกย์ก็ถูกเม้าท์จนสนุกปาก แจ็คจึงไปอาละวาดมินตราและเผลอผลักมินตราที่ตั้งท้องอยู่ตกบันไดจนตกเลือด แต่ในที่สุดภีมก็รีบนำไปส่งโรงพยาบาลแล้วช่วยลูกในท้องไว้ได้ทัน ทำให้ทุกคนรู้เรื่องที่มินตราท้อง มินตราต้องพบกับเรื่องปวดหัวทั้งแม่สามีที่บังคับให้เธอต้องตรวจดีเอ็นเอว่าเด็กเป็นลูกใคร และภีมก็ยังแอบกลับไปมีอะไรกับแจ๊คอีก สุดท้ายมินตราจะเลือกหนทางออกจาก ‘บ่วง’ ที่ผูกรัดเธอครั้งนี้ได้อย่างไร? ตามชมได้ในซีรีส์ “เสน่หาไดอารี่” ตอน “บ่วงเสน่หา” เร็วๆ นี้ทางช่องวัน 31

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา กัปตัน นุ่น ตูมตาม ข่าว ดารา วันนี้ ละคร ช่องone

 

มินตรา แสดงโดย ศิรพันธ์ วัฒนจินดา

         หญิงสาวผู้มีชีวิตอย่างซินเดอเรล่า ฉลาด ขยัน สู้ชีวิต ในชีวิตมีแม่กับน้องสาวเป็นสิ่งสำคัญในชีวิต เธอมีเป้าหมายเดียวคือให้แม่และน้องอยู่อย่างสบายและมีความสุข แม้ตัวเธอจะต้องลำบากแค่ไหน จนในที่สุดเธอได้พบกับภีมผู้ชายที่เพอร์เฟ็คทุกอย่างทั้งฐานะและหน้าที่การงาน และใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

         “มินตราเป็นตัวละครที่น่าสงสารมาก ทุกคนคิดว่าชีวิตของผู้หญิงคนนี้น่าอิจฉา ได้สามีที่เพียบพร้อมทุกอย่าง แต่ความจริงไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดเลย เมื่อสามีของเราไม่ได้มีเราแค่คนเดียว แต่มีคนอื่นเข้ามาพัวพันด้วย คาแรคเตอร์ภายนอกดูเป็นคนแกร่ง แต่จริงๆ ภายในเป็นคนอ่อนแอมาก อารมณ์ตัวละครค่อนข้างหลากหลายมาก ตั้งแต่อ่านเรื่องย่อก็ตกลงรับเล่นทันทีค่ะ เป็นอีกบทบาทที่น่าสนใจดี และเป็นครั้ง แรกที่ได้ร่วมงานกับพี่กัปตัน ด้วย ดีใจมากค่ะ”

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา กัปตัน นุ่น ตูมตาม ข่าว ดารา วันนี้ ละคร ช่องone

 

ภีม แสดงโดย ภูธเนศ หงษ์มานพ

          นักธุรกิจไฮโซสุดเพอร์เฟ็ค ประธานบริษัทผลิตสินค้าอุปโภค-บริโภค เป็นผู้ชายที่ผู้หญิงทั้งประเทศใฝ่ฝัน แต่ภีมไม่เคยคบผู้หญิงคนไหนอย่างจริงจัง จนกระทั่งได้มาแต่งงานกับมินตรา แต่ความจริงแล้วการแต่งงานกับมินตราคือการแต่งงานเพื่อบังหน้า

          “สำหรับเรื่องนี้เป็นบทที่ท้าทายมากครับ ซึ่งภายนอกดูเป็นผู้ชายสุภาพ แสนดี เหมือนเจ้าชายเดินออกจากนิทาน แต่เนื้อในตัวจริงเป็นคนชอบไม้ป่าเดียวกัน ต้องเสแสร้งแสดงละครเป็นสุภาพบุรุษ เพื่อผลประโยชน์ของธุรกิจ และหน้าตาทางสังคมเท่านั้น สำหรับการทำงานเรื่องนี้ยอมรับว่าหนักใจที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับอัค-อัครัฐ คู่ขา ตอนแรกผมรู้สึกขำตัวเอง มันจั๊กจี๊ เพราะผมกับอัคเราสนิทกัน พอต้องมาพลิกบทบาทก็เลยมานั่งคุยกันว่า เราต้องเล่นให้เต็มที่ เพื่อจะได้สมบทบาท ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา กัปตัน นุ่น ตูมตาม ข่าว ดารา วันนี้ ละคร ช่องone

 

ต้น แสดงโดย ยุทธนา เปื้องกลาง

           ผู้ชายที่หลงรักมินตราอย่างมั่นคง หนุ่มรุ่นน้องของมินตรา นักวางแผนการตลาดผู้เถรตรง กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก มียายเป็นคนเลี้ยงดูจนโต ทำให้เป็นผู้ชายที่ทั้งความแข็งและนุ่มนวลผสมกัน มีความติสท์ แต่จริงใจ ชอบความจริงและความถูกต้อง ถ้าไม่ผิดก็ไม่เคยกลัวใคร มั่นคงในความรัก และถ้ารักใครก็พร้อมจะปกป้อง เสียสละ ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้คนที่รักมีความสุข แม้ว่าตัวเองจะเจ็บก็ตาม

          “ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับพี่กัปตัน-ภูธเนศ และ พี่นุ่น-ศิรพันธ์ ต้องบอกว่าเรื่องนี้บทของผมไม่ค่อยหนักใจเท่ากับพี่ๆ คนอื่นเท่าไหร่ครับ เพราะคาแรคเตอร์ผมเป็นผู้ชายปกติเลย แมนๆ เซอร์ๆ คล้ายกับตัวจริง อยากฝากให้แฟนๆ ละคร ติดตามชมเรื่องนี้กันนะครับ เพราะที่สำคัญนอกจากความสนุกเข้มข้นครบรสที่คนดูจะได้จากละครเรื่องนี้แล้ว เนื้อหาของละครยังสอดแทรกแง่คิดดีๆ ให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีสติ คิดไตร่ตรองให้รอบคอบอยู่เสมอ ผลเสียจะได้ไม่เกิดตามมาในภายหลังครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมกันด้วยครับ”

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา กัปตัน นุ่น ตูมตาม ข่าว ดารา วันนี้ ละคร ช่องone

 

แจ็ค แสดงโดย อัครัฐ นิมิตรชัย

          นายแบบโซนเอเชีย เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ มีโลกส่วนตัวสูง แต่มีความเป็นกันเองกับแฟนคลับ ยิ้มแย้มใจดีกับทุกคน แต่เมื่อออกจากสื่อ ตัวจริงของแจ็คเป็นคนอารมณ์รุนแรง เป็นคนไม่ยอมแพ้ใคร ถ้าโดนแย่งของรักไป แจ็คพร้อมจะสู้และเอาชนะทุกวิถีทางไม่ว่าจะใช้วิธีสะอาดหรือสกปรกก็ตาม!

         “ดีใจครับที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เป็นอีกบทที่ไม่เคยเล่นมาก่อนในชีวิต รู้สึกท้าทายมากๆ ครับ เหมือนได้เป็นการพิสูจน์ฝีมือและเป็นการพัฒนาฝึกฝนทักษะทางการแสดงของเราด้วย เพราะในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ผมต้องเล่นเป็นเกย์ คาแรคเตอร์ภายนอกเป็นหนุ่มหล่อ แต่ภายในจิตใจคือชอบเพศเดียวกัน เราต้องปิดความลับนี้ไว้ ซึ่งผมต้องทำการบ้านหนักพอสมควร ก็แอบศึกษาวิธีท่าทางและกริยาต่างๆ จากเพื่อนๆ เพื่อให้ทุกคนเชื่อว่าผมเป็นเกย์จริงๆ ครับ”

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา กัปตัน นุ่น ตูมตาม ข่าว ดารา วันนี้ ละคร ช่องone

 

รายชื่อนักแสดง “บ่วงเสน่หา”

ศิรพันธ์ วัฒนจินดา รับบท มิ้น/มินตรา

ภูธเนศ หงษ์มานพ รับบท ภีม

ยุทธนา เปื้องกลาง รับบท ต้น

อัครัฐ นิมิตรชัย รับบท แจ็ค

อุทุมพร ศิลาพันธ์ รับบท ปวีณา

ดิลก ทองวัฒนา รับบท ภาคภูมิ

กาญจนาพร ปลอดภัย รับบท นุชนภางค์

พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ รับบท อาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่ “นุ่น ศิรพันธ์” หวนร่วมงานช่อง 3 ในรอบ 9 ปี

“เอ๋ มณีรัตน์ - นุ่น ศิรพันธ์” โพสต์ครบรอบ 18 ปี หนังไทยเรื่อง “เพื่อนสนิท”

“ตูมตาม” พา “น้องรินณา” ออกทีวีครั้งแรก! พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อน “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้”

“น้องดิน” ลูกชาย “กัปตัน-เอ้ก” มาดูงานกองละคร ออร่าความหล่อพุ่งว่าที่พระเอกคนต่อไป!

“นุ่น ศิรพันธ์” ครบรอบแต่งงาน 8 ปี เล่าโมเมนต์ขอ “ท็อป พิพันธ์” เพิ่มน้ำหนัก 10 กิโล

“น้องรินณา” ของ “ตูมตาม- อาหลี” มาแล้ว

“ตูมตาม” ควง “อาหลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เผยชื่อลูกคนแรก “น้องรินณา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments