“แอมมี่” ยังไม่เปิดตัวแฟนให้ลูกรู้ อัพเดทพัฒนาการ “น้องลัลลาเบล”

“แอมมี่” ยังไม่เปิดตัวแฟนให้ลูกรู้ อัพเดทพัฒนาการ “น้องลัลลาเบล”

0

“แอมมี่” ยังไม่เปิดตัวแฟนให้ลูกรู้ อัพเดทพัฒนาการ “น้องลัลลาเบล”

     "แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธ์ุ" หรือ "แอมมี่ The Bottom Blues" เผยเที่ยวชะอำพร้อมหน้าครอบครัว “ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ” แจงเป็นคอนเสิร์ตของทาง GMM จัดขึ้น รับพัฒนาการ "น้องลัลลาเบล" ดีขึ้น เปรยยังไม่เปิดตัวแฟนใหม่ให้น้องรู้

 

 

     นักร้องหนุ่ม "แอมมี่ ไชยอมร" หรือ "แอมมี่ The Bottom Blues” ที่ล่าสุดเห็นไปเที่ยวทะเลกันมาพร้อมหน้าทั้งครอบครัว รวมถึงสาว “ไอด้า ไอรดา" ด้วย งานนี้จึงถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว และเขายังได้เผยถึงเรื่องแฟนสาวคนใหม่ว่าได้เปิดตัวกับลูกสาวอย่างน้อง “ลัลลาเบล” แล้วรึยัง

      สำหรับที่ไปเที่ยวมาเป็นคอนเสิร์ตของทาง GMM จัดขึ้นที่ชะอำ มีโอกาสได้ไป ก็เลยไปเที่ยว และมี “ไอด้า” ไปด้วยเพราะใช้ผู้จัดการร่วมกัน เลยมีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกัน สำหรับลูกสาววัย 4 ขวบ "น้องลัลลาเบล" ที่ก่อนหน้านี้ถูกมองก้าวร้าว ตอนนี้ดีขึ้น ตอนนี้อยู่อนุบาล 2 แล้ว โรงเรียนเพิ่งเปิดเทอมไป บอกโตขึ้น ก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้น แต่ที่กลัว คือกลัวด้านความเจ้าเล่ห์ เพราะน้องเขาสามารถคิดไปได้ถึงการหลอกล่อได้แล้ว บอกอาจจะเจ้าเล่ห์ได้จากพ่อ (ขำ) น้องดีใจมาก เวลาที่ตนกับ “ไอด้า” อยู่ด้วยกัน 

     สำหรับแฟนใหม่ตน ยังไม่ได้เปิดตัวกับน้อง “ลัลลาเบล” แต่น้องก็รู้จัก มีความผูกพันธ์กันก่อนหน้านี้ บอกฝ่ายหญิงก็เข้าใจตนประมาณหนึ่ง เขามีความคิดในระดับหนึ่ง

แอมมี่ ไอด้า ลัลลาเบล วิโอเล็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments