ผลงานการันตีฝีมือ "กบ-สุวนันท์"

ผลงานการันตีฝีมือ "กบ-สุวนันท์"

0

ผลงานการันตีฝีมือ ‘กบ-สุวนันท์’
     เพชรเม็ดงามของวงการบันเทิงไทย การันตีด้วยฝีมือ สมกับฉายานางเอกเบอร์1ของวิกหมอชิตและขวัญใจแฟนจอแก้วทุกยุคทุกสมัย วินาทีนี้คงต้องยกความฮอตให้กับนางเอกโลโก้วิกหมอชิต “กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์” เมื่อเธอหวนคืนจอกลับมารับงานละครเรื่อง “น้ำเซาะทราย” หลังเอาเวลาไปทุ่มให้กับชีวิตคู่พร้อมให้เวลากับครอบครัวมากกว่า 5 ปี โดยการคัมแบ็คของนางเอกสาวนั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทันที
     “กบ-สุวนันท์” โลดเล่นในวงการมาตั้งแต่อายุ 13 นิสัยของ “กบ” นั้นตอนเด็กๆ เป็นคนขี้อายเป็นอย่างมาก แต่ชื่นชอบการทำกิจกรรม รักการแสดงออก และด้วยหน้าตาที่น่ารัก มีเขี้ยวเสน่ห์น่าทะนุถนอม ความสามารถโดดเด่น ทางโรงเรียนจึงมักจะคัดเลือกให้เธอร่วมทำกิจกรรมมากมาย และเริ่มฉายแววมาตั้งแต่วัยกระเตาะ นางเอกสาวเริ่มเดินเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนางเอกละครพื้นบ้านช่วงเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ จากการชักชวนของเพื่อนพ่อ “ตุ้ม-รัมภา” หรือรู้จักกันดีในนาม “ภาวิต” นักเขียนบทโทรทัศน์ โดยประเดิมเรื่อง “มาลัยทอง” กับ “ยอพระกลิ่น” ก่อนจะมาดังเปรี้ยงปร้างจากบทนางเอกในละครหลังข่าว เมื่อ “คุณแดง” ผู้บริหารช่อง 7 ในสมัยนั้นเห็นแวว เรียกมาเซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง ในละครเรื่องแรก “ผยอง” ซึ่งเธอแสดงคู่กับ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” พระเอกหมายเลข 1 ของช่อง 7 สีในตอนนั้น จนกลายเป็นพระ-นางคู่ขวัญ และมีผลงานอีกหลายเรื่อง อาทิ “ดาวพระศุกร์, สายโลหิต” กลายเป็นนางเอกหมายเลข 1 มีแฟนคลับล้นหลาม

กบ น้ำเซาะทราย ณดล ณดา ศรราม
     ถ้าพูดถึง “กบ-สุวนันท์” การันตี ผลงานละครออกมากว่า 40 เรื่องแล้ว “กบ” ยังโดดเด่นเรื่องการเรียนและความสามารถรอบด้าน และได้รับปริญญานิเทศศาสตร์บัณฑิต จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณา มหาวิทยาลัยรังสิต เกียรตินิยมอันดับ 2 รังสิต แถมเป็นนักกีฬาไอซ์สเก็ตสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ก่อนจะมาชิมลางด้านพิธีกรในรายการ “จันทร์พันดาว, 07โชว์” อยู่พักหนึ่งแต่อยู่ๆ แฟนละครวิกหมอชิตก็เริ่มฝันค้าง เมื่อเธอออกมาเปิดใจว่าจะเล่นละคร “ศิลามณี” เป็นเรื่องสุดท้าย และแพลนเฟดออกจากวงการบันเทิงเพื่อไปใช้ชีวิตคู่กับ “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” แต่นางเอกสาวไม่ได้อำลาวงการถาวร เมื่อกลับมารับงานละครอีกครั้งเพื่อเอาใจแฟนคลับในบทร้ายลึก “ดารารุ่ง” ในละคร “เรือนซ่อนรัก” 

กบ น้ำเซาะทราย ณดล ณดา ศรราม


ครอบครัวสมบูรณ์แบบ
     หลัง “กบ” ตัดสินใจไปทำหน้าที่ภรรยาที่ดี มีทายาทตัวน้อยสองคนคือ “น้องณดา-ปุณณดา” และ “น้องณดล-ปุณณดล” ยังคงสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับคูณสอง เมื่อทั้งลูกสาวและลูกชายของนางเอกสาวน่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมากและยังมีโอกาสชิมลางถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณามากมาย ก่อนจะมารับงานละครด้วยกันทั้งคู่ ล่าสุด ด้วยฝีมือทางการแสดงของ “ณดา” ยังถูกทาบให้ชิมลางละครหลังข่าวเป็นเรื่องแรก กลายเป็นลูกไม้ที่ตกใต้ต้นตามรอยคุณแม่ได้อย่างงดงาม

กบ น้ำเซาะทราย ณดล ณดา ศรราม

กบ น้ำเซาะทราย ณดล ณดา ศรราม

‘น้ำเซาะทราย’ ต้อง ‘สุวนันท์’ 
     เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งเมื่อมีข่าวเล็ดลอดออกมาเป็นระลอกว่า วิกหมอชิตกำลังจะนำละคร “น้ำเซาะทราย” กลับมารีเมคใหม่ รับหน้าที่จรดปลายปากกาโดย “บิ๊กหลุยส์-สยาม สังวริบุตร” ยิ่งทำให้แฟนละครต่างออกมาแสดงความคิดเห็นทันทีว่า บทบาทของ “ครูวรรณนรี” ต้องเป็น “กบ-
สุวนันท์” คนเดียวเท่านั้น แต่แฟนละครก็ต้องฝันค้างเมื่อนางเอกสาวปฏิเสธ อยากให้เวลากับครอบครัวอีกสักระยะ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเกือบ 5 ปี จะบอกว่า “ดาราวิดิีโอ” รอเธอพร้อมก็คงไม่ผิด ท้ายที่สุดแล้ว “กบ” ได้ตัดสินใจรับเล่นละครเรื่องดังกล่าวและกลับมาประชันบทบาทกับ “หนุ่ม-ศรราม” อีกครั้ง นางเอกสาวได้เปิดใจอย่างอารมณ์ดีว่าตัดสินใจอยู่นานเพราะด้วยระยะเวลาห่างหายไปกว่า 5 ปี เธอต้องเคาะสนิมใหม่ทั้งหมด และด้วยคิวที่ให้ได้เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์อีก แต่เธอต้องขอบคุณ “พี่หลุยส์” ที่เข้าใจและให้โอกาส ซึ่งยอมรับเลยว่าเข้าฉากซีนแรกๆ กดดัน กลัวแสดงออกมาไม่ดี และเมื่อเล่นไปแล้วตนเริ่มรู้สึกอินในบทละคร เธอจึงเดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

กบ น้ำเซาะทราย ณดล ณดา ศรราม

เจ้าแม่ดราม่า
     เมื่อละครลงจอ การกลับมาเล่นละครอีกครั้งของ “กบ” นั้นประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นทันที เพราะด้วยฝีมือทางการแสดงที่เอาอยู่ รวมไปถึงการเล่นจริงสมจริง ถ่ายทอดอารมณ์ทางการแสดงอย่างดีเยี่ยม ยิ่งทำให้แฟนละครอินเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฉากบีบคั้นสุดๆ กับฉากที่ “วรรณนรี” รู้ความจริงว่าสามีนอกใจไปกับเพื่อนสนิท “กบ” ปล่อยของสุดพลัง จนแฟนละครเทใจให้หมดหน้าตัก ยกฉายาให้เป็นนางเอกดราม่าควีน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแม่ก็คือแม่ แม้แต่ฉากเข้าโรงพยาบาลที่สมจริงด้วยการไม่แต่งหน้า ให้ดูเป็นธรรมชาติ จนแฟนละครต้องยกนิ้วให้
     ล่าสุดละคร “น้ำเซาะทราย” ออกอากาศไปเพียง 10 ตอน ทำสถิติสูงสุด เป็นละครหลังข่าวที่มีเรตติ้งอยู่ที่ 8 และด้วยความเข้มข้นแฟนละคร 7 สียังส่งกำลังใจพร้อมจับตามองว่าจะสามารถทุบสถิติเป็นละครเรื่องแรกในปีนี้ที่กวาดเรตติ้งให้กับสถานี 2 หลักได้หรือไม่

กบ น้ำเซาะทราย ณดล ณดา ศรราม
     นางเอกสาวยังขอบคุณทุกกำลังใจที่ติดตามผลงานของเธอ แต่ผลงานจะออกมาดีได้นั้นขึ้นอยู่กับความร่วมมือของทุกฝ่ายในละคร “น้ำเซาะทราย” สำหรับแฟนละครที่อ้อนอยากให้กลับมารับงานละครอีกครั้งก็คงต้องอดใจรออีกสักพัก 
     เมื่อเธอบอกว่า ตอนนี้ขอพักรับงานสักนิดเพราะปีที่ผ่านมาค่อนข้างรับงานเยอะ แต่ยอมรับว่าเธอชอบเล่นละคร คงต้องรอเวลาและบทที่เหมาะสมก่อนแต่ต้องมีอีกอย่างแน่นอน

กบ น้ำเซาะทราย ณดล ณดา ศรราม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กบ สุวนันท์” อวยพรวันเกิด “น้องณดา” เติบโตอย่างสวยงาม น่ารักและอ่อนโยน

ครอบครัวสุขสันต์! “กบ-บรู๊ค” หอบลูกลั้ลลาญี่ปุ่นมีแต่ความน่ารัก

ขอให้หลับสบาย! “กบ สุวนันท์” โพสต์เศร้าถึง “หญิง จุฬาลักษณ์” เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

ละมุนสุด! “กบ สุวนันท์” เปิดภาพจุดเริ่มต้นทำให้เจอ “บรู๊ค” จากพระเอกในจอสู่สามีตัวจริง!

มาแล้วภาพครอบครัวน่ารัก “กบ-บรู๊ค” เช็คอินไต้หวันสุดฟิน

ไปเที่ยวกัน! “กบ สุวนันท์” บินลัดฟ้าหอบ “น้องณดา-น้องณดล” ลั้ลลาส่งท้ายปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments