“เจมส์-ก้อย” เผยแท้งลูกจริง ลั่นไม่เครียด ลุยปั๊มทายาทต่อแน่นอน

“เจมส์-ก้อย” เผยแท้งลูกจริง ลั่นไม่เครียด ลุยปั๊มทายาทต่อแน่นอน

0

“เจมส์-ก้อย” เผยแท้งลูกจริง ลั่นไม่เครียด ลุยปั๊มทายาทต่อแน่นอน

         “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ควง “ก้อย นัชชา แดงงาม” เผยแท้งลูกจริง ลั่นไม่เครียดเพราะเป็นเรื่องปกติของท้องแรก แง้มเตรียมปั๊มลูกต่อแน่นอน

 

         ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าสำหรับหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์” และสาว “ก้อย นัชชา” ที่หลังจากทั้งคู่เขาพิธีวิวาห์หวานกันไปเมื่อหลายปีก่อน และล่าสุดภรรยาคนสวยได้ตั้งครรภ์ แต่ได้เสียลูกคนแรกไป ทั้งนี้เกิดจากอะไรและทั้งคู่จะปั๊มลูกต่อไหมนั้น เมื่อได้มีโอกาสเจอกับเขาทั้งสองได้เผยให้ฟังว่า

“เจมส์-ก้อย” แท้งลูก ไม่เครียด ลุยปั๊มทายาทต่อ

         สำหรับเรื่องลูก จริงๆ ก็ไม่ถือว่าเป็นข่าวร้าย ตอนนั้นอายุครรถ์ได้เพียงสามเดือน ซึ่งที่ไม่เรียกว่าเป็นข่าวรายเพราะคุณหมอบอกว่าในท้องแรกจะมีแนวโน้มเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ถึงสิบห้าเปอร์เซ็น และเด็กก็ยังไม่เริ่มมีหัวใจยังเป็นเหมือนก้อนเนื้ออยู่ ซึ่งต่างกับทางภรรยที่สามวันแรกก็ร้องไห้เลย

“เจมส์-ก้อย” แท้งลูก ไม่เครียด ลุยปั๊มทายาทต่อ

         ด้านสาว “ก้อย” บอกว่าตอนแรกไม่เชื่อพยายามคิดเพียงแค่ว่าคงไม่มีอะไร พี่ “เจมส์” เองก็บอกให้คิดแบบนั้น ซึ่งในวันนั้นก็ให้คุณพ่อพาไปหาคุณหมอ แล้วคุณหมอก็บอกว่าเริ่มไม่ดีแล้ว ตนจึงขอให้คุณหมอฉีดยากันแท้งให้เพื่อจะรีบบินกลับกรุงเทพฯ เพราะตอนนั้นตนอยู่นครศรีธรรมราช แต่คุณหมอบอกไม่ทันแล้วจึงรีบตัดสินบินกลับกรุงเทพฯ ในวันนั้นพอมาถึงกรุงเทพฯ ก็ปรากฎว่าน้องหลุดไปแล้วจริงๆ ไม่คิดว่าที่น้องหลุดเพราะร่างกายอ่อนแอหรือทำงานหนัก เพราะตนได้หยุดงานไปก่อนที่จะท้องเนื่องจากมีแพลนที่จะมีน้องออกกำลังกายก็จะเพียงแค่เดินเบาๆ

“เจมส์-ก้อย” แท้งลูก ไม่เครียด ลุยปั๊มทายาทต่อ

         ส่วนด้านหนุ่ม “เจมส์” ก็แวบบอกในแวบแรกก็รู้สึกใจหาย แต่เมื่อได้ฟังเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ก็เลยมีความรู้สึกว่ามันก็คงเป็นเรื่องปกติ ซึ่งในวัยของตนก็สามารถทำใหม่ได้ สำหรับทางตัวสาว “ก้อย” ก็บอกว่าเสียใจมากและพอได้เจอหน้าพี่ “เจมส์” ยิ้มมาก็ร้องไห้โหเลย มีถามเขาว่าเสียใจไหมเขาก็บอกไม่เสียใจเลยเพราะก็ยังไม่มีชีวิตยังไม่มีหัวใจด้วยซ้ำ อีกทั้งยังขอโทษเขาอีกเขาก็บอกไม่ต้องขอโทษ

“เจมส์-ก้อย” แท้งลูก ไม่เครียด ลุยปั๊มทายาทต่อ

         ในเรื่องแพลนจะมีลูกอีกครั้งหนุ่ม “เจมส์” บอกว่าคุณหมอให้รอบเดือนของสาว “ก้อย” มาอย่างน้อยสองเดือนถึงจะเริ่มผลิตได้ ส่วนสาว “ก้อย” บอกว่าทางคุณหมอบอกว่ามันจะมีได้อีกหากท้องที่สองมีอีกแสดงว่าต้องมีอะไรผิดปกติ ทางหนุ่ม “เจมส์” ยังแง้มอีกว่าเตรียมผลิตต่อแน่นอน คิดว่าคงจะทำตัวตามปกติไม่อยากให้เครียดเกินไปจนเกิดภาวะที่ไม่ดีไม่หวั่นว่าจะไม่มีเวลาเพราะเรื่องแบบนี้ไม่ต้องใช้เวลานานด้านอายุไม่มีปัญหาเนื่องจากเพศชายอายุสี่สิบห้าสิบก็ยังไหวอยู่ แต่ถ้าทางผู้หญิงคิดว่ามีช่วงอายุสามสิบกว่าอย่างสาว “ก้อย” จะดีกว่า

“เจมส์-ก้อย” แท้งลูก ไม่เครียด ลุยปั๊มทายาทต่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยาในวันเกิดด้วยที่ดิน 60 ไร่

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ร้องเพลงเขมรลงติ๊กต๊อก คนดู 4 ล้าน แฟนๆ ชมร้องเป๊ะทุกคำ ทำตารางงานแน่น

“ครูก้อย” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ชวนลุ้นเตรียมใส่ตัวอ่อน หญิง หรือ ชายดี?

“เจมส์-ครูก้อย” ลงเสาเอก เตรียมสร้างออฟฟิศใหม่ใหญ่กว่าเดิม ดูจากที่ดินแล้วไม่ธรรมดา!

“น้องฉัตร” จัดให้! แปลงโฉม “ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” จากสาวใต้ตาคม สู่ลุคสวยละมุน

อลังการเวอร์! “นิกกี้ ณฉัตร” พาตะลุยบ้านใหม่ “เจมส์ - ครูก้อย” มูลค่า 45 ล้านบาท พร้อมขอสูตรเตรียมบำรุงก่อนมีลูก

“เจมส์-ครูก้อย" เผยเคล็ดลับใช้ชีวิตคู่ 7 ปีรักหวานฉ่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments