“คิม” เผย “หมาก” เตรียมซื้อรถพาขึ้นเขา อัพเดทละคร “คมแฝก” อีกไม่นานเกินรอ

“คิม” เผย “หมาก” เตรียมซื้อรถพาขึ้นเขา อัพเดทละคร “คมแฝก” อีกไม่นานเกินรอ

0

“คิม” เผย “หมาก” เตรียมซื้อรถพาขึ้นเขา อัพเดทละคร “คมแฝก” อีกไม่นานเกินรอ

     "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" เผย “หมาก ปริญ สุภารัตน์" เตรียมซื้อรถเพื่อพาเที่ยวเขา ด้านโฟโต้สั่งพิมพ์แล้วเรียบร้อย ละคร “คมแฝก” อีกนานแต่ก็ไม่เกินรอ ลั่นฉากหวานในคอนเสิร์ตเพียงการแสดง

     งานนี้สาวสวยอย่าง “คิมเบอร์ลี” คงจะแฮปปี้น่าดู หลังจากแฟนหนุ่ม “หมาก ปริญ" ออกปากชวนให้ไปเที่ยวด้วยกันผ่านสื่อ แถมหนุ่ม “หมาก" ยังจะซื้อรถใหม่เพื่อนำไปเที่ยวกับสาว “คิมเบอร์ลี" ด้วย อีกทั้งโฟโต้บุ๊คที่แฟนๆ ตั้งตารอชม ไหนจะซีนหวานที่หนุ่ม “หมาก” พูดออกมากลางคอนเสิร์ตว่า "แฟนโผม" อีก และสุดท้ายละคร “คมแฝก” ถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว สาว “คิม” ได้เผยให้ฟังว่า

หมาก คิม โฟโต้ คมแฝก

     “ล่าสุดที่ได้เห็นเขาไปก็แฮปปี้มาก มีคุยให้ฟังด้วย เขาดูเห่อมาก ถึงขั้นจะซื้อรถอีกคันเพื่อนำไปขึ้นเขาเลย สำหรับตนยังไม่แน่ใจว่าจะชอบแนวแอดเวนเจอร์ไหม ถ้าไปก็คงไม่เดินถึงสามกิโลแบบเขา ก็ได้แต่คิดว่าไปคงได้ประสบการณ์ดีๆ กลับมา ตอนนี้ยังไม่มีเล็งว่าจะไปทริปไหน แต่ทาง ‘พี่หมาก’ ก็มีคุยๆ ตลอดว่าควรจะไปที่ไหนต่อ ในตอนนี้หน้าฝนถ้าไปภูเขาก็จะมองอะไรไม่ค่อยสวย เท่าที่ได้ฟังเขาเล่าให้ฟังตนก็อยากไป อยากไปลุยป่า แต่งตัวเท่ๆ เห็นว่าเขามีความสุขดีด้วย ก็เลยอยากไปเห็นว่ามันเป็นยังไง แต่ก็ไม่รู้ว่าไปจะดีหรือไม่ดีเหมือนกัน โดยส่วนตัวไม่กลัวการเข้าป่าเพราะเวลาถ่ายทำละครก็มีเข้าป่าอยู่แล้ว ทริปนี้คงจะไปกันหลังหน้าฝนตอนนี้ยังไม่ได้เคลียร์คิวหรือล็อคคิวไว้

หมาก คิม โฟโต้ คมแฝก

     ด้านรถบ้านที่หนุ่ม “หมาก” จะซื้อ เพราะจะได้อำนวยความสะดวกต่างๆ ได้เยอะ ด้านตนเองไม่ได้ว่าอะไรเนื่องจากมารู้อีกทีเขาก็ไปดูรถมาแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รถเพราะเจ้าของยังไม่ยอมขาย 

หมาก คิม โฟโต้ คมแฝก

     ส่วนโฟโต้บุ๊คตอนนี้เลือกภาพเลือกกระดาษเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่นานเพราะสเป็คสูงกระดาษต้องมาจากนอกมันก็เลยนานมาก แต่ตอนนี้ก็สั่งพิมพ์แล้ว และจำกัดจำนวนเล่มด้วย ด้านมูลนิธิที่จะบริจาคยังคุยๆ อยู่ ภาพที่เลือกในโฟโต้บุ๊ค ‘พี่หมาก’ จะเป็นคนเลือกหมดเลย เพราะเขาเป็นคนแต่งภาพด้วยมันก็จะมีบางรูปที่ตนว่ามันไม่โอเค ก็จะบอกเขาว่าไม่เอา หากแฟนคลับจะขอให้เพิ่มจำนวนเล่ม ก็ต้องดูรอบแรกก่อนว่าจะขายหมดไหม 

หมาก คิม โฟโต้ คมแฝก

     สำหรับเรื่องผลงานตอนนี้มีถ่ายทำเรื่อง ‘คมแฝก’ ส่วนเรื่องอื่นยังไม่มีเพราะยังติดเรื่องบทอยู่ อีกทั้งซีนหวานในคอนเสิร์ตที่หนุ่ม ‘หมาก’ ประกาศว่าตนคือแฟนมันตกใจมากๆ เพื่อนๆ ก็มีแซว แต่ตนคิดว่ามันอาจจะเป็นการแสดงด้วยหรือเปล่าไม่รู้ ยอมรับว่ามันสดมากๆ ค่อนข้างคุมตัวเองไม่อยู่ ด้านเรียก ‘คิมแฟนหมาก’ ‘หมากแฟนคิม’ ก็เรียกได้ไม่ว่าอะไร เพราะหลายๆ คนก็เรียกมานานแล้ว คิดว่าเรื่องราวทุกอย่างมันก็ชัดเจนในแบบของมัน”

หมาก คิม โฟโต้ คมแฝก

หมาก คิม โฟโต้ คมแฝก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิมเบอร์ลี่” บินไปปารีสดูแฟชั่นโชว์โอตกูตูร์ คอลเลคชั่น Dior Couture ครั้งแรก

 “หมาก ปริญ” ปล่อยพรีเวดดิ้งสุดหวาน ชม “คิมเบอร์ลี่” สวยมาก เล่าโมเมนต์ช่วย “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

นางเอกตัวแม่ “นาว-ใหม่-คิม-มุกดา” ละครแห่งความหวังใครปังร่วง!?

ทีมใคร! “มุกดา-คิมเบอร์ลี่” ชิงดำนางเอกละครทะลุมิติข้ามภพข้ามชาติแห่งปี

“คิมเบอร์ลี่-ใหม่-มุกดา” นำทีมนางเอกฟาดฟันละครหลังข่าว

ตะลุยกอง “สืบลับหมอระบาด” กลิ่นความปังลอยมา “ณเดชน์-คิม” 10 ปีที่รอคอยยังไงก็เปรี้ยง!

“คิมเบอร์ลี่” จัดเต็มนุ่งวันพีชเว้าหลังโชว์ความแซ่บ ท่ามกลางบรรยากาศติดลบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments