“สายป่าน” อัพเดทอาการ “เบย์” ยันแฟนไม่หวงหลังอัพรูปใส่ชุดว่ายน้ำ

“สายป่าน” อัพเดทอาการ “เบย์” ยันแฟนไม่หวงหลังอัพรูปใส่ชุดว่ายน้ำ

0

“สายป่าน” อัพเดทอาการ “เบย์” ยันแฟนหนุ่มไม่หวงหลังอัพรูปใส่ชุดว่ายน้ำ

     “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ฟุ้งแฮปปี้หลังควงแฟนหนุ่ม "เบย์ ณรัฐ สุมิตร” เที่ยวทะเลหัวหินมา ยันฝ่ายชายไม่หวงหลังใส่ชุดว่ายน้ำ เผยอาการแฟนหนุ่มจากการตกบันไดทำเอ็นร้อยหวายขาดดีขึ้นมากแล้ว

     ควงแฟนนอกวงการอย่าง หนุ่ม “เบย์” ไปทริปทะเลที่หัวหินมา เลยไม่รู้ว่าจะสวีทหวานกันมากน้อยขนาดไหน สำหรับสาว “สายป่าน อภิญญา” ล่าสุดได้เจอกับเจ้าตัวเธอได้ออกมาอัพเดทอาการป่วยของแฟนหนุ่มหลังเข้ารับการผ่าตัดที่ขามา พร้อมทั้งเธอยังอัพเดทถึงผลงานละครตอนนี้ให้ฟังด้วยว่า

สายป่าน เบย์ ป่วย เซ็กซี่

สายป่าน เบย์ ป่วย เซ็กซี่

     “สำหรับทริปเที่ยวทะเลที่ผ่านมาก็สนุกแฮปปี้ไปบ้านเพื่อนมา พอดีก่อนหน้านี้ที่เขาขาเจ็บมา 2 เดือนเต็มไม่ได้ไปไหนเลย นอกจากอยู่เฝ้าร้าน พอหายเลยจะพาเขาไปเดินชายหาด ว่ายน้ำ ลงทะเล เพราะน้ำจะช่วยเรื่องข้อเท้าได้เยอะเวลาอยู่ในน้ำทำให้น้ำหนักตัวจะเบา ที่ไปก็เป็นสระน้ำเกลือค่อนข้างส่วนตัวก็ไม่ต้องกลัวเกะกะใครได้ ไม่หวานมากมีพาน้องหมาไปด้วย 

     ส่วนชุดว่ายน้ำก็เบาๆ ใส่เป็นวันพีชไม่ได้ใส่ทูพีชเพราะมีทางคุณแม่และเพื่อนไปด้วย ก็ด้วยวัยอาจจะไม่เซ็กซี่มาก ทริปนี้ก็เป็นที่หัวหินคนไปเยอะใกล้กทม.ด้วย ถ้าพาน้องหมาไปเดินใส่ชุดทูพีชก็อาจจะดูไม่เหมาะสมกลัวมองว่ามั่นใจเกิน ซึ่ง ‘พี่เบย์’ เขาก็ไม่ได้หวงอะไร กับทริปต่อไป คือ จะเป็นทริปโค้งสุดท้ายของการหยุดยาว ช่วง ‘พี่เบย์’ เจ็บตนก็จะมีไปพักผ่อน ได้พักงาน เพราะตัดผมสั้นมา

สายป่าน เบย์ ป่วย เซ็กซี่

     ด้านเรื่องงานช่วงนี้ก็มีซีรีส์ ‘สไปก์’ (Spike!) ของ ‘โปรเจ็คท์เอส’ ออนแอร์อยู่ด้วย เป็นช่วงที่กำลังเลี้ยงผม ที่ตัดผมเพื่อให้คนชินกับหน้าแบบนี้เลยไม่ได้ถ่ายงานอะไรเยอะ แต่เดือนมิถุนายนก็จะกลับมาทำงาน 7 วันรวด ซึ่งทริปที่จะไปก็เกาะหลีเป๊ะ 4 วัน ก็มีเพื่อนๆ ไปด้วย 6 คน 

สายป่าน เบย์ ป่วย เซ็กซี่

     ในส่วนของอาการ ‘พี่เบย์’ ตอนนี้ก็ดีขึ้นอีกไม่นานเดาะบอลได้ ตอนนี้ก็ไม่ต้องพบคุณหมอแล้วถ้าไม่มีข้างเคียงปวดเจ็บแปลบที่แผล แต่ถ้ามีก็ต้องไปหาคุณหมอ ก็ทำกายภาพตั้งแต่ถอดเฝือกมาไม่มีอะไรที่ต้องระวังเป็นพิเศษสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เขารู้ตัวเองว่าสามารถยืดได้ขนาดไหน ขำๆ เขาเครียด เพราะซนกว่าเดิมเสี่ยงที่จะเกิดอีกรอบเพราะพอเริ่มหายจะทำอะไรเยอะ และอยากให้กลับมาเป็นแบบเดิมเร็วที่สุด ตนก็แอบกลัวว่าเร็วเกินไป แต่เขาก็รู้ตัวของเขาเองอยู่ และที่เห็นใส่ชุดบอลก็แค่ไปดูและไปเชียร์ ถ้าเตะหมอคงไม่รับเย็บแล้ว”

สายป่าน เบย์ ป่วย เซ็กซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments