“พีช” ยินดีรับงานคู่ “แพทริเซีย” ลั่นเข้ากับแม่ได้ดี ยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้

“พีช” ยินดีรับงานคู่ “แพทริเซีย” ลั่นเข้ากับแม่ได้ดี ยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้

0

“พีช” ยินดีรับงานคู่ “แพทริเซีย” ลั่นเข้ากับแม่ได้ดี ยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้

     "พีช พชร จิราธิวัฒน์” ยินดีหากมีงานคู่ก็รับไม่มีปัญหา เผยหวานใจ “แพทริเซีย กู๊ด” เข้ากับคุณแม่ตนได้ดี ส่วนข่าวดียังไม่มีเร็วๆ นี้แน่นอน 

     สำหรับคู่รักหนุ่ม "พีช พชร” กับสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ที่งานนี้โดดไปโชว์ความหวานกันในงานวันเกิดของ “แหวนแหวน ปวริศา” ซึ่งในงานได้มีการถ่ายภาพคู่กันจนหลายๆ คนแซวว่าเหมือนเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้ง แถมยังมีเสียงเชียร์จากคนรอบข้างว่าเหมาะสมกัน และจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือไม่ หนุ่ม “พีช” อัพเดทเรื่องความรักว่า

พีช แพทริเซีย แต่ง

     “ในวันเกิดของ ‘พี่แหวนแหวน’ ตนก็รู้สึกเขินที่มีคนแซว หากทุกคนแฮปปี้ก็โอเค ส่วนตัวไม่รู้ว่าภาพมันจะออกมาคล้ายการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง สำหรับสีชุดไม่ได้นัดกันอาจจะเป็นเพราะร้านเดียวกันเลยได้สีมาเหมือนกันเท่านั้นเอง ตนรู้สึกดีที่มีคนพูดว่าเหมาะสมกัน คนแซวก็ยังมีเรื่อยๆ ด้าน ‘แพทริเซีย’ จะยังเขินอยู่ไหมก็คงต้องไปถามเขา ที่ไปครั้งนี้ก็ไม่ได้คิดจะเปิดตัว เพราะที่ผ่านมาก็เปิดตัวชัดเจนนานแล้ว ทุกคนในงานก็ไม่ได้มีแซวอะไรต่างคนก็ต่างถ่ายรูปเล่น ส่วนตัวก็ถ่ายรูปอยู่ในมุมของตัวเอง

พีช แพทริเซีย แต่ง


      สำหรับข่าวดีคงต้องเอาไว้ก่อน เพราะตอนนี้ก็ยังเรียนอยู่ยังมีเวลาอีกเยอะ ให้รอดูกันไปก่อน หากเรียนจบแล้วก็ยังไม่รีบแต่งงานต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเองให้เต็มที่ก่อน ความหวานก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกไม่ได้เพิ่มความหวานอะไร ช่วงนี้งานเยอะก็จะพยายามหาเวลาเจอกันให้ได้มากที่สุด 

พีช แพทริเซีย แต่ง

     เหตุผลที่ ‘แพทริเซีย’ เรียกตนว่าพ่อหมูเพราะกินเยอะ ‘พีช’ เป็นพ่อหมู เขาก็เป็นแม่หมู แต่ก็ไม่ได้ใช้เรียกบ่อยเท่าไหร่ ด้าน ‘คุณแม่’ กับ ‘แพทริเซีย’ ก็เข้ากันได้ดี ทริปไปเที่ยวแบบครอบครัวคงต้องจัดการเวลาในชีวิตประจำวันให้ได้ก่อนแล้วค่อยคิดดีกว่า วันที่หวานใจไปออกงานอีเว้นท์แล้วไม่ได้ไปให้กำลังใจ เนื่องจากติดถ่ายละครและที่ไม่ได้ส่งดอกไม้ไปให้ เพราะเห็นว่าเป็นงานอีเว้นท์ธรรมดา สำหรับเรื่องงานคู่ตนไม่รู้เรื่องนี้ แต่ถ้ามีงานคู่ติดต่อมาก็รับได้ไม่มีปัญหา”

พีช แพทริเซีย แต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments