“พลอย” เผยหมดสัญญาช่อง 3 แล้ว ขอบคุณ “พี่ฉอด” ให้งานซีรีส์เรื่องแรก

“พลอย” เผยหมดสัญญาช่อง 3 แล้ว ขอบคุณ “พี่ฉอด” ให้งานซีรีส์เรื่องแรก

0

“พลอย” เผยหมดสัญญาช่อง 3 แล้ว ขอบคุณ “พี่ฉอด” ให้งานซีรีส์เรื่องแรก

    “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เผยหมดสัญญากับช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณ "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" ให้ประเดิมงานแรก แสดงซีรีส์ “ความรักครั้งสุดท้าย”

    อีกหนึ่งนางเอกมากความสามารถอย่างสาว “พลอย เฌอมาลย์” ที่ตอนนี้หลายคนกำลังจับตามองว่าสัญญาของเธอกับช่องน้อยสีที่กำลังจะหมดลงในเร็วๆ นี้เธอจะเซ็นต่อไหม และล่าสุดทางสาว “พลอย” ได้เปิดใจกับทางไทยรัฐออนไลน์ ถึงประเด็นดังกล่าว “พลอย เฌอมาลย์” เผย

    "หมดสัญญากับช่อง 3 ตั้งแต่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา จบด้วยดี ตั้งใจจะเป็นนักแสดงอิสระถาวร ดีใจพี่ “ฉอด” ให้โอกาสเล่นซีรีส์ 'ความรักครั้งสุดท้าย' เป็นบทที่ถูกใจมาก ดีใจที่ทางพี่ฉอดรอเรา เพื่อมารับบทนางเอกของเรื่องมาตลอด

พลอย หมดสัญญาช่อง 3 พี่ฉอด

    ถามถึงการมาร่วมงานกับแกรมมี่ครั้งแรก เรื่องนี้พี่ฉอดกับพี่เอสก็รอเราเลย ดีใจค่ะ ขอบคุณพี่เอส พี่ฉอด มากค่ะ (ยกมือไหว้) คือเราคุยกันมานานมากแล้ว คุยกันมาข้ามปี พอดีจังหวะและทุกสิ่งทุกอย่างยังไม่ได้ พลอยดีใจที่พี่เขารอ พอพลอยรู้เรื่องละคร 'ความรักครั้งสุดท้าย' พลอยรู้จักคุณสุวรรณีด้วย พลอยก็รู้สึกว่าบทดีมากเลย เขาจะรอเรามั้ยนะ ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานค่ะ"

    เราเองอยากเล่นเรื่องนี้อยู่แล้ว? "แน่นอนค่ะ เพราะบทประพันธ์แบบนี้ นักแสดงคนไหนมีโอกาสได้เล่นเขาก็อยากเล่นแน่นอน เพราะค่อนข้างเป็นตำนานนะคะ เป็นบทประพันธ์ที่ดีมากๆ ค่ะ"

    เรียกว่าตอนนี้ “พลอย” เป็นนักแสดงอิสระได้ไหม? "ใช่ค่ะ วันนี้เป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวแล้วค่ะ ทำงานได้ทุกที่เลยค่ะ ตอนนี้ก็คิดว่าคงขอเป็นฟรีแลนซ์ถาวรเลยนะคะ ตัวพลอยทำงานมาตั้งแต่เด็ก ปีนี้ก็ปีที่ 24 แล้วสำหรับอาชีพนักแสดงค่ะ"

พลอย หมดสัญญาช่อง 3 พี่ฉอด

    การรับงานของ “พลอย” จะดูเองเป็นหลัก? "ที่ผ่านมาก็จะดูเองเป็นหลักอยู่แล้วนะคะ แต่ว่าเมื่อก่อนพลอยก็เติบโตมากับละคร ละครช่อง 7 พลอยก็เคยเล่นมาแล้วนะคะ ช่อง 3 ด้วย สลับกันไปมา พอโตมาก็ผันตัวมาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 ตลอดค่ะ ตอนนี้เราโตพอที่จะทำงานที่ไหนก็ได้แล้ว ไม่มีความจำเป็นต้องมีสังกัดแล้ว กับผู้ใหญ่ก็มีการพูดคุยกัน ทั้งคุณแม่พลอยและผู้ใหญ่ ทุกคนก็ค่อนข้างเข้าใจ ไม่ได้ติดอะไรค่ะ ทุกคนเข้าใจค่ะ"

    หมดสัญญากับทางช่อง 3 ตั้งแต่เมื่อไหร่? "17 พ.ค. ที่ผ่านมาค่ะ หมดมา 1 อาทิตย์ค่ะ"

    เริ่มชินกับการเป็นฟรีแลนซ์หรือยัง? "จริงๆ ก็ไม่ชินค่ะ แต่ความรู้สึกก็คงไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไปมากมายนะคะ อย่างที่บอกว่าพลอยโตมากับช่อง 3 แจ้งเกิดจริงๆ จังๆ กับช่อง 3 ก็เหมือนเป็นบ้านเรา เป็นสิ่งที่เราอยู่คุ้นเคยและผูกพันมาตลอด ทีนี้พอวันนึงพลอยเป็นอิสระ ความรู้สึกก็ยังเหมือนเดิม มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะทุกคนเข้าใจกัน และพลอยไม่ได้ทำอะไรที่ผิดสัญญา หรือทำให้ใครต้องโกรธเคือง เราไม่ได้ต่อสัญญาด้วยความเข้าใจ แต่ทีนี้ถ้าอยากกลับไปเล่นที่นั่นไหม พลอยกลับไปเล่นแน่นอนถ้ามีโอกาสค่ะ"

พลอย หมดสัญญาช่อง 3 พี่ฉอด

   ตอนนี้มีค่ายอื่นติดต่อมาไหม? "จริงๆ มีหลายค่ายนะคะ พอเขาทราบว่าจะเป็นอิสระก็ให้โอกาส พลอยก็ทำทีละเรื่อง เป็นเรื่องต่อเรื่องค่ะ ตอนนี้อายุเยอะขึ้นแล้ว ไม่สามารถทำได้ 3-4 เรื่องเหมือนเมื่อก่อน ก็ทำให้ดีที่สุดค่ะ วันแรกก็มีติดๆ ขัดๆ เพราะเราห่างละครไปนาน กลับมาอีกทีคือเล่นบทดราม่าเลย บทหินเลย เกร็งมาก ตื่นเต้นค่ะ ตอนนี้ก็ยังตื่นเต้นกับงานอยู่ ต้องปรับค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปาด้วยภาพ! “พลอย” ลงรูปคู่ดินเนอร์สุดหวาน กับ “โต้ง ทูพี” หลังมีข่าวลือเลิก

“อั๋น ภูวนาท” อวยพรวันเกิด “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้เป็นครูให้กับผมโดยไม่เคยเอ่ยปากสอน

แคปชั่นมัมเริ่ดมาก! “พลอย” ปล่อยคลิปเต้นคู่ “โต้ง ทูพี” งานนี้ประกาศเลย ลำบากหน่อยนะเพราะคลั่งรัก

“โต้ง ทูพี” สาดความหวานเจี๊ยบให้  “พลอย เฌอมาลย์” และขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดในปีนี้

หายงอนแล้ว?! “โต้ง ทูพี” ปล่อยภาพหวานดินเนอร์วันเกิด “พลอย” อีกครั้ง

เกิดอะไรขึ้น? “โต้ง ทูพี” ลบสตอรี่อวยพรวันเกิด “พลอย” เกลี้ยง! ฝ่ายหญิงตัดพ้อพึ่งรู้ว่าไม่มีสิทธิ์ง่วง

ล้านความรู้สึก! “โต้ง ทูพี” สาดความหวานอวยพรวันเกิด “พลอย เฌอมาลย์” ประกาศรักคุณมากนะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments