5 ไอดอลเกาหลีที่เล่นซีรีส์เก่งมาก จนเชื่อว่าพวกเขานั้นเป็นนักแสดงมากกว่า

5 ไอดอลเกาหลีที่เล่นซีรีส์เก่งมาก จนเชื่อว่าพวกเขานั้นเป็นนักแสดงมากกว่า

3.5

5 ไอดอลเกาหลีที่เล่นซีรีส์เก่งมาก จนเชื่อว่าพวกเขานั้นเป็นนักแสดงมากกว่า

     เปิดลิสต์ 5 ไอดอลเกาหลีที่เล่นซีรีส์เก่งมาก จนหลายคนเชื่อว่าพวกเขานั้นเป็นนักแสดงมากกว่า จะมีใครบ้างนั้นมาดู

     มีไอดอลเกาหลีหลายคนที่ผันตัวจากนักร้องมาเป็นนักแสดง และด้วยความที่พวกเขามีหน้าตาที่ดีบวกกับความสามารถทางการแสดง จึงทำให้พวกเขานั้นก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าของวงการซีรีส์ได้อย่างง่ายดาย และนี่คือไอดอล 5 คนที่ถ้าหากว่าใครไม่รู้จักพวกเขามาก่อนก็จะเชื่อว่าพวกเขานั้นไม่ใช่นักร้อง แต่เป็นนักแสดง

 

D.O วง EXO

เขาเริ่มก้าวเข้าสู่งานแสดงตั้งแต่ปี 2014 กับผลงานภาพยนตร์ชิ้นแรก Cart และซีรีส์ It's Okay That's Love ของช่อง SBS และได้รับคำชมเป็นอย่างมากจากสองผลงานนี้ ในทั้งสองเรื่องนี้เขาใช้ชื่อจริงของเขาในการเดบิวท์ตัวเองในฐานะของนักแสดง หรือชื่อ Do Kyung Soo ซึ่งถ้าใครที่ไม่รู้จักวง EXO เป็นอย่างดี ก็คงจะเชื่อว่าเขานั้นเข้าวงการมาในฐานะของนักแสดง การแสดงของเขานั้นไม่มีที่ติจนแม้แต่ผู้กำกับอย่าง Kang Hyun Chul เองยังเรียกเขาเข้าไปแคสต์งาน โดยไม่ดูประวัติของเขาเลยด้วยซ้ำ เพราะนึกว่าเขานั้นเป็นนักแสดงอยู่แล้ว

exo highlight B1A4 Infinite btob

Doojoon วง HIGHLIGHT

Doojoon ได้แจ้งเกิดในฐานะของนักแสดงครั้งแรกในปี 2010 จากซิทคอมเรื่อง More Charming by the Day ของช่อง MBC ก่อนที่จะถูกเรียกตัวเข้าแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง Marrying the Mafia V ก่อนที่จะเข้ามารับบทนักแสดงในซีรีส์เรื่อง IRIS 2 ช่อง KBS การแสดงของเขานั้นเป็นที่พูดถึงมากจนทำให้เขาได้รับบทนำในเรื่อง Let's Eat ของช่อง tvN ในเวลาต่อมา

exo highlight B1A4 Infinite btob

Jinyoung วง B1A4

เขาได้เดบิวท์ในฐานะของนักแสดงในปี 2013 ในเรื่อง She is Wow! ซึ่งบทแรกที่เขาได้รับถือว่าเป็นบทหิน เพราะว่าเขาจะต้องเล่นเป็นวัยรุ่นที่มีนิสัยขี้โวยวายและชอบอะไรโผงผาง Jinyoung ตีบทนี้ได้แตกจนหลายคนนั้นไม่เชื่อว่าเขาเป็นนักร้อง แต่ว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่มากกว่า และหลังจากนั้นเขามีผลงานอีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Persevere, Goo Hae Ra, Warm and Cozy และ Love in the Moonlight

exo highlight B1A4 Infinite btob

L วง INFINITE

L ได้เริ่มผลงานการแสดงครั้งแรกในปี 2012 ในเรื่อง Shut Up Flower Boy Band ซึ่งจากเรื่องนี้ ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างจากการแสดงที่ไม่มีที่ติของเขา ซึ่งทำให้เขามีผลงานซิทคอมต่อมาทันทีในปีเดียวกันในเรื่อง What is Mom, เรื่อง Master’s Sun ในปีต่อมา และเรื่อง Cunning Single Lady พร้อมกันกับเรื่อง My Lovely Girl ในปี 2014 ตอนนี้เขากำลังถ่ายทำซีรีส์ประวัติศาสตร์ครั้งแรกในเรื่อง Ruler: Master of the Mask และได้รับคำชมอย่างมากกับฝีมือการแสดงของเขา

exo highlight B1A4 Infinite btob

Sungjae วง BtoB

เปิดตัวในผลงานการแสดงครั้งแรกกับเรื่อง Reply 1994 ในปี 2013 ซึ่งเป็นผลงานที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมากกับการแสดงที่เป็นธรรมชาติและเป็นตัวของตัวเอง ทำให้เขามีผลงานอย่างต่อเนื่องกับเรื่อง Plus Nine Boys, Who Are You: School 2015 และเรื่อง The Village: Achiara’s Secret โดยเรื่องที่สร้างชื่อให้กับเขามากที่สุดก็คือเรื่อง Goblin: The Lonely and Great God

exo highlight B1A4 Infinite btob

ข้อมูลจาก koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments