“ฝน” ฟุ้งรัก “อินดี้” น้องชาย “แอริน” ขำๆ หากฝ่ายชายขอแต่งก็พร้อมเซย์เยส 

“ฝน” ฟุ้งรัก “อินดี้” น้องชาย “แอริน” ขำๆ หากฝ่ายชายขอแต่งก็พร้อมเซย์เยส 

0

“ฝน” ฟุ้งรัก “อินดี้” น้องชาย “แอริน” ขำๆ หากฝ่ายชายขอแต่งก็พร้อมเซย์เยส 

     “ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล” ฟุ้งรัก “อินดี้ ยุกตะทัต” น้องชายสุดหล่อของ "แอริน ยุกตะทัต" หลังคบหาดูใจมานานกว่า 2 ปี สถานะใช้คำว่าแฟน คิดขำๆ หากฝ่ายชายมาขอก็พร้อมเซย์เยส

     ลักกี้อินเกมแถมลักกี้อินเลิฟ สำหรับสาว “ฝน นลินทิพย์” ที่ช่วงนี้เจ้าตัวมีทั้งความรักที่ดี และงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เมื่อได้เจอกับสาว “ฝน” เธอก็ขอมาอัพเดทเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มว่า  

     “สำหรับเรื่องหัวใจกับ ‘อินดี้’ ตอนนี้แฮปปี้มีความสุข รู้จักกันเพราะไปทำงาน เขารู้จักกับทีมอีเว้นท์ สถานะตอนนี้ใช้คำว่าแฟนแล้ว คุยกันมาสองปีกว่ามีบางเรื่องที่ต้องปรับกันบ้าง อายุก็ไม่ห่างกัน เขาก็เข้าใจงานในวงการ เพราะพี่สาว ‘อินดี้’ (แอริน) ก็ทำงานในวงการเหมือนกัน และตนก็สนิทกับ ‘พี่แอริน’ อยู่แล้ว ด้านพี่สาวก็สบายใจที่ตนเป็นแฟนกับน้องชาย ครอบครัวของทั้งสองมีได้มาเจอกันแล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานอยากเรียนรู้กันให้มากกว่านี้ หากแต่งงานต้องให้ฝ่ายชายเป็นคนมาขอ คิดขำๆ ถ้ามาขอก็เซย์เยส

ฝน อินดี้ แอริณ แต่ง

     ด้านผลงานตอนนี้มี เรื่อง ‘ละครคน’ ที่กำลังออนแอร์ และซิทคอม ‘ตลก 6 ฉาก’ ตนเข้าขากันดีกับพี่ๆ ในซิทคอม เพราะทำงานกันมา 5-6 ปีแล้ว ซึ่งตนจะเรียนรู้จากรุ่นพี่ในกอง ซึบซับเป็นประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ไม่ได้คิดจะเอาดีด้านนี้เลยทีเดียว 

     ส่วนเรื่องที่ ‘พี่โหน่ง ชะชะช่า’ อัดคลิปฉะ ‘บอย พิษณุ’ ก็เป็นการแซวกันขำๆ เพราะสองคนนี้เขาสนิทกันอยู่แล้ว พูดอะไรไปก็ไม่โกรธกันอยู่แล้ว สนิทถึงขั้นว่ากันได้ แต่คนดูอาจจะไม่เข้าใจ ส่วนตัวก็งงกับเรื่องนี้ ที่ทราบเรื่องเพราะโปรดิวเซอร์แคปข่าวที่สื่อลงมาให้ดู ‘พี่บอย’ เองก็ไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ เขารู้ว่าเป็นการล้อเล่นกัน ถึงจะไม่มี ‘พี่บอย’ อยู่ในฉากด้วย ตนก็กล้าแซวพี่เขาด้วยเช่นกัน สนิทกันแต่ไม่ได้เน้นหยาบคาย”

ฝน อินดี้ แอริณ แต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments