เรื่องย่อละคร “แผนร้าย...ลงท้ายว่ารัก”

เรื่องย่อละคร “แผนร้าย...ลงท้ายว่ารัก”

0

เรื่องย่อละคร : “แผนร้าย...ลงท้ายว่ารัก”
บทประพันธ์ : รอยพระจันทร์
บทโทรทัศน์ : เริงใจ
กำกับการแสดง : คุณฤทัยวรรณ วงศ์สิรสวัสดิ์
ผู้จัด : คุณพัชนี จารุจินดา
ผลิตโดย : บริษัท สเต็ปเพาเวอร์ทรี จำกัด

   ด้วยความผูกพันของสามพี่น้อง ที่เคยลั่นวาจาว่าจะไม่พรากจากกัน ดุจดวงตะวันและดวงดาวไม่เคยหายไปจากท้องฟ้า ทำให้ “ฟากฟ้า” วางแผนร้ายมาช่วย “ตะวัน” น้องชายให้รอดพ้นจากการถูกยัดเยียดให้เป็นพ่อของเด็กในท้องของสาวไฮโซตระกูลดัง แต่ในงานวิวาห์ลวงโลกครั่งนั้น แผนร้ายของหญิงสาวเกิดพลาดพลั้ง เธอตกกระไดพลอยโจนให้ต้องจดทะเบียนสมรสกับหนุ่มใหญ่มหาเศรษฐี และนี่เองคือต้นเหตุของ “แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก”

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   ในงานแต่งงานของภาณุมาศ หรือตะวัน หลานชายเจ้าสัวอิทธิ ฤทธิ์ลือปราการกับเพชรชมพู ไฮโซชื่อดัง ผู้เป็นธิดาสุดที่รักของเพชรประภาส แห่งตระกูลประกายเพชร ณ อยุธยา เจ้าบ่าวเจ้าสาวต่างก็เหมาะสมกัน เป็นที่กล่าวขวัญของคนในวงการสังคม แต่ทั้งสองฝ่ายรู้ดีว่าการจัดงานที่มีขึ้นอย่างเร่งด่วนนี้ก็เพราะเพชรชมพูท้อง โดยหญิงสาววางแผนทุกอย่างเพื่อจะจับตะวันมาให้เป็นพ่อของเด็กในท้องให้ได้ ตะวันหรือภาณุมาศปฏิเสธไม่ได้ เพราะเขามีความสัมพันธ์กับหญิงสาวจริง แถมยังมีรูปลับเฉพาะส่งไปยังผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายอีกด้วย เจ้าสัวอิทธิก็แสดงออกชัดเจนว่าต้องการได้เพชรชมพูเป็นสะใภ้

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   งานแต่งงานลวงโลกนี้เองทำให้คคนางค์หรือฟากฟ้า ใส่ชุดคลุมท้องเข้ามาในงาน อ้างสิทธิ์ว่าเป็นเมียของตะวัน แต่แล้วในห้วงนาทีนั้น เพชรแท้ผู้มีศักดิ์เป็นอาของพิ้ง หรือเพชรชมพูกลับประกาศว่าเขาคือสามีตัวจริงของฟ้า แถมยังจูบเธอต่อหน้าแขกทั้งหมด เพื่อยืนยันว่าเขาคือสามีที่แท้จริง ตะวันโกรธมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพชรแท้ทำอย่างนั้นก็เพื่อไม่ต้องการให้ฟากฟ้าทำลายชีวิตสมรสของหลานสาว เธอถูกขังอยู่ในห้องนอนของเขา โดยมีองอาจทำหน้าที่บอดี้การ์ดคุ้มกันมิให้เธอหนีไปได้ ท่านหญิงรัศมี ผู้มีศักดิ์เป็นท่านยายของเพชรแท้ และเป็นประมุขสูงสุดของตระกูลประกายเพชร รับสั่งให้เพชรแท้จดทะเบียนสมรสกับฟากฟ้า โดยมีรับสั่งว่าห้ามหย่าภายในหนึ่งปี ท่านหญิงได้นำทะเบียนสมรสไปทรงเก็บไว้ด้วยองค์เอง แถมยังให้ไปตรวจว่าเด็กในท้องได้รับความกระทบกระเทือนหรือไม่ โชคดีว่าหมอวายุอยู่เวรพอดี เขาคุ้นเคยกับครอบครัวของฟากฟ้า จึงช่วยเท่าที่ทำได้ ทำให้ทุกคนไม่ระแวง ฟากฟ้าตกกระไดพลอยโจนจึงต้องทำทีว่าท้อง ต้องแต่งตัวในชุดคลุมท้องอยู่ตลอดเวลา

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   ย้อนอดีตอันแสนขมขื่น ครอบครัวของฟากฟ้ากับครอบครัวของตะวันอยู่บ้านติดกัน คฑาวุธ พ่อของฟากฟ้าเป็นเพื่อนสนิทของอิทธิพล พ่อของตะวัน แต่ต่อมาอิทธิพลกับสุธาสินี แม่ของตะวันมาเอ่ยปากยกตะวันให้เป็นบุตรบุญธรรม หลังจากนั้นไม่นานอิทธิพลกับสุธาสินีก็ประสบอุบัติเหตุอย่างมีเงื่อนงำว่าถูกตัดสายเบรก และก่อนการตายเพียงหนึ่งวัน บ้านของอิทธิพลก็ถูกวางเพลิง อันตรายที่เกิดขึ้นนี้เองทำให้คฑาวุธกับนิศากรรับตะวันมาเป็นลูกบุญธรรม เด็กทั้งสามอันประกอบด้วยฟากฟ้า ตะวัน และน้องสาวคนเล็ก นับดาว ต่างสนิทสนมกันและสัญญาว่าจะไม่พรากจากกัน เหมือนกับที่ตะวันกับดาวไม่เคยพรากไปจากท้องฟ้า

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   คฑาวุธกับนิศากรเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจึงอพยพย้ายไปอยู่ที่ภูเก็ต หลังจากนั้นไม่นาน นิศากรก็ล้มป่วย ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตนั้นเจ้าสัวอิทธิได้มารับตัวตะวันไป นิศากรขอให้ตะวันไปอยู่กับตา ไม่นานต่อมา เธอก็เสียชีวิต และอุบัติเหตุร้ายแรงก็พรากชีวิตของคฑาวุธไปในเวลาห่างกันไม่นาน นับดาวถูกส่งไปอยู่โรงเรียนประจำ ด้วยความเป็นห่วงฟากฟ้าจึงตามมาอยู่กับตะวันที่บ้านเจ้าสัวอิทธิ แต่เธอทนรับความกดดันภายในคฤหาสน์หลังใหญ่ไม่ไหว จึงออกมาเผชิญชีวิตทำธุรกิจร้านเวดดิ้งจนประสบความสำเร็จ นับดาวยังไม่ยอมหายโกรธตะวันที่ผิดคำสัญญาว่าจะไม่พรากจากกัน ต่อมาเจ้าสัวอิทธิส่งตะวันไปเรียนต่อเมืองนอก นับดาวอยากช่วยแบ่งเบาภาระพี่สาวจึงเริ่มเข้าประกวดร้องเพลงและกลายเป็นดารานางแบบดาวรุ่งคนหนึ่งของเมืองไทยในที่สุด โดยมีรินเป็นผู้จัดการส่วนตัว

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   ความผูกพันระหว่างฟากฟ้ากับตะวันเป็นเหตุให้ฟากฟ้าต้องมาช่วยน้องชายให้พ้นจากการถูกเพชรชมพูจับเป็นพ่อของเด็กในท้อง ทว่าขณะที่ฟากฟ้าถูกขังอยู่ในห้องนอนของเพชรแท้นั้นเอง เธอได้พบหลักฐานสำคัญคือภาพถ่ายในงานหมั้นระหว่างเพชรประภาสกับสุธาสินี แม่ของตะวัน เธอเชื่อว่าหากอยู่ในคฤหาสน์หลังนี้ต่อไป เธอจะพบเงื่อนงำเกี่ยวกับการตายของอิทธิพลกับสุธาสินี
เพชรแท้ไม่ล่วงเกินเธอ ทั้งสองกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน ทะเลาะกันทุกครั้งที่อยู่ใกล้ ฟากฟ้าอดทนทำดีกับเพชรประภาส ยอมให้เพชรชมพูหาเรื่องเธอสารพัด แต่ก็ไม่ได้ความคืบหน้าใดๆ  ครั้นครบหนึ่งเดือน

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   เพชรชมพูตามตะวันไปอยู่ในคฤหาสน์ของเจ้าสัวอิทธิ  ที่นี่เองเพชรชมพูได้พบกับความวุ่นวายของบรรดาคนที่อยู่ในบ้านหลังนี้  ส่วนฟากฟ้ารู้จักทุกคนในบ้านนี้ดี เพราะเธอเคยเข้ามาอยู่เมื่อครั้งมาดูแลตะวันในช่วงเวลาหนึ่ง

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   เจ้าสัวอิทธิเสียใจที่สุธาสินี ลูกสาวสุดที่รักหนีงานแต่งงานกับเพชรประภาส  ยิ่งรู้ว่าผู้ชายที่เธอหนีตามไปคืออิทธิพล เด็กไม่มีหัวนอนปลายเท้า มีสถานภาพเป็นเพียงพนักงานคนหนึ่งในบริษัท เขาประกาศตัดพ่อตัดลูก นั่นเองที่นำมาซึ่งความสะใจของอภิวัตรหลานชายห่างๆ ที่เจ้าสัวอุปการะ เจ้าสัวเคยออกปากว่าจะยกมรดกให้แก่อภิวัตร ทำให้จริยา ภรรยาของอภิวัตรหวังอยู่ลึกๆ และรอคอยเวลาที่จะได้สมบัติมาเป็นของตนแต่เพื่อความไม่ประมาท เธอจึงใช้สมคิด ลูกน้องเก่าของพ่อตามล่าตัวสุธาสินีและอิทธิพล แต่การณ์กลับเป็นว่าเจ้าสัวอิทธิไปรับตะวันมาเชิดชูในฐานะหลาน  โดยที่ปานวัตรกับปิ่นคณา ลูกชายหญิงของเธอไม่อยู่ในสายตาเลยแม้แต่น้อย สมคิดทำงานสำเร็จ สุธาสินีกับอิทธิพลตายด้วยอุบัติเหตุ แม้ว่าจะมีหลักฐานว่าเป็นการฆาตกรรม แต่ก็ไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   เจ้าสัวอิทธิเคยได้เสียกับสาวใช้ และมีทายาทที่เจ้าสัวไม่ยอมรับคือหทัยรัก เขาคิดว่าแม่ของหทัยรักตั้งใจประจานเขา  อิทธิไม่ยกย่องหทัยรักเป็นลูก ซ้ำยังพูดจาให้หทัยรักเสียใจอยู่ตลอดเวลา หทัยรักอยู่ในบ้านหลังนั้นไม่ต่างจากคนรับใช้คนหนึ่งและตกเป็นลูกไล่ของจริยาอยู่ตลอด  หทัยรักเคยหนีออกจากบ้าน พบรักกับภารโรงฐานะยากจน ต่อมาสามีของเธอหายสาบสูญไป และเธอก็ถูกชายสองคนข่มขืนขณะที่ตั้งครรภ์อ่อนๆ หทัยรักกลับมาบ้านในฐานะคนใช้ กล้ำกลืนอดทนทุกอย่าง โดยปิดบังมิให้ณัฐวุธ ลูกชายของนางก็ตกเป็นลูกไล่ของปานวัตรกับปิ่นคณา ลูกชายหญิงจริยา  
เมื่อฟากฟ้าตามเพชรแท้มาที่บ้านเจ้าสัว  เธอจึงรู้จักทุกคนเป็นอย่างดี และเริ่มเป็นห่วงพิ้ง  การที่พิ้งแพ้ท้อง และเจ้าสัวอิทธิประกาศแต่งตั้งตะหวันหรือภาณุมาศให้เป็นผู้บริหารสูงสุดของบริษัท ทำให้จริยายิ่งแค้นใจ และหาทางทำร้ายพิ้ง รวมถึงริษยาทุกคนที่เป็นที่รักของเจ้าสัวอิทธิ ส่วนพิ้งจำณัฐวุธได้ดี แท้ที่จริงเขาคือพ่อของเด็กในท้อง แต่เธอรับไม่ได้ที่เขามีศักดิ์เป็นเพียงลูกคนใช้ จึงวางแผนจับภาณุมาศผู้เป็นหลานโดยตรงให้เป็นพ่อของเด็กในท้อง  การได้มาอยู่ร่วมบ้านเดียวกันทำให้เพชรชมพูยิ่งทุกข์เพราะยังรักณัฐวุธอยู่ แต่เธอต้องทำหมางเมินไม่รู้จัก  ทำให้ณัฐวุธเศร้าเสียใจ และน้อยใจในชะตากรรมของตนมากขึ้น

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   นับดาวประสบปัญหากับเพื่อนนางแบบ เธอถูกแย่งชุดและไม่มีช่างแต่งหน้าบริการเธอ หญิงสาวจึงติดต่อขอให้ฟากฟ้าไปแต่งหน้าให้ ฟากฟ้าออกจากคฤหาสน์ประกายเพชรไปยังคอนโดที่ตะวันซื้อไว้ให้ ถอดชุดคลุมท้องและสิ่งที่ยัดอยู่ภายในท้องให้ทุกคนเข้าใจตั้งครรภ์ออกเพื่อไปยังโรงแรมที่ใช้จัดงาน เมื่อไปถึงเธอจึงรู้ว่าพลาดไปเสียแล้ว เพราะงานคืนนั้นผู้เป็นเจ้าภาพจัดงานก็คือบริษัทประกายเพชรนั่นเอง  การเข้าไปในงานของฟากฟ้ามิอาจรอดพ้นสายตาของเพชรแท้ไปได้  สามีในนามของเธอสั่งให้สืบหาประวัติของเธอทันทีจนแน่ใจว่าเธอคือเด็กกำพร้าที่เข้ามาหลอกลวงเขา เพชรแท้โกรธมาก เกิดการต่อสู้กันขึ้น

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   แต่ฟากฟ้ากลับเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำจนจับไข้ เพชรแท้สั่งให้เธอทำตามแผนต่อไปเพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัยของคนในบ้าน ด้วยความใกล้ชิดกัน ทำให้หัวใจแข็งแกร่งของเพชรแท้เริ่มอ่อนลงและผูกพันกับหญิงสาวเพิ่มขึ้นทุกที ยิ่งเห็นเธอทำดีกับเพชรประภาสพี่ชายของเขา และยังดูแลบ้านช่อง ทำขนมอร่อยๆ ทำให้บ้านมีชีวิตชีวาขึ้น เขาก็ยิ่งแอบรักฟากฟ้า เช่นเดียวกับฟากฟ้าก็เริ่มจะหลงรักเขาเช่นกัน แต่ทั่งสองก็ต้องทำปั้นปึ่งต่อกันและแยกห้องนอนกันอยู่ โดยที่เพชรประภาสเข้าใจว่าทั้งสองต้องการความเป็นส่วนตัว จึงไม่ได้แคลงใจแต่อย่างใด

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   ครอบครัวเจ้าสัวกับครอบครัวของเพชรประภาสไปพักผ่อนที่หัวหิน  จึงจำเป็นที่ทั้งสองต้องอยู่ห้องเดียวกัน ตะวันเกรงว่าพี่สาวของตนจะพลาดท่าเสียทีเพชรแท้จึงแอบเอายานอนหลับให้ฟากฟ้าจัดการกับเพชรแท้  แต่กลับเป็นว่าเพชรแท้หลับสนิทอยู่ที่ระเบียงดูดาวนอกห้องกว่าที่ฟากฟ้าจะเอาตัวเขาเข้ามาในห้องได้ก็ทำให้หญิงสาวแทบถอดใจ ซ้ำร้ายความเหนื่อยล้าของเธอกลับทำให้เธอตื่นทีหลังเขาเสียอีก ในระหว่างที่พักอยู่ที่บ้านพักชายทะเลนั้น  จริยาวางแผนทำให้เพชรชมพูแท้ง โดยแกล้งผลักกระถางต้นไม้ตกลงมาใส่จากชั้นสอง แต่ณัฐวุธช่วยหญิงสาวไว้ได้อย่างหวุดหวิด จริยายิ่งเครียดที่แผนการล้มเหลวทุกอย่าง

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   ปิ่นคณา พึงใจเพชรแท้ อยากได้เขาเป็นสามี จริยาคิดว่าหากลูกสาวได้แต่งงานกับเพชรแท้ก็หมายถึงความมั่นคงในชีวิต จึงวางแผนกำจัดฟากฟ้า ใช้ลูกน้องของสมคิดขี่จักรยานยนต์ชนฟากฟ้า เพชรแท้พาเธอไปหาหมอ อุบัติเหตุครั่งนี้กลายเป็นทางออกให้ฟากฟ้าบอกกับใครๆ ว่าเธอแท้งแล้ว เธอจึงไม่ได้ใส่ชุดคลุมท้องเหมือนทุกวัน เมื่อจัดการกับฟากฟ้าไม่ได้ จริยาก็วางแผนเล่นงานให้เพชรชมพูแท้งลูก แต่ภาณุมาศมาช่วยไว้ได้ทัน จริยายิ่งแค้นใจที่พลาดหวังอีกครั้ง

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   เพชรแท้พยาบาลฟากฟ้าจนกลายเป็นความรักต่อกัน แต่ต่างก็ใจแข็งไม่เอ่ยปากบอกรักกัน นับดาวรู้ความจริงเรื่องที่ฟากฟ้าปิดบังเธอ ด้วยความน้อยใจจึงเตลิดไป ฟากฟ้ากับภาณุมาศติดตามหาน้องสาวแต่ไม่พบ  เพชรแท้ช่วยตามหาจนพบว่าเธอดื่มเหล้าในผับเล็กๆ แห่งหนึ่ง และกำลังถูกลวนลาม ภาณุมาศเข้าห้ามเกิดการต่อสู้กันขึ้น แม้เพชรแท้กับบอดี้การ์ดจะมาช่วยทัน แต่คนร้ายก็ยิงภาณุมาศบาดเจ็บสาหัส คนร้ายทิ้งปืนไว้เป็นหลักฐาน พบว่าเป็นปืนของณัฐวุธ ทำให้ณัฐวุธต้องหนีไป โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเบื้องหลังทั้งหมดนั้นมาจากจริยาซึ่งสวมรอยคนร้ายเพื่อสังหารภาณุมาศ หวังโยนความผิดให้ณัฐวุธ แต่ภาณุมาศก็รอดพ้นได้อีกครั้ง แม้ว่าจะบาดเจ็บสาหัสก็ตาม

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   ก่อนหน้านี้ อภิวัตรติดการพนันและเป็นหนี้สิน จึงหาทางยักยอกเงินของบริษัทแล้วสร้างหลักฐานว่าเป็นความผิดของณัฐวุธ ภาณุมาศเรียกพี่ชายมาซักถาม แต่ณัฐวุธยืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นคนทำ ทำให้เป็นข้อสันนิษฐานว่าอาจเป็นแรงจูงใจให้ณัฐวุธปองร้ายภาณุมาศ หทัยรักยืนยันว่าลูกชายเธอไม่ได้เป็นคนทำ แต่ไม่มีใครฟัง

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   เพชรชมพูคลอดลูกแฝด ฟากฟ้าและภาณุมาศรู้ว่าคนที่เป็นพ่อเด็กในท้องคือณัฐวุธ แต่เขาก็ไม่อยู่ให้เธอได้ขอโทษเขา แผนร้ายของจริยาค่อยๆ ถูกเปิดโปงจากคนรอบข้าง สมคิดถูกจับและให้การซัดทอดจริยาและลูกชายหญิง เพชรแท้วางแผนกับภาณุมาศรู้ว่าฟากฟ้าอาจจะไม่ปลอดภัย เพราะปิ่นคณารุกคืบเข้ามาใกล้ชิดเพชรแท้และหาทางแต่งงานกับเพชรแท้ให้ได้  เพชรแท้เกรงว่าฟากฟ้าจะถูกปองร้ายจึงแกล้งทะเลาะกับฟากฟ้าและหย่าขาดจากกัน ระหว่างนั้นเขาก็ตีสนิทกับปิ่นคณา จนครอบครัวของปิ่นคณาตายใจ

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

   ในวันแต่งงานระหว่างเพชรแท้กับปิ่นคณานั้นเอง ตำรวจวางแผนให้สมคิดโทรมาขู่เอาเงิน จริยาโอนเงินให้ ทำให้เป็นหลักฐานมัดตัวจริยา ความชั่วร้ายของจริยาถูกเปิดโปงในงานแต่งงานนั้นเอง ปานวัตรแอบเอาปืนติดตัวมา จึงยิงไปยังฟากฟ้า แต่เพชรแท้มารับกระสุนแทน จริยาจับพิ้งหรือเพชรชมพูเป็นตัวประกัน แต่เกิดการต่อสู้กันณัฐวุธที่เข้ามาในงานในฐานะพยานสำคัญได้เข้าช่วยเพชรชมพูจนถูกยิงบาดเจ็บ จริยา ปิ่นคณาและปานวัตรถูกจับ

   เพชรแท้กับฟากฟ้าสารภาพรักต่อกัน ณัฐวุธรอดตาย เจ้าสัวอิทธิส่งไปเรียนต่อเมืองนอก ใช้ชีวิตกับเพชรชมพูอย่างมีความสุข โดยมีหทัยรักตามไปช่วยเหลือหลานแฝด ขณะที่ภาณุมาศเข้าบริหารบริษัทของเจ้าสัวอิทธิเต็มตัว นับดาวก็กลายเป็นดาราที่มีชื่อเสียงที่สุดของวงการ

   แผนร้ายของฟากฟ้าที่ต้องการช่วยเหลือน้องชายให้รอดพ้นจากการถูกจับแต่งงานนั้นกลายเป็นชนวนให้หญิงสาวต้องพบกับความรักในท้ายที่สุด “แผนร้าย” ของเธอจึง “ลงท้ายว่ารัก”

รายชื่อนักแสดง
ละครเรื่อง “แผนร้าย...ลงท้ายว่ารัก”

วิทยา วสุไกรไพศาล รับบท หนึ่ง หรือ เพชรแท้
นิศาชล ต้วมสูงเนิน รับบท ฟากฟ้า หรือ คคนางค์
ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล รับบท พิ้ง หรือ เพชรชมพู
ภัทร ฉัตรบริรักษ์ รับบท ภาณุมาศหรือตะวัน
ลลินา ชูเอ็ทท์ รับบท นับดาวหรือหนูดาว
อดิศร อรรถกฤษณ์ รับบท        ปานวัตร
การันต์ อร่ามศรี รับบท ณัฐวุธ
ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี รับบท เพชรประภาส
มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ รับบท จริยา
ขวัญฤดี กลมกล่อม รับบท หทัยรัก
เกริก ชิลเลอร์ รับบท อภิวัตร
โฉมฉาย ฉัตรวิไล รับบท ท่านหญิงรัศมี
โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว รับบท องอาจ
ธงธง มกจ๊ก รับบท ริน
จักรพันธ์ จันโอ รับบท หมอวายุ
ภิชาภัช ศรีสำราญ รับบท ปิ่นคณา
มนตรี เจนอักษร รับบท อิทธิ
ปราโมทช์ เทียนชัยเกิดศิลป์ รับบท ช้าง หรือคฑาเทพ ช่างแต่งหน้า
เกริก ชิลเลอร์ รับบท อภิวัฒน์
ขวัญฤดี กลมกล่อม รับบท หทัยรัก
วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ รับบท น้อย
ธัญญา รัตนมาลากุล รับบท ป่าน
อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล รับบท สารวัตรคเชนทร์
อธิวัฒน์ สนิทวงษ์ ณ อยุธยา รับบท พ่อฟ้า
สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ รับบท ลัดดา
สุปราณี เจริญผล รับบท นิศากร แม่ฟ้า
โฉมฉาย ฉัตรวิไล รับบท ท่านหญิงรัศมี
ศิรินุช เพ็ชรอุไร รับบท จันทร์ฉวี
สุชาดา พูนพัฒนนุข รับบท นิด
นฤมล พงษ์สุภาพ รับบท สุธาสินี แม่ตะวัน
กษาปณ์ จำปาดิบ รับบท สมคิด

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก วิทยา นิศาชล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments