“แจ็ค-แต้งกิ้ว” อัพเดทความหวาน ฝ่ายชายแง้มเตรียมมีงานบุกแดนมังกร

“แจ็ค-แต้งกิ้ว” อัพเดทความหวาน ฝ่ายชายแง้มเตรียมมีงานบุกแดนมังกร

0

“แจ็ค-แต้งกิ้ว” อัพเดทความหวาน ฝ่ายชายแง้มเตรียมมีงานบุกแดนมังกร

 

           “แจ็ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม” หรือ “แจ็ค แบล็คแจ็ค” กับสาว “แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก คล้ายแต้” อัพเดทความรัก พร้อมเผยถึงสัญญากับทางค่าย และงานเพลง

 

           อีกหนึ่งคู่รักนักร้อง สำหรับหนุ่ม “แจ็ค จารุพงศ์” หรือ “แจ็ค แบล็คแจ็ค” กับสาว “แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก คล้ายแต้” ที่ล่าสุดฝ่ายชายกำลังมีผลงานเพลงอีกครั้ง โดยล่าสุดได้เจอกับทั้งคู่ก็ได้อัพเดททั้งเรื่องของสัญญากับเรื่องผลงาน และเรื่องหัวใจที่ตอนนี้ดูความหวานจะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้เลยหรือเปล่า โดยเขาทั้งสองเผยว่า

แจ็ค แต้งกิ้ว คู่รัก แฟน อัพเดท โกอินเตอร์ ประเทศจีน เพลงใหม่ youtube rs สัญญา ดารา ข่าว วันนี้

           “ส่วนงานเพลงกำลังจะออกซิงเกิ้ลใหม่ และมีทำงานกับทางจีน จะมีทั้งซีรีส์หรือภาพยนตร์ อันนี้เป็นเซ็นสัญญาในเรื่องของผู้จัดการส่วนตัว ตอนนี้มีสัญญากับทาง RS เหมือนเดิม เพลงนี้จะเป็นกับค่ายเดิม เป็นเพลงป๊อป จะใส่ความเป็นอิเล็กทรอนิกส์ใส่ไปด้วย เรื่องคอนเซ็ปต์ แต่งตัวเรามีส่วนร่วมหมด ประมาณเดือน 7-8

          ส่วนของ ‘แต้งกิ้ว’ หลักๆ คือตอนนี้เรียนอยู่ และกำลังมีผลงานโปรเจ็คท์ที่ทำกับทางยูทูบชาแนล เพราะเราไม่ได้ออกเพลงมาสักพักก็ได้เจอแฟนคลับ เขาก็อยากให้ทำยูทบชาแนล เพราะยูทูบเหมือนทำให้ได้คุยกับแฟนคลับ เร็วๆ นี้ไม่เกินสิ้นปีก็จะได้เห็นยูทูบชาแนลของเรา

           กับเรื่องที่ทำธุรกิจเยอะมีแผนจะออกจากวงการไหม ไม่มีเลย ด้วยการที่เป็นคนชอบทำงานทั้งคู่รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ชอบ อย่างของ ‘แจ็ค’ ก็ต้องสืบจากทางบ้านและทำอะไรในแบบใหม่ๆ ที่เราชอบ อย่างของ ‘แต้งกิ้ว’ อาจเฟดออกจากการร้องเพลง แต่ไม่ได้ออกจากวงการคือจะไปเน้นทางอื่นแทน เพราะสื่อดิจิตอลกำลังมาแรงมาก ก็อาจจะเฟดออกจากการร้องเพลงแต่ทำอย่างอื่นแทน

แจ็ค แต้งกิ้ว คู่รัก แฟน อัพเดท โกอินเตอร์ ประเทศจีน เพลงใหม่ youtube rs สัญญา ดารา ข่าว วันนี้

            สำหรับสัญญาตอนนี้ คือ ตอนนี้มันก็ยังมีสัญญาอยู่ 2 ปี ก็ต้องดูอนาคตว่ายังอยากทำอยู่ตรงนี้หรือเปล่า แต่สำหรับเรายังดีที่มีโอกาสมีพื้นที่ได้แสดงในสิ่งที่เรารัก เราจะทิ้งโอกาสไปทำไม ถ้าได้รับโอกาสก็ยังทำเพลงต่อ คือตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ว่ายังไง แต่ปีหน้าไม่แน่อาจจะได้เห็น อย่างของ ‘พี่แจ็ค’ ก็ยังได้ทำอยู่ งานเพลงเป็นสิ่งที่รักไม่ทิ้งอยู่แล้ว แต่อาจจะเพิ่มเติมในเรื่องของงานแสดงมากกว่า เพราะทุกคนจะเห็นเราเล่น MV เพลงตลอด เขาก็ยังมีและคาดหวังว่าจะมีงานแสดง ก็อยากให้ทางประเทศจีนสรุปอีกที

           ตอนนี้เรียนอยู่ที่แสตมฟอร์ด ปี 4 เรียนสื่อสารโฆษณาอยู่ อย่างที่บอกว่าจะทำยูทูบชาแนลคิดว่าสิ่งที่เรียนมาสามารถนำมาใช้ได้แน่นอน อย่างของ ‘พี่แจ็ค’ ออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้นำมาใช้อย่างแน่นอน ถึงแม้ในอนาคตยังไงก็ต้องใช้ PR มีแพลนเรียนต่อเหมือนกัน อยากจบถึงดร. แต่ถ้ามีโอกาสอยากเรียนเมืองนอก แต่ตอนนี้จะขอทำธุรกิจกับคุณแม่ก่อน ทำให้ธุรกิจมันแข็งแรงก่อน เขารอเรามานานแล้ว ส่งเสียเรียนมานานแล้ว

แจ็ค แต้งกิ้ว คู่รัก แฟน อัพเดท โกอินเตอร์ ประเทศจีน เพลงใหม่ youtube rs สัญญา ดารา ข่าว วันนี้

           ด้านความรักพยายามปรับตัวเข้าหากัน แต่โชคดีที่มีการพูดคุยกันเข้าใจกันตั้งแต่แรกแล้ว คือเราไม่เป็นคู่ที่ตัวติดกัน ในสื่อต่างๆ เราอาจจะเหมือนตัวติดกัน แต่ชีวิตจริงไม่ขนาดนั้น 3 ปีมันผ่านจุดที่แบบทะเลาะกัน รักกันมากๆ ก็มี ปรับตัวเข้าหากันตลอด คุยกันตรงๆ ไม่ชอบอะไรกันไม่เคยเก็บได้นาน คือเขาจะรู้เพราะเป็นคนพูดตรงๆ ทั้งคู่ เก็บอารมณ์ไม่ค่อยเก่ง มีเหตุผลกันทั้งคู่ โกรธง่ายหายเร็ว บางทีเหมือนงอนๆ อยู่ก็เดินไปขอโทษเขา เราเข้าใจว่าบางทีมันหลายเรื่องแล้ว

           หนุ่ม ‘แจ็ค’ เผยต่อว่า ถึงแม้เขาจะเป็นคนที่โตมากๆ แต่ด้วยความที่รับผิดชอบที่ค่อนข้างเยอะมันอาจจะมีอะไรที่ไม่สอดคล้องกันบ้าง แต่มันคือเรื่องใหญ่ของเรา เชื่อว่าทุกคนต้องมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันอยู่แล้ว โตกันมาคนละครอบครัว โตคนละสังคม เรื่องที่เล็กของเราอาจจะใหญ่กับเขา อย่างเราชอบเรื่องเวลา อย่างแต่ก่อนนัดกัน 5 โมงเย็นมาทุ่มนึง ต้องปรับตัว คือ มันมีทั้งเรื่องงานเรื่องอะไรเยอะก็ต้องคุยกัน ก็มีเวลาให้กับเพื่อน ให้ตัวเอง ให้ครอบครัว ถ้ามันจัดการได้มันจะไม่มีปัญหา จะไม่มีจุดที่อยากทำตรงนี้ทำไมไม่ได้ทำ ก็ต้องคุยกันไว้ก่อนแล้ว ที่สำคัญที่สุดคือคุยกัน เหมือนผู้หญิงชอบพูดว่าไม่เป็นอะไร แต่จริงๆ แล้วเป็น อย่างเราจะพูดมาเลย จะทำให้คบกันได้

          เรื่องอนาคตตอนนี้มีมองไว้บ้าง มันก็คบกันมาสักพักแล้ว ด้วยความจริงจังทั้งคู่ อย่างน้อยต้องเรียนจบก่อน อย่างที่คุยกัน ‘พี่แจ็ค’ ก็มีหลายภารกิจ ถ้าเคลียร์จบก็มีคุย ก็อยากแต่ง เพราะก็คบกันมา แต่ไม่อยากกำหนดวันที่แน่นอน เพราะมันเป็นการกดดัน เช่นถ้าถึงใกล้ๆ แล้วต้องเลื่อนออกไปมันก็จะดูไม่ดี อย่างคุณพ่อคุณแม่ ‘แต้งกิ้ว’ เขาจะให้โอกาสตัดสินใจ ไม่ค่อยเข้ามายุ่งเรื่องนี้ แต่มีถาม แต่ไม่ได้กดดัน รอให้ทุกอย่างเข้าที่

แจ็ค แต้งกิ้ว คู่รัก แฟน อัพเดท โกอินเตอร์ ประเทศจีน เพลงใหม่ youtube rs สัญญา ดารา ข่าว วันนี้

           สุดท้ายขอฝากให้แฟนๆ ติดตามโซเชียลมีเดียของเราทั้งคู่ ซิงเกิ้ลของ ‘แจ็ค’ จะได้ฟังเร็วๆ นี้ และผลงานทางจีนก็เร็วๆ นี้ IG ชื่อว่า ‘jackiblackjack’ ส่วนของ ‘แต้งกิ้ว’ จะมียูทูบชาแนลเร็วๆ นี้ อยากทำให้ออกมาให้ดีที่สุด เร็วๆ นี้จะมีธุรกิจที่ทำกับคุณแม่ น่าจะประมาณสิ้นปีจะได้เห็น ชื่อ IG ว่า ‘thankyouzzz’ ฝากด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยินดีต้อนรับหนูน้อย! “น้องลูน่า” ทายาทคนแรก “แจ็ค แบล็คแจ็ค” มาแล้ว

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” ตื่นเต้นจะได้เจอ “น้องลูน่า” ทายาทคนแรกเดือนมิถุนายนนี้ ยืนยันไม่เคยปิดเรื่องแฟน

“แจ็ค จารุพงศ์” เผยสถานะหัวใจตอนนี้มีคนจองแล้ว ดีใจมีงามรุมลากยาวถึงปีหน้า

“แจ๊ค จารุพงศ์” ยอมรับหัวใจยังไม่มูฟออน นั่งอยู่ดีๆน้ำตาไหลก็มี

มูฟออนเเล้ว! “เเต้งกิ้ว” เปิดตัวหนุ่มหล่อหวานใจคนใหม่

“แต้งกิ้ว” โพสต์เคลื่อนไหวหลังเลิก “แจ๊ค แบล็คแจ็ค” เหตุอีกฝ่ายนอกใจ

“แจ๊ค” ทำลายความรัก รับนอกใจ “แต้งกิ้ว” ทำรัก 7 ปีพัง

Comments