ดวงรายสัปดาห์วันที่ 5 มิ.ย. - 11 มิ.ย. 60

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 5 มิ.ย. - 11 มิ.ย. 60

0

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มิถุนายน - 11 มิถุนายน พ.ศ.2560

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีมังกร จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากนี้ การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงานหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นควรที่จะปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่อยู่ในองค์กรแล้วคุณจะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีมังกรโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือตัวแทนการขายประกันภัยต่างๆ อีกทั้งอาจได้รับเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของอยู่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลาอาจได้พบรัก ประทับใจกับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมาบ่อยนัก

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกี่ยวกับการงาน และการเงินส่งผลดีกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณอง แต่คุณก็ควรที่จะวางแผนการ รองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดในอนาคต และควรเอาใจใส่สุขภาพ และยวดยานพาหนะที่คุณใช้อยู่เป็นประจำเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และเพื่อความสุขของตัวคุณเองควรเสริมดวงด้วยการตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ที่ บิณฑบาตตอนเช้าจำนวน 5 รูปเพื่อเป็นการสร้างบุญและทานโดยให้อธิษฐานขอผลบุญและทานจากการถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์นั้นโปรดนำพาความสุข และความสำเร็จทั้งหน้าที่การงาน และการดำเนินชีวิตมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,8, 9 เลขคู่คือ 44,848,49,948 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,เขียว , ส้ม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มิถุนายน - 11 มิถุนายน พ.ศ.2560

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทำการค้ากับชาวต่างชาติต้องตรวจสอบเอกสารทางด้านการเงินให้ละเอียด รอบครอบเพราะอาจเกิดปัญหาใหญ่ได้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าต่างๆแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ความรู้ ความสามารถที่คุณได้กระทำมาทั้งหมดแต่ในอดีตนั้นส่งผลดีกับตัวคุณเองในปัจจุบัน หน้าที่การงานประสบความสำเร็จมีเกณฑ์ได้รับการอุดหนุน อุปถัมภ์ จากผู้ใหญ่ในองค์กร การค้าขายที่ต้องอาศัยการเดินทางนั้นประสบความสำเร็จค่อนข้างดี การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดพิธีมงคลสมรส ความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้น ด้านคนโสดควรเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆออกงานสังคมบ่อยๆ พบปะ สังสรรค์กัลยาณมิตรจะนำพาความรัก มาสู่ใจคุณ ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนักคุณยังมีคนที่จะเข้ามาหาอีกมากมาย

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์เริ่มมีความชัดเจนในความสำเร็จของหน้าที่การงาน และการเงินแต่สิ่งที่ควรยึดถือและใช้เป็นแนวปฏิบัติร่วมกันคือต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต ยึดความถูกต้องเป็นหลักเพื่อความมั่นคงในระยะยาวต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์"เทพารักษ์ทั้ง 5" คือ พระเสื้อเมือง, พระทรงเมือง, พระกาฬไชยศรี , เจ้าพ่อเจตคุปต์ , เจ้าพ่อหอกลอง ณ.ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร เพื่อขอพรให้ทุกย่างก้าวในชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความมั่นคงไม่ว่าคุณจะอยู่ ณ สถานที่ดีแห่งใดก็ขอให้มีแต่ความสุข และความสำเร็จตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,2, 6 เลขคู่คือ 12,22,26,621 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มิถุนายน - 11 มิถุนายน พ.ศ.2560

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่นั้นในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินหมุนเวียนดีมาก รายรับ และรายจ่ายค่อนข้างสัมพันธ์กันดี มีรายได้เข้ามาหลายทางอีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับมิตรสหายอีกด้วย แต่คุณไม่ควรคิดที่จะรวยทางลัดนำเงินไปลงทุนในรูปแบบระยะสั้นๆในช่วงนี้เป็นอันขาดเพราะยังอยู่ในระยะที่ระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้สูญเสียเงินและทรัพย์สินได้ และอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลบุคคลภายในครอบครัวกำลังจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันคุณอาจจะต้องนำเงินส่วนหนึ่งมอบเป็นของขวัญให้กับญาติผู้ใหญ่ในกรณีการตรวจสุขภาพ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนความวุ่นวายใจในเรื่องการงานและการดำเนินชีวิตนั้นให้รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาแล้วค่อยๆคิดแก้ไขปัญหาต่างๆทีละเรื่องเพราะหลายสิ่งหลายอย่างอาจดูกำลังดำเนินไปอย่างที่คุณต้องการ คุณควรเพิ่มกำลังใจตนเองให้มากๆและให้การดูแลบุคคลรอบข้างที่รักคุณ ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวเพื่อนำพาให้คุณพบแต่ความสุขควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระพุทธรูปปรางค์ไสยยาสน์ ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคล ความผาสุกจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และบริวารในครอบครัว แล้วคุณจะได้พบกับความสุขและความสำเร็จ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,7, 9 เลขคู่คือ 55,57,97,799 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มิถุนายน - 11 มิถุนายน พ.ศ.2560

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง กลางสัปดาห์ความวุ่นวายในสถานที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานจะก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ โมหะ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินจะเป็นลักษณะเงินผ่านมือเสียมากกว่า เพราะการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด จะมีโชคจากการเดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ไม่ควรไว้ใจมิตรสหายรายใหม่ที่เข้ามายื่นข้อเสนอทางด้านการลงทุนเด็ดขาด โชคลาภด้านการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีกอย่าทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ไม่ควรนำเรื่องไร้สาระที่ไม่ใช่เรื่องของตนเองหรือครอบครัวมาเป็นปัญหาทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงบ้านแตกได้ ด้านคนโสดให้ระวังคำพูดของตนเองให้ดีอาจนำพาปัญหามาสู่คุณและคนที่คุณหมายปองอยู่ เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษพลังแห่งความสำเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ใช้ความอดทน และปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสถานการณ์ ในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตคุณก็จะประสบความสำเร็จได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เสริมดวงด้วยการไหว้สักการะเจ้าแม่กวนอิม เพื่อขอพรด้านสติปัญญา เพื่อนำพาชีวิตทั้งตัวคุณเองให้พบกับความสุขที่แท้จริงตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 9 เลขคู่คือ 05,55,659,965 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,ฟ้า , , เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มิถุนายน - 11 มิถุนายน พ.ศ.2560

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่นั้นในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ประกอบกับความวุ่นวายใจ ความวิตกกังวลจนเกินไปจะเป็นสาเหตุให้คุณพลาดโอกาสดีๆทางด้านการงาน ต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงานหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นควรที่จะปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่อยู่ในองค์กรแล้วคุณจะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะใช้จ่ายเงินทองเท่าที่จำเป็นไม่ควรฟุ่มเฟือยไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น อีกทั้งไม่ควรนำเงินที่ได้มาเข้าไปลงทุนทางการเงินในด้านที่คุณไม่มีประสบการณ์เด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกลวงได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีกอย่าทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ไม่ควรนำเรื่องไร้สาระที่ไม่ใช่เรื่องของตนเองหรือครอบครัวมาเป็นปัญหาทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงบ้านแตกได้ ด้านคนโสดให้ระวังคำพูดของตนเองให้ดีอาจนำพาปัญหามาสู่คุณและคนที่คุณหมายปองอยู่ เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภ ความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที อาจต้องใช้เวลาในการนำพาอีกสักหน่อย ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น การทุ่มเทให้กับงานหรือธุรกิจที่รับผิดชอบอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่คุณก็ควรที่จะดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปด้วย ไม่ควรหักโหมหนักจากงาน จนไม่มีเวลาพักผ่อน เกิดการเจ็บป่วยได้อีกหนทางที่เป็นสิ่งมงคลสำหรับคุณในช่วงนี้คือ คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะท่านชีวกโกมารภัจจ์ เพื่อขอพรจากท่านในด้านสุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์ โศกโรคภัย มีแต่ความสุขตลอดไปทั้งตัวคุณเองและบริวารในครอบครัว

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4, 9 เลขคู่คือ 14,49,119,994 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เทา , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มิถุนายน - 11 มิถุนายน พ.ศ.2560

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เรื่องราวแห่งความยุ่งยาก ความเดือดเนื้อ ร้อนใจภายในองค์กร ของคุณได้เข้าใกล้คุณมากขึ้นทุกที ควรตรวจสอบแผนกการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีการยักยอก หรือส่อเค้าความวุ่นวายเกิดขึ้น คุณควรมีความรอบครอบในการตรวจสอบเอกสาร หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่อาจบั่นทอนสุขภาพคุณเอง ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทำการค้ากับชาวต่างชาติต้องตรวจสอบเอกสารทางด้านการเงินให้ละเอียด รอบครอบเพราะอาจเกิดปัญหาใหญ่ได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดีมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมอยู่เสมอ ในบางรายอาจได้ลาภจากคนสูงอายุ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่มีการร่วมกันมายาวนาน แต่ให้ระวังจะถูกไปในทางที่ผิดต้องมีสติกับการใช้จ่ายในทุกๆเรื่อง และคุณควรรู้จักเก็บออมอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่ง บางอย่างที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุน ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดำเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปกิเลศ ตัณหาราคะที่อยู่รอบตัวคุณคุณควรเสริมดวงด้วยการเช่าบูชาพระประจำวันเกิด ที่เป็นปรางค์ประจำวันเกิดของตัวคุณองนำมาไว้ที่บ้านคุณเอง ขอพรให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9 เลขคู่คือ 00,06,69,909 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า , ครีม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มิถุนายน - 11 มิถุนายน พ.ศ.2560

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ผลงานที่คุณได้สร้างมาด้วยความสามารถของคุณเองนั้น จะมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด จะได้รับเกียรติ หรือการยกย่องให้เป็นผู้นำในงานสำคัญ หรือ เลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีมาก อีกทั้งผลงานที่ผ่านมาของคุณได้ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ทำงานชิ้นสำคัญ เมื่อตำแหน่งสูงขึ้นงานก็มากขึ้นด้วยคุณควรที่จะหาผู้ช่วยที่ไว้ใจได้มาแบ่งเบาภาระคุณบ้าง ด้านความสามารถทางด้านการเจรจาในอาชีพนายหน้า ตัวแทนประกันต่างๆมีการเติบโตในทิศทางที่ดี มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ ส่วนงานในรูปแบบของพนักงานบริษัทควรปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานของคุณให้เป็นไปตามระบบระเบียบ อย่าคิดฉ้อโกง เพราะอาจถูกดำเนินคดี ฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่เนื่องจากเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น การขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น จึงส่งผลกระทบถึงรายจ่ายประจำที่มีอยู่ อาจจะต้องประหยัดมากขึ้น อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่คาดคิดเช่น ค่ารักษาพยาบาล หรือหนี้สินนอกระบบที่บริวารได้สร้างไว้ ช่วงนี้คุณควรวางแผนการใช้เงินให้ดี สำหรับนักลงทุน หรือผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีก เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง ควรระวัง ความรัก เพศสัมพันธ์ กับ คนรับใช้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะกับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ คุณควรที่จะเอาใจใส่คนรักของคุณให้มากๆด้านคนโสดขอให้ใจเย็นความรักกำลังเดินทางมาหาคุณแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืน ควรเสริมดวงด้วยการถวายผ้าไตรจีวรพร้อมทั้งสักการะพระพุทธรูปที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถหรือวิหารที่ใดก็ได้เพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นในใจดับกิเลศทั้งปวงให้สิ้นไป แล้วคุณจะได้พบกับความสุขอย่างแน่นอน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9 เลขคู่คือ 06,60,609,009 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มิถุนายน - 11 มิถุนายน พ.ศ.2560

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควรให้เวลาสำหรับตัวคุณเองกับการเรียนรู้งานให้มากขึ้น เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์จะมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจนักเกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจ การงานของคุณเอง เกิดเหตุพลิกผัน แต่ช่วงกลางสัปดาห์ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคำแนะนำจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจะต้องตรวจสอบเอกสารสัญญาต่างๆให้ดีเพื่อป้องกันการผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ อาจมีการโยกย้ายในทิศทางที่ดีสำหรับคุณ/span>

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภแบบคาดไม่ถึงแต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่อีกทั้งคุณอาจจะต้องใจแข็งอย่างมาก ห้ามให้ใครยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้รับกลับคืนมา และควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไกลในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุทำให้เสียทรัพย์ได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่ง บางอย่างที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายจะทำให้คุณมีแต่ความทุกข์อยู่

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ความสดใสในชีวิตกำลังบังเกิดขึ้น ขอเพียงคุณมีใจที่เป็นนักสู้ คุณก้าวผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างได้แน่นอน และคุณควรให้ความสำคัญกับผู้ใหญ่ในบ้านด้วยเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดการเจ็บป่วยได้ควรเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทานในวันตัวเกิด โดยเน้นทำในวันข้างขึ้น โดยจะเป็นขึ้นกี่ค่ำก็ได้นะครับ เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายสังฆทานในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรของบริวารที่คุณดูแลอยู่ เพื่อผลบุญจากสังฆทานครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับความสุข

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 6 เลขคู่คือ 01,55,56,611 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ดำ,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มิถุนายน - 11 มิถุนายน พ.ศ.2560

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย ให้เช่า หรือ ตกแต่ง บ้าน-ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน จะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ กิจการร้านอาหาร สถานเสริมความงาม หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ สัมพันธ์แบบส่วนตัวกับ ผู้ใหญ่, เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาเพราะอาจนำปัญหามาสู่คุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นในงานใหม่ ทำให้คุณรู้สึก กระตือรือร้นที่จะทำงานนี้มาก และอาจจะมีการเดินทางมาเกี่ยวข้องด้วย คุณจะมีความสุขกับการเดินทางเพื่อความก้าวหน้าทางการงานของคุณเป็นอย่างมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินจะเป็นลักษณะเงินผ่านมือเสียมากกว่า เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะรายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงมาก เรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและบริวารการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด บางรายอาจมีการลงทุนเพิ่มเติมทางด้านการค้า หรือธุรกิจเสริมที่คิดไว้ ทำให้การเงินเกิดการติดขัดอยู่บ้างอีกทั้งยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังจะถูกหลอกลวง จากคนใกล้ชิดอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณกับคู่ครองควรดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆไม่ควรหูเบาเชื่อคำพูดของบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร ที่อาจไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณเพระอาจทำให้เกิดปัญหาได้ ด้านคนโสดมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการทำงาน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อ แม่ชักนำพามารู้จักกันในบางรายอาจพัฒนาจนครองคู่กันได้

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการ สักการะพระปฐมเจดีย์ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร จังหวัดนครปฐมเพื่อเป็นการขอพร และเสริมสิริมงคลให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,5, 8 เลขคู่คือ 05,58,508 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ดำ,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มิถุนายน - 11 มิถุนายน พ.ศ.2560

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีตุลจะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจทั้งขนาดกลาง เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์มากทางด้านการงานคุณมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ข่าวดีเกี่ยวกับการเงินของคุณใกล้เข้ามาแล้วในบางรายอาจมีโชคลาภเข้ามาทำให้สภาพคล่องทางการเงินค่อนข้างดี มีเกณฑ์ได้รับเงินตกเบิก เงินได้เปล่า หรือเงินที่ถูกหยิบยืมไปจากญาติสนิท อาจมีโชคลาภ จากการเดินทางข้ามจังหวัด ข้ามประเทศ หรือ พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง แต่ให้ระวัง เป็นระยะที่ไม่ควรหลงเชื่อ ร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายหยิบยืมเงินโดยเด็ดขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรักโดยเฉพาะคนโสดซึ่งอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคุณและทุกคนในครอบครัวอย่าปล่อยให้ลมปากของญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย ทำให้อารมณ์ของคุณขุนมัวไปได้ขอให้เชื่อมั่นในความรักของคุณกับคู่ครอง

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ทำให้ความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินดูห่างไกลออกไปทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ อย่างแน่นอน คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะเสด็จพ่อรัชกาลที่๕ ณ.สถานที่ใดก็ได้ คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1,5,0 เลขคู่คือ 11,51,501,155 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มิถุนายน - 11 มิถุนายน พ.ศ.2560

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการงานค่อนข้างมีจุดพลิกผันในทางที่ดีมาก หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือมีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการงานการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องของ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณ หลายอย่างอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคำแนะนำจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ความขยันขันแข็งที่อยู่ในตัวคุณนั้นจะนำพาให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่อย่างแน่นอน ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบ ด้านพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานได้ตำแหน่งที่รอคอยมาแสนนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเริ่มมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำจุน มีเกณฑ์ได้โชคลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ในบางรายมีเกณฑ์ ได้รับมรดกอย่างเหนือความคาดหมาย การเงินที่เคยคิดว่าจะไม่ได้กลับมาแล้วยังมีเกณฑ์ได้รับกลับคืนมาถือว่าการเงินมีความสดใสในช่วงนี้การเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนการลงทุน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักที่ราบรื่น ไม่มีปัญหาดีอยู่แล้ว ก็ไม่ควรสร้างปัญหา ด้วยการหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจกันจนทำให้หมดความสุขในที่สุด ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนถูกตาต้องใจ เสน่ห์ในตัวคุณจะนำพาความสุขมาให้ในเร็ววันนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกเมฆหมอกแห่งความมืดมน ค่อยๆจางหายไป ความสดใสกลับคืนมาอีกครั้งขอให้คุณตั้งใจจริงในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานแห่งความถูกต้อง และอดทน คุณย่อมได้รับความสำเร็จดังที่หวังอย่างแน่นอน ควรเสริมดวงด้วยการ สักการะ บูชา เทพพระราหู ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยฝากตัวเป็นลูกเป็นหลานกับเทพพระราหูขอให้ท่านปกปักษ์รักษา ให้คุณแคล้วคลาดจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง และประสพพบแต่ความสุขดังที่ใจปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 7 เลขคู่คือ 22,26,627,762 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ขาว,น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 5 มิถุนายน - 11 มิถุนายน พ.ศ.2560

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานานความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร ด้านคนที่มีการสมัครงานไว้ก่อนหน้านี้มีเกณฑ์ได้รับการคัดเลือกได้ทำงานงานในตำแหน่งที่ถูกใจ ด้านข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการขึ้นเงินเดือน นับว่าช่วงเวลาแห่งความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวเข้ามารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ หนี้สินจากบัตรเครดิต ส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา ควรมีการผ่อนผันกับเจ้าหนี้บางราย และวางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก ควรใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วถือได้ว่าความสุขคุณจะได้รับความสุขภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ คุณจะได้รับกำลังใจ ความเข้าใจ และสิ่งดีๆจากคู่ครองและบุคคลในครอบครัวอย่างมากมาย ทำให้คุณก้าวเดินต่อไปด้วยความสุข คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะงานพบปะสังสรรค์ งานเลี้ยงรุ่น ขอหึคุณค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูความก้าวหน้าทางหน้าที่การงานเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น แต่คุณก็ควรใส่ใจดูแลบริวารภายในครอบครัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ด้วย เพราะชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์และพร้อมหน้าพร้อมตากันนั้นคือความสุขที่แท้จริงควรเสริมดวงด้วยการสักการะ"เทพทันใจ" ซึ่งเป็นเทพที่ประทานพรได้ทันใจสมชื่อ ณ.สถานที่ใดก็ได้ โดยไปสักการะด้วยกันทั้งครอบครัวเพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอให้ตัวคุณ และบริวารทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ขอความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นเป็นสุข คิดสิ่งใดก็ขอให้สมดังเจตนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,7, 9 เลขคู่คือ 37,77,379,977 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ดำ , เทา


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments