นางร้ายเกรดบีสารพัดสิ่งวีรกรรม ทำตัวเป็นคางคกขึ้นวอ

นางร้ายเกรดบีสารพัดสิ่งวีรกรรม ทำตัวเป็นคางคกขึ้นวอ

0

นางร้ายเกรดบีสารพัดสิ่งวีรกรรม ทำตัวเป็นคางคกขึ้นวอ

     วงการบันเทิงมีเรื่องราว ให้เมาท์มอยกันอีกแล้ว บางทีก็งงเหมือนกันว่า ที่มีชื่อเสียงอยู่มันไม่พอหรือว่าอยากโดดเด่น มากกว่านี้กันแน่ เมื่ออยากถีบตัวเองให้เป็นที่รู้จักของสังคม เห็นแล้วก็น่าสมเพชจริงๆ สำหรับเรื่องราวของนางร้ายเกรดบี เมื่อนับวันทำตัวเชิด ชูคอทำตัวเรื่องเยอะสารพัดสิ่งวีรกรรมของนางร้ายเกรดบีมีมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ เพราะด้วยหน้าตาที่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ และที่สำคัญหนังหน้ายังผิวดวงจันทร์เอามากๆ เลยเป็นที่กล่าวขานต่อสังคมว่า ที่ได้เข้าวงการบันเทิงเพราะโชคล้วนๆ

     นางร้ายเกรดบีมีโอกาสประเดิมละครกับบทร้าย จอมมโน แม้จะพยายามสร้างภาพว่าชีวิตจริงเป็นคุณหนูแสนดีดั่งผ้าพับไว้ แต่คงไม่มีใครเชื่อ เมื่อสวมบทบาทนางร้ายได้ถึงพริกถึงขิง เหมือนเล่นเป็นตัวเอง แต่พอมีโอกาสได้เล่นบทเรียบร้อยขึ้นมา ก็เริ่มออกมาสร้างภาพว่า ชื่นชอบบทแสนดีเพราะเล่นเป็นตัวเอง ฟังแล้วก็อยากเอาสตรอว์เบอร์รี่ยัดปากและคงเป็นเรื่องธรรมดาของเหล่าดารา เมื่อเริ่มมีชื่อเสียงเริ่มทำตัวเยอะสิ่งแรกๆ ยังไม่มีใครรู้จักไปลามาไหว้ แต่พอเริ่มฉายาเป็นนางร้ายคิวทอง เริ่มทำตัวเป็นคางคกขึ้นวอ ลืมบุญคุณผู้ที่ปลุกปั้น

     งานนี้ก็ต้องมาวัดกันดู ว่าสุดท้ายแล้วถ้ายังทำตัวห่วยๆ แบบนี้อีกจะดังไปมากกว่าไหม สำหรับจุดพีคของยัยนางร้ายเกรดบี หลังๆ ต้องบอกว่าเริ่มหวังสูง จากที่ได้เล่นตัวสองตัวสามก็พยายามหาวิธี อยากเลื่อนขั้นเป็นนางเอกกับเขาบ้าง แต่แม้คุณเธอจะทำทุกวิถีทาง วิ่งไปอ้อนผู้จัดฯ กราบขอช่อง แต่ก็ไร้วี่แวว ไม่ได้เป็นนางเอกสักที ของแบบนี้โทษใครคงไม่ได้ คงต้องส่องกระจกโทษหนังหน้า ตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments