“เต๋า” ฟุ้งเรียนโทเกี่ยวกับศิลปศาสตร์ เผยงานเพลงมีให้แฟนๆ ติดตามต่อเนื่อง

“เต๋า” ฟุ้งเรียนโทเกี่ยวกับศิลปศาสตร์ เผยงานเพลงมีให้แฟนๆ ติดตามต่อเนื่อง

0

“เต๋า” ฟุ้งเรียนโทเกี่ยวกับศิลปศาสตร์ เผยงานเพลงมีให้แฟนๆ ติดตามต่อเนื่อง

          “เต๋า ภูศิลป์ วารินรักษ์” มีเพลงให้แฟนๆ ให้ติดตาม ฟุ้งเรียนโทอยู่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

          อีกหนึ่งศิลปินนักร้องลูกทุ่งหมอรำ “เต๋า ภูศิลป์” ที่ในตอนนี้เหมือนว่าเขากำลังมีเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟัง เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “เต๋า” เขาได้เผยถึงผลงานเพลงให้ฟัง พร้อมทั้งยังอัพเดทเรื่องเรียนปริญญาโทว่าใกล้จะสำเร็จการศึกษาแล้วหรือยังว่า

          “สำหรับตนกำลังมีอัลบั้มใหม่คือ ‘เหลือหัวใจไว้ให้หน่อย’ เพลงกำลังติดชาร์ตของ 95.0 คือเพลง ‘ก้อนขี้ฟ้า’ ก็ติดชาร์ตอยู่ แปลว่าก้อนเมฆ ส่วนเอ็มวีกำลังทำอยู่ ตนกำลังรับสมัครนางเอกเอ็มวี ถ่ายกลางเดือน มิ.ย. นี้ เพลงของตนชุดนี้ก็รักษาแนวลูกทุ่งหมอลำไว้ เป็นหมอลำลูกทุ่งที่ทันสมัยขึ้น คนอีสานรุ่นใหม่สามารถฟังได้ ไม่ได้ใหม่ไปหมดก็ยังมีคำอีสาน


          ช่วงนี้เพิ่งกลับมาจากการเดินสายโชว์ที่ สวีเดน ไอซ์แลนด์ และไปที่ญี่ปุ่นด้วย หลังกลับมาจากญี่ปุ่น ก็เดินสายโปรโมทเพลง ‘ก้อนขี้ฟ้า’ ตอนนี้เพลงนี้ก็เป็นที่รู้จัก ขอบคุณมากจริงๆ ไปทัวร์ยุโรปก็เอาเพลงของตนเองไปร้องและเพลงของในค่ายด้วย เช่นเพลง คนบ้านเดียวกัน แต่เพลงของตนที่ยอดวิวในยูทูบสูงสุด คือ ‘อ้อมกอดเขมราฐ’ เป็นเพลงที่มียอดวิวสูงสุด

          ตอนนี้มีละครด้วยอีกเรื่อง ถ่ายจบไปแล้วคือเรื่อง ‘รักหลงโรง’ ต้องเล่นลิเก ต้องใช้วิธีการฝึก ฝึกกับ ‘พ่อพงษ์ศักดิ์ สวนศรี’ ก็ไปฝึกกับเขาเลย ลิเกยากมากนะครับ โชคดีที่หมอลำกับลิเกเป็นศิลปะก็ลื่นไหลเข้าหากัน ตนก็เปิดใจดู ก็อยากให้รอดู ‘รักหลงโรง’

          และตอนนี้ยังเรียนปริญญาโท ที่จุฬาอยู่ เรียนเรื่องการจัดการ เป็นศิลปศาสตร์ ชอบที่เรียนวิชานี้เราเรียนหมอลำ ก็อยากศึกษาเพิ่มเติมศาสตร์นี้ เวลาเรียนก็พอมีแบ่งเวลาให้ ก็ตัดงานออกบ้าง ไม่งั้นไม่จบ เรียน 3 ปี ตอนนี้อยูปี 2 แล้ว ตนมองว่าตัวเองยังไม่ดัง มีงานทำมากกว่า เป็นนักร้อง มีงานให้ทำ มีความสุขได้ร้องเพลง เรียนควบคู่ไปด้วยตอนนี้มีงานทำ มีคนให้โอกาส ใช้โอกาสนี้พัฒนาตัวเอง สัญญากับแกรมมี่ก็อีกสามปี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “เต๋า ภูศิลป์” โดดร่วมงานวิกหมอชิต

“เต๋า ภูศิลป์” แท็กทีม 3 ลูกทุ่งสาวร่วมพิธีทอดผ้าป่า ปลื้ม “มนต์รักพระธาตุพนม” กระแสปัง

เกมแล้วครับ!! “เต๋า ภูศิลป์” ขออภัยอย่างสูง หลังพบตัวเองติดเชื้อโควิดเข้าแล้ว

อร่อยบอกต่อ! “ภูศิลป์น้ำปลาร้า” เตรียมพบกับความแซ่บนัวได้ในงาน “แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา” @MBK

“เต๋า ภูศิลป์” แย้มแพลนกลับไปใช้ชีวิตบ้านเกิด พร้อมอัปเดตผลงานผลงานใหม่!

“เต๋า-มิ้วส์-อิสร์-แป้งร่ำ” ศิลปินแกรมมี่โกลด์ส่งคำอวยพรให้แฟนเพลงเนื่องในวันปีใหม่ 2565

ความสนิทเป็นเหตุ! “เต๋า ภูศิลป์-แป้งร่ำ” ตอบแล้วความสัมสัมพันธ์ล่าสุดเป็นแบบนี้? 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments