“กุ๊บกิ๊บ” โพสต์ IG ฉะเพจขายของ หลังนำคลิป “น้องเป่าเปา” ใช้โปรโมทร้าน

“กุ๊บกิ๊บ” โพสต์ IG ฉะเพจขายของ หลังนำคลิป “น้องเป่าเปา” ใช้โปรโมทร้าน

2

“กุ๊บกิ๊บ” โพสต์ IG ฉะเพจขายของ หลังนำคลิป “น้องเป่าเปา” ใช้โปรโมทร้าน

          “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ปรี๊ดแตกกลางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีเพจขายของนำคลิปลูกสาวสุดน่ารัก “น้องเป่าเปา พอลลีน่า ชี” ไปโปรโมทร้านตัวเอง

 

          อีกหนึ่งประเด็นสุดร้องแรงในโลกโซเชียลตอนนี้ หลังคุณแม่สุดแซ่บ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ได้ออกมาโพสต์ปรี๊ดแตกกลางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีเจ้าของสินค้ารายหนึ่งนำคลิปของลูกสาวสุดน่ารัก “น้องเป่าเปา พอลลีน่า” ขณะที่อยู่ในงานอีเว้นท์ไปใช้ พร้อมทั้งยังโปรโมทคลิปดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ค โดยสาว “กุ๊บกิ๊บ” ได้โพสต์ระบายความในใจผ่านไอจีว่า

          “ประกาศถึงทุกคนนะคะ!!!!! มีแบรนด์ ‘น้ำหัวปลียี่ห้อนี้แอบอ้างเอาคลิปเป่าเปาไปแล้วจ้างลงโฆษณาทั้งในไอจีและเฟซบุ๊คให้ชวนเชื่อว่าเป่าเปาและกิ๊บเป็นลูกค้าใช้สินค้าของเขานะคะ ทุกคนอย่าหลงเชื่อและอุดหนุนนะคะ!!! ตอนนี้ทางเรากำลังจะดำเนินการเรียกร้องให้เอาออก ไม่งั้นเราจะดำเนินคดีและเรียกร้องค่าเสียหายค่ะ!!! ขอบคุณค่ะ’ ปล. ทำธุรกิจกับเด็กแล้วโกหกแบบนี้แอบอ้างแบบนี้!!! ทุกคนคิดว่ายังไงดีคะ ควรอุดหนุนหรือไม่!!! (ของขึ้นหนักมากไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบและไม่เคยเอาเปรียบใคร แย่!!!! มาก ) งดฝากร้านฝากบอกต่อๆ กันด้วยกลัวคนถูกหลอกค่ะ”

          และหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีแฟนคลับของ “น้องเป่าเปา” เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก โดยเสียงส่วนใหญ่ต่างวิพากษ์และวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของเพจดังกล่าว และในตอนนี้เมื่อเข้าดูก็ไม่ปรากฏเพจที่ใช้คลิปของ “น้องเป่าเปา” แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” จัดทริปญี่ปุ่นพา “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เที่ยวจัดเต็ม แต่งานนี้มีคนงอนทั้งวัน

แม่ถึงกับร้องไห้ในวันแรกของการไปโรงเรียนของ “น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์”

“เป่าเปาเจี่ยเจี้ย" โตเป็นสาวสวยจะเจ็ดขวบแล้ว

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” โพสต์ไว้แบบนี้ หลังตำรวจบุกร้านร่วมหุ้นกับ “ดิว อริสรา”

ความภูมิใจของแม่ “น้องเป่าเปา” คว้าเหรียญทองสอบเทควันโดครั้งแรกของชีวิต

5 เซ็กซี่สตาร์รับวันหยุดสุดสัปดาห์

เตรียมรับความสนุก! “กุ๊บกิ๊บ” พา “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เที่ยวต่างประเทศต้อนรับลูกปิดเทอม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments