แฟนคลับวอร์มรอ! แอบส่อง “ริท” ซุ่มซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่

แฟนคลับวอร์มรอ! แอบส่อง “ริท” ซุ่มซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่

3.5

แฟนคลับวอร์มรอ! แอบส่อง “ริท” ซุ่มซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่

         "ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" หรือ "ริท เดอะสตาร์” โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมอุ่นเครื่องซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง

 

 

         นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ความสามารถนั้นเหลือล้น อย่างหนุ่ม "ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" หรือ "ริท เดอะสตาร์" ที่ล่าสุดเพิ่งจะคว้าใบผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม (แพทย์) ได้เป็นคุณหมอเต็มตัว ซึ่งนอกจากเรื่องวิชาการหนุ่ม “ริท” จะโดดเด่นแล้วนั้น เรื่องของการทำงานในวงการบันเทิงทั้งการแสดงและร้องเพลงนั้น เขาก็ทำได้ดีเช่นเดียวกัน

         ล่าสุดเขาได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ตของตนเองในชื่อว่า "Ritz come back to you concert" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17-18 มิถุนายน 2560 นี้ โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้เขายังได้ชวนเพื่อนจากเวทีประกวดดังอย่าง “เดอะสตาร์” มาขึ้นโชว์พร้อมกันให้แฟนๆ ได้ฟิน

         และเรียกได้ว่ากระแสคอนเสิร์ตของเขาแรงตั้งแต่วันเปิดขายบัตรอย่างวันที่ 5 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่เปิดให้มีการจองบัตรคอนเสิร์ต ก็ไม่พลาดที่แฟนคลับของเขาที่เฝ้ารอแห่จองกัน จนบัตรของเขาขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียงแค่ 17 นาที

        โดยล่าสุดหนุ่ม “ริท” ได้โพสต์ภาพความพร้อมของตัวเองขณะที่กำลังซ้อมคอนเสิร์ต งานนี้ไม่พลาดที่แฟนคลับของเขาจะเข้าไปแสดงความคิดเห็น และสำหรับใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่ในมือแล้ว ก็ต้องเตรียมอุ่นเครื่องความมันส์และความฟินให้พร้อม ก่อนจะไปสนุกกันเต็มๆ ให้สมกับที่ “รักริท รอริท” มาตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments