“ใบเฟิร์น” ชม “ป้อง” เป็นกันเอง มอง “เสน่หา Diary” ไม่แรงไป

“ใบเฟิร์น” ชม “ป้อง” เป็นกันเอง มอง “เสน่หา Diary” ไม่แรงไป

0

“ใบเฟิร์น” ชม “ป้อง” เป็นกันเอง มอง “เสน่หา Diary” ไม่แรงไป

          “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย” แฮปปี้กระแสละคร “เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา” ดีเกินคาด เปรยดีใจทำคนดูอิน เผยแอบหวั่นคนติดภาพร้าย

 

          เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาว “ใบเฟิร์น อัญชสา” ที่โด่งดังมาจากผลงานละครซีรีส์เรื่อง “โสด Story” ที่รับบทเป็น “แป้ง” หนึ่งในนางเอกสาวของเรื่อง ที่มีแฟนๆ ติดตามผลงานเธอมาอย่างต่อเนื่อง กระแสความฮอตของเธอก็ยังมีอยู่เรื่อยๆ ต่อมาเธอได้แสดงละครเรื่อง “เสน่หา Diary” ที่พลิกบทบาทจากนางเอกเป็นนางร้ายในเรื่อง เพิ่งฉายไปไม่กี่วันก็ทำให้คนดูพูดถึงตัวละคร “มายด์” ซึ่งเธอได้นำแสดง เป็นบทที่เผ็ดแซ่บทำให้มีแฮชแท็กและคอมเมนต์ในโซเชียลอย่างมาก ซึ่งได้มีโอกาสเจอเธอในงาน จึงขอตัวมาสัมภาษณ์เรื่องบทบาทใหม่ที่ได้รับ เจ้าตัวเผยว่า

          “สำหรับฟีดแบ็คละครตอนนี้ดีมาก ดีใจที่คนอินมีเข้าไปอ่านตามแฮชแท็กเฟซบุ๊ค อินสตาแกรมตลอด ถือว่าหายเหนื่อยเลยที่มีแต่คนชอบ โดยส่วนตัวชอบมากที่คนดูบอกว่าเกลียดตัวละครตัวนี้ มันทำให้ดีใจในความสำเร็จ

          ด้านการแสดงไม่คิดว่าแสดงแรงเกินไป ตนก็เล่นไปตามบทที่ได้ มีเขินบ้างตามปกติ ‘พี่ป้อง’ ก็มีความเป็นกันเองทำให้รู้สึกผ่อนคลายไปได้เยอะ ไม่กังวลเรื่องแฟนตัวจริงของพี่เขา เพราะแยกแยะเรื่องงานได้ สำหรับบทร้ายนี้คิดว่ามันสนุกมากจริงๆ ก็ไม่ได้ติดใจบทร้าย อยากเล่นทุกแนว ส่วนเรื่องนี้ก็ทำให้คนจดจำตนได้ ล่าสุดตอนนี้จะมีร่วมงานกับ ‘พี่อ้อม พิยดา’ บทบาทเป็นน้องนางเอกที่อิจฉาพี่เพราะได้ดีตลอด โดยส่วนตัวก็มีแอบคิดว่าคนจะติดภาพร้ายไหม แต่คิดว่าจะทำให้เต็มที่ให้มากที่สุด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments