"คริส" ย้ำ! หมดสิทธิ์จิ้นจริง แฟนไม่หวงคนเชียร์ "ปั้นจั่น" แรง

"คริส" ย้ำ! หมดสิทธิ์จิ้นจริง แฟนไม่หวงคนเชียร์ "ปั้นจั่น" แรง

0

"คริส" ย้ำ! หมดสิทธิ์จิ้นจริง แฟนไม่หวงคนเชียร์ "ปั้นจั่น" แรง

 


          “คริส ศิริน หอวัง” ปัดขึ้นแท่นคู่จิ้น “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” แทน “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” แฮปปี้งานมิตติ้งครบรอบบ้าน "บี-คริส" ลั่นยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

 

          ถือว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นอีกคนสำหรับสาว “คริส หอวัง” ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยมีกระแสคู่จิ้น "บี-คริส" จนทำเอาแฟนๆ ต่างติดแท็กเชียร์ทั้งคู่ แต่หลังจากละครเรื่อง “The cupids บริษัทรักอุตลุด” ตอน กามเทพออกศึก ที่ได้หนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” มาเล่นเป็นพระเอกคู่กับเธอจนมีกระแสคู่จิ้นใหม่อย่าง “คริส-ปั้นจั่น” ออกมา งานนี้กระแสคู่จิ้นจนหลายคนอยากให้เป็นคู่จริง หนุ่มคนรู้ใจตัวจริงอย่าง “เซนต์ ธราภุช” จะว่าอย่างไรบ้าง นางเอกสาวเผยว่า

          สำหรับตอนนี้ตนออกงานคู่กับ “ปั้นจั่น” บ่อยเพราะมันอยู่ในช่วงของละครจบไป และยังมีกระแสที่คนชื่นชอบ แฟนคลับก็ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม ส่วนกระแสที่ว่าจากคู่จิ้นจะเป็นคู่จริงไม่จริงแน่นอน งานละครเรื่องต่อไปตอนนี้ยังไม่มี 

          ด้านแฟนหนุ่ม “เซนต์” ไม่ว่าเรื่องกระแสคู่จิ้น ส่วนใหญ่เขาจะไม่เข้ามายุ่งเรื่องงาน เพราะเข้าใจในการทำงานของตน ถึงงานจะเยอะก็มีเจอกันตามปกติ ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่ได้คิด รอให้มันถึงเวลาของมันเองหรือถ้าคิดว่าพร้อมจะมีลูกคงแต่ง ยอมรับว่ามีคิดบ้าง บางครั้งเพื่อนๆ มีกดดันให้แต่งงาน ส่วนเรื่องมีลูกตอนอายุเยอะไม่กังวล เพราะได้ไปฝากไข่ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ส่วนงานครบรอบ 1 ปี 6 เดือน บ้าน "บี-คริส” ต้องขอบคุณแฟนคลับมาก ตอนนี้กับคู่จิ้นอย่างสาว “บี น้ำทิพย์” ช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีงานออกด้วยกันแต่ยังได้เจอกันอยู่ตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments