"ใหม่" ฮอต พรีเซนเตอร์ล้น

"ใหม่" ฮอต พรีเซนเตอร์ล้น

0

‘ใหม่’ ฮอต พรีเซนเตอร์ล้น
     หลังจากที่โบกมือลาต้นสังกัดเดิมอย่างช่อง 7 นางเอกพันล้าน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ก็ถูกจับตามองจากหลายๆ คนว่า เจ้าตัวจะหันไปซบค่ายยักษ์ใหญ่ย่านพระราม 4 หรือเปล่า และกระแสข่าวที่ถูกโจมตีจากชาวเน็ตเรื่องการไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 จะส่งผลในทางลบ จนเจ้าตัวกระแสตกและงานจะน้อยลงหรือไม่ แต่ด้วยความสตรองของ “ใหม่-ดาวิกา” ทำให้เห็นแล้วว่ากระแสข่าวอะไรก็ทำร้ายเธอไม่ได้ สมกับฉายาที่ได้รับอย่าง “เจ้าแม่ร้อยดราม่าฆ่าไม่ตาย”

ใหม่ ดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ งาน


     เพราะมีแต่ผู้จัดละครจากหลายๆ ค่ายต่างรุมจีบ อยากให้ “ใหม่-ดาวิกา” ไปร่วมงานด้วย ซึ่งผลงานละครเรื่องแรกหลังจากที่เจ้าตัวโบกมือลาสังกัดเดิม คือ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ชุด “เจ้าเวหา” ตอน “ผู้ครองฟ้า” ของผู้จัดฯ “อั้ม-อธิชาติ” และ “นัท มีเรีย” ประกบคู่กับพระเอกตลอดกาล “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” แต่ก็มีเหตุให้ละครเรื่องนี้ต้องชะงักไป แต่ “ใหม่-ดาวิกา” ก็ยังมีละครอีกหนึ่งเรื่องที่แสดงคู่กับ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ที่ออนแอร์ทางช่อง 3 คือ “เพลิงนรี” แม้ว่าจะไม่ดังเปรี้ยงปร้างเหมือนกับละครเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่นกับสังกัดเดิม บวกกับกระแสข่าวดราม่าที่มีออกมาไม่เว้นวัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความฮอตของเธอลดน้อยลงได้เลย

ใหม่ ดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ งาน


     เพราะตอนนี้เธอยังคงมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง คือ “บ่วงบรรจถรณ์” และ “ชายไม่จริงหญิงแท้” เรียกว่างานแน่นสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุด “ใหม่-ดาวิกา” ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ เพราะลูกค้าหลายๆ เจ้าต่างติดต่อให้เจ้าตัวไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าของตนเอง แว่วมาว่าตอนนี้ที่ตกลงเซ็นสัญญารับงานไปแล้วประมาณ 15 ชิ้น ซึ่งสินค้าแต่ละชิ้นฟันค่าตัวไปเบาๆ เกือบ 8 หลัก เรียกได้ว่ายิ่งฉาวยิ่งดัง เหมือนกับที่หมอดูท่านหนึ่งเคยทำนายไว้เลย

ใหม่ ดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ งาน

ใหม่ ดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments