รักไม่ลืมหูลืมตา! ชะนีหน้าแหลม แสดงแข็งทื่อ แฟนคลับมโนหนักว่าเล่นดี

รักไม่ลืมหูลืมตา! ชะนีหน้าแหลม แสดงแข็งทื่อ แฟนคลับมโนหนักว่าเล่นดี

0.5

รักไม่ลืมหูลืมตา! ชะนีหน้าแหลม แสดงแข็งทื่อ แฟนคลับมโนหนักว่าเล่นดี

   ช่วงนี้สภาพอากาศเมืองไทยของเราไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่ เพราะด้วยปริมาณฝนที่ตกมาทั่วทุกภาคทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน โดยเฉพาะกรุงเทพมหานครหลายที่หลายจุดยิ่งฝนตกหนักมากเท่าไหร่ ทำให้เกิดน้ำท่วม เกิดการจราจรติดขัด แต่เรื่องแบบนี้คงโทษใครไม่ได้ เพราะเหตุการณ์ธรรมชาติที่เกิดขึ้นมาจากการกระทำของมนุษย์

Sive ยัดไส้ ชะนีหน้าแหลม แสดงแข็งทื่อ

   ด้านวงการบันเทิงไทยยังมีเรื่องราวให้ได้ตีแผ่อีกเช่นเคย โดยวันนี้ถึงคิวของชะนีหน้าแหลม ซึ่งผลงานที่ผ่านมาคงโทษผู้ใหญ่ไม่ได้เช่นกัน ว่าทำไมยังไม่โด่งดังเป็นพลุแตก เมื่อเล่นละครกี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ยังแข็งทื่อ ดูแล้วเหมือนแสดงละครให้เด็กอนุบาลดู

   สำหรับยัยชะนีคางแหลม เธอแจ้งเกิดจากรายการหนึ่งเป็นที่รู้จักของคนตามหาความฝัน และด้วยหน้าหวานๆ ต้นสังกัดเลยขายขนมจีบอยากปลุกปั้นให้เป็นนางเอก แต่ด้วยลุคของยัยชะนีคางแหลม เหมาะกับละครไม่กี่แนวเมื่อถูกดันให้เล่นละครดราม่ากลับแป้กไม่เป็นท่าดับอนาถคาจอ

   เมื่อละครไม่ประสบความสำเร็จ ผลงานของยัยชะนีคางแหลม เลยหายเข้าในกลีบเมฆ ทำเอาแฟนคลับออกมาโจมตีต้นสังกัดแบบไม่ลืมหูลืมตาว่าถูกผู้ใหญ่รังแก แต่จะเรียกว่าโชคดีก็ได้นะ เพราะหลังจากที่ห่างหายจากผลงานจอแก้วไปสักพัก ยัยชะนีคางแหลมกลับมามีละครอีกครั้งในบทเดิมๆ ซ้ำๆ ซากๆ ซึ่งถามว่าละครดังไหม ตอบเลยว่าได้กระแสทาร์เก็ตกลุ่มหนึ่ง แต่แฟนคลับยังออกมามโนหนักมาก เป็นละครดีที่สุดในชีวิตทางด้านการแสดง

   สรุปได้ว่า เมื่อมีคนรักไม่ลืมหูลืมตาส่งเสริมอะไรที่ผิดๆ ก็คงพูดยากแล้วล่ะ ต่อไปถ้าเห็นยัยชะนีคางแหลมเล่นละครแนวซ้ำๆ ซากๆ อีกคงต้องอดทนดูไป แล้วจะมาน้อยใจว่าชีวิตในวงการบันเทิงดังได้เพียงเท่านี้คงต้องทำใจคิดซะว่าโดนแฟนคลับรังแกฉันไปเต็มๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments