“นนท์” ยันไม่ทำศัลยกรรม ปัดซื้อบ้าน 5 หลังรวดที่ภูเก็ต

“นนท์” ยันไม่ทำศัลยกรรม ปัดซื้อบ้าน 5 หลังรวดที่ภูเก็ต

2

“นนท์” ยันไม่ทำศัลยกรรม ปัดซื้อบ้าน 5 หลังรวดที่ภูเก็ต

     "นนท์ เดอะวอยซ์" หรือ "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" ยันไม่ศัลยกรรมแน่นอน แค่โคโมโซมดีเพราะพ่อแม่หน้าตาดี เผยทางครอบครัวเป็นคนซื้อบ้านที่จ.ภูเก็ต 4 - 5 หลังจริง ส่วนตัวแค่ช่วยผ่อนเท่านั้น

     ยิ่งนับวันดูท่าจะเพิ่มความหล่อเป็นแนวแบบโอปป้ามากขึ้น สำหรับนักร้องหนุ่ม "นนท์ เดอะวอยซ์" หลังมีกระแสแอบไม่ทำอะไรกับหน้ามาหรือเปล่า และช่วงนี้มีผลงานอะไรมาอัพเดทให้แฟนๆ ได้ติดตามบ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

นนท์ the voice เดอะวอยซ์

     ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่คนชมหล่อขึ้นก็มีแต่คนบอกว่าศัลยกรรม ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ทำแน่นอน แต่โคโมโซมยังดี เพราะพ่อแม่ก็หน้าตาดีอยู่ก่อนหน้านี้ แต่ด้วยก่อนหน้านี้เป็นนักกีฬาอาจจะไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ที่หน้าเปลี่ยนก็แค่ไปครอบฟันมาเฉยๆ โดยอนาคตไม่แน่เหมือนกันว่าจะไปทำหรือเปล่า เพราะกินนอนไม่เป็นเวลาแต่คงไม่ไปเสริมเยอะและไม่ได้แอนตี้ถ้าจะทำก็คงต้องทำแบบเคสบายเคสหรือเกิดอุบัติเหตุหรือมีเรื่องเหี่ยวย่น น่าจะต้องไปทำลุคแบบเกาหลีมากขึ้น ความคิดตัวเองคิดว่าไม่ได้หน้าตาดีขึ้นแค่อาจจะดูแย่กว่าเดิมน้อยลงมากกว่าที่ถูกมองลุคนี้ก็น่าจะมีคนนำรูปไปเทียบตอนเด็กด้วยก็ขอบคุณที่ชม

นนท์ the voice เดอะวอยซ์

     ทั้งนี้ยังบอกว่าดีใจที่ตนมีกระแสตลอด ขอบคุณที่ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสรวมถึงพี่ๆ ในค่าย ส่วนเรื่องบ้านที่จังหวัดภูเก็ต พ่อแม่ซื้อไว้อยู่แล้ว เขาก็ซื้อเก็บไว้เป็นสมบัติตอนแก่ตัวเป็นบ้านในหมู่บ้าน ตนก็มีโอกาสผ่อนในช่วงหลังท่านก็วางแผนมาดีจริงๆ ก็อยากจะเก็บไว้ในอนาคต แต่บางทีบ้านรกก็อาจจะปล่อยเช่าก็เลือกคนรักบ้านจริงๆ ตอนนี้ก็มีพ่อแม่ที่คอยดูแลบ้านอยู่และส่วนตัวก็ไม่มีแพลนจะซื้ออะไรเพิ่ม เรื่องเงินก็ให้ทางคุณแม่จัดการให้เหมือนเดิม ตนก็จะทำเฉพาะงานอย่างเดียว

นนท์ the voice เดอะวอยซ์

นนท์ the voice เดอะวอยซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“มินนี่-นนท์ ธนนท์-รัศมีแข” จัดเต็มโชว์ฉลองวันเกิด “ลิซ่า”

จาก “นนท์ ธนนท์” ถึงแฟนเพลงเผยป่วยเป็นวันที่ 3 พบว่าเป็นติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ

“นนท์ ธนนท์” ประกาศปาร์ตี้วันเกิด แฟนคลับเตรียมสวดคาถากดบัตรด่วน!

ฮอตทุกซิงเกิล ฟังเพลินทุกค่าย! รวมเพลงปังในปี 2023 เซฟลงเพลย์ลิสต์ด่วนๆ

“นนท์ ธนนท์” ตอบแล้วจะมีเอเชียทัวร์ต่างประเทศมั้ย? หลังแฟนๆ เรียกร้อง เผยสุขภาพตอนนี้ดีขึ้น

ตำนานวิ่งมาหา! “นนท์ ธนนท์” ได้ของกินจากแฟนคลับ แถมฝาปิดเลนส์กล้อง ลั่นลองเคี้ยวแล้วแต่แข็งไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments