ไม่ได้บ้า! "หนุ่ม" แจงพาลูกพบจิตแพทย์ ย้ำคนเรามีวิธีเลี้ยงลูกต่างกัน

ไม่ได้บ้า! "หนุ่ม" แจงพาลูกพบจิตแพทย์ ย้ำคนเรามีวิธีเลี้ยงลูกต่างกัน

0

ไม่ได้บ้า! "หนุ่ม" แจงพาลูกพบจิตแพทย์ ย้ำคนเรามีวิธีเลี้ยงลูกต่างกัน

 

 

 

  "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เผยการพาลูกไปพบจิตแพทย์ไม่ได้แปลว่าบ้า แต่ละคนมีวิธีเลี้ยงลูกที่ต่างกัน 

     กลายเป็นประเด็นร้อนหลังจากที่ "หนุ่ม กรรชัย” ได้พาลูกสาวสุดรักอย่าง "น้องมายู" ไปพบจิตแพทย์ เพราะลูกมีพฤติกรรมเอาใจตัวเอง จนทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนท์ถึงเรื่องนี้กันหนาหู ในขณะที่บางคนก็ให้กำลังใจ คนบางกลุ่มคนก็วิพากษ์วิจารณ์ว่าลูกของเขาบ้า เมื่อได้เจอตัว เขาจึงได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

หนุ่ม เมย์ มายู บ้า จิตแพทย์

     สำหรับประเด็นดราม่าเรื่อง "น้องมายู" ที่ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าพาลูกไปพบจิตแพทย์เด็กทำให้มีคนกลุ่มหนึ่งรุมด่าว่าน้องมายูและตัวเราแบบหยาบคายมากๆ จนกระทั่งมีเพจเฟสบุ๊ค "จ่าพิชิต" และ "แหม่มโพธิ์ดำ" ออกมาแชร์หลักความจริงให้ประชาชนได้รับรู้ว่าการพาเด็กที่มีอารมณ์แปรปรวนไปพบจิตแพทย์นั้นเป็นเรื่องที่สมควรอย่างมาก ซึ่งในต่างชาติก็เป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลาย ในทางกลับกันหากจะแก้ปัญหาโดยการดุหรือตีนั้นตนบอกว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้เด็กจำฝังใจและไม่อยากให้ลูกสาวของตนมีอารมณ์ร้ายเหมือนตัวเอง 

หนุ่ม เมย์ มายู บ้า จิตแพทย์

     หลังจากที่ได้ปรึกษาคุณหมอแล้วก็ได้รับคำแนะนำที่ดี เช่น ไม่ควรพูดกับเขาว่าเดี๋ยวจะไม่รัก เพราะว่าเด็กวัยนี้จะอยู่ในช่วงจดจำคำพูดและจะฝังไปอยู่ในม่วนของจิตใต้สำนึก ทำให้ต้องดูแลเขาแบบดูแลจิตใจเขา แต่ก็ไม่ใช่การตามใจ ซึ่งช่วงนี้ "น้องมายู" ยังมีอาการอยู่บ้างเวลาที่เขาโมโหจะมีทำร้ายตัวเองด้วยการตีการจิกตัวเอง จึงจะต้องคอยดูพัฒนาการของเขาไปเรื่อยๆ ถ้ามีอะไรรุนแรง ตนจะโทรปรึกษาคุณหมอตลอด 

หนุ่ม เมย์ มายู บ้า จิตแพทย์

     ส่วนการพาลูกไปพบจิตแพทย์ไม่ได้หมายความว่าลูกหรือตนบ้า แต่เป็นการหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับครอบครัวมากกว่า ด้านของภรรยา "เมย์ เฟื่องอารมย์” ก็มีเครียดนิดหน่อยเพราะเนื่องจากคนที่ไม่เคยมีลูกพอมีแล้วมาเจอเรื่องแบบนี้มันก็ต้องเครียดเป็นธรรมดา แต่สำหรับตนจะไม่เครียดเท่าภรรยาแต่ตนจะนอยด์มากกว่า 

หนุ่ม เมย์ มายู บ้า จิตแพทย์

     ล่าสุดที่ "เมย์" เขาได้โพสต์รูป "น้องมายู" ไปไหว้พระแล้วน้องเอาดอกบัวไปเขี่ยที่พระพุทธรูป "เมย์" เขาก็ถามว่าลงยันต์หรอลูก หลังจากนั้นมีคนเข้ามาว่าไม่เคารพศาสนาปล่อยให้ลูกเอาดอกบัวไปเขี่ยพระ เด็กก็สวดอะไรไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่อง ตอนนั้นมันทำให้รู้สึกว่าเขายังเด็กอยู่เลยบางคนภาษาบาลีก็ยังสวดไม่ค่อยได้คุณไม่ควรมาว่าเด็กแบบนี้ แต่ก็คิดในแง่หนึ่งว่ามีคนรักก็ย่อมมีคนเกลียดเป็นธรรมดา ตอนนี้ทำหน้าที่เลี้ยงลูกให้ดีที่สุดก็พอไม่ต้องไปสนใจกับพวกที่ค่อยวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น อีกทั้งการเลี้ยงลูกขอแต่ละคนจะไม่เหมือนกันก็อยากให้หลายๆคนเข้าใจว่านี้คือแนวทางการเลี้ยงลูกในแบบของเราถ้าใครไม่เข้าใจก็ไม่ว่าหรือโกรธอะไร

หนุ่ม เมย์ มายู บ้า จิตแพทย์

หนุ่ม เมย์ มายู บ้า จิตแพทย์

หนุ่ม เมย์ มายู บ้า จิตแพทย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” เปิดใจหลัง “เข็ม ตีสิบ” ย้อนอดีตคดีรถมินิ ลั่นเป็นเรื่องอดีต ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน

คืนดีกันแล้ว  “หนุ่ม กรรชัย”  จับมือ “อาจารย์อ๊อด วีรชัย”

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

ชาวเน็ตแห่เดา! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึงใครดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

 “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เดือด! ด่าใคร “สวะสังคม-หน้าตัวเมีย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments