เปิดลิสต์ 6 ดาราสาวรักไม่ต้อง ใช้ชีวิตแฮปปี้แถมยิ่งโสดก็ยิ่งฮอต

เปิดลิสต์ 6 ดาราสาวรักไม่ต้อง ใช้ชีวิตแฮปปี้แถมยิ่งโสดก็ยิ่งฮอต

2

เปิดลิสต์ 6 ดาราสาวรักไม่ต้อง ใช้ชีวิตแฮปปี้แถมยิ่งโสดก็ยิ่งฮอต

          6 ดาราสาวสวยที่รักไม่ต้อง ใช้ชีวิตแฮปปี้แถมยิ่งโสดก็ยิ่งฮอต

 

 

          เหล่าคนบันเทิงที่ตอนนี้ก็มีข่าวเลิกรากันบ่อย บางคนก็เลิกกันเพราะไม่มีเวลาให้กัน หรือจะเกิดจากการที่คนสองคนไม่สามารถไปต่อด้วยกันได้แล้ว ยิ่งเป็นคนดังบางคนยิ่งโสดก็ยิ่งฮอต ซึ่งความโสดก็ไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร มันอยู่ที่เราเลือกว่าจะต้องการให้ชีวิตเป็นแบบไหน ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปดูดาราสาวที่โสดแถมชีวิตยังแฮปปี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกัน
          เริ่มกันที่นักแสดงสาว “โม มนชนก” ที่เคยคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชนอย่าง “บี้ สุกฤษฎิ์” หลังจากที่ทั้งคู่ออกมายอมรับว่าได้ลดความสัมพันธ์เหลือแค่พี่น้องมาหลายเดือน สาเหตุที่เกิดจากความไม่เข้าใจกันแถมตอนนี้เธอก็มีทั้งงานละคร ซิทคอม อีเว้นท์ เรียกว่าฮอตสุดๆ 

โม มนชนก

โม มนชนก โสด

             ต่อกันที่สาวมั่นอย่าง “น้ำชา ชีรณัฐ” ที่เคยควง “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ออกงานอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไป ซึ่งเธอเคยเปิดใจว่าต่างคนต่างไม่มีความสุข เราก็ไม่ควรเสียเวลาต่อ ให้เอาเวลาตรงนี้ไปหาสิ่งที่ใช่ดีกว่า เป็นการเปิดใจที่ดูเหมือนเธอจะไม่กลับไปรีเทิร์นอย่างแน่นอน ตอนนี้เธอก็มีทั้งงานในวงการและธุรกิจส่วนตัวของเธอ สวยสตรองงานล้นมือขนาดนี้เรื่องรักคงไม่ต้องคิด

น้ำชา โสด

น้ำชา

               มาถึงนักแสดงสาวตาคมอย่าง“ยิปซี กีรติ” ที่ได้ยุติคามสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มร่วมค่ายอย่าง “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ซึ่งทั้งก็คบหาได้หลายปีแถมหวานกันพอสมควร แต่ทั้งคู่เลือกที่จะหันมาโฟกัสที่เรื่องงานกันมากกว่า ทำให้ต้องลดสถานะลงไป และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จบลงด้วยดี ตอนนี้สาว “ยิปซี” ก็กลายเป็นสาวโสดที่ดูเหมือนจะแฮปปี้มากๆ ล่าสุดเธอได้ใช้เวลาว่างไปเที่ยวทะเล เที่ยวพักผ่อนต่างประเทศ โพสต์ภาพสุดแซ่บแบบสาวโสดคนอื่นๆ ต้องอิจฉา

                ต่อด้วยสาว “ปันปัน สุทัตตา” ก็ได้กลายเป็นสาวโสดสุดมั่นไปแล้ว หลังจากเลิกรากับนักแสดงรุ่นพี่ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ซึ่งเคยเป็นคู่รักวัยรุ่นที่น่ารักมากๆ คู่หนึ่ง ถึงแม้ตอนนี้เธอจะไม่มีเรื่องราวความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เธอก็เรียกความแซ่บมากลับมาได้อีกครั้งจากซีรีส์สุดฮอตที่มีประโยคคำถามที่ว่า “ใครฆ่านานะ” แถมยังมีงานเข้ามาทาบทามอีกเพียบที่จ่อคิวออนแอร์

          นักแสดงสาวชาวเกาหลี “ซอ จียอน” ที่เคยมีข่าวเรื่องความรักกับนักแสดงหนุ่มมาดเข้ม “อาร์ เดอะสตาร์” จนตอนนี้ได้เป็นพี่น้องร่วมค่ายกันเหมือนเดิมแล้ว และหลังจากที่เลิกกันไป แต่ชีวิตการทำงานของเธอก็กำลังไปได้สวยทั้งงานละคร พิธีกรรายการ ที่เข้ามาให้เธอได้ลองฝีมือ แถมตอนนี้เธอยังสวยแซ่บขึ้นกว่าเดิม

             ปิดท้ายกันที่นางเอกสาวหน้าหวาน “มิว นิษฐา” ที่เพิ่งประกาศโสดหลังเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการหลังคบกันมานานถึง 7 ปี แต่ยังเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม และตอนนี้เธอก็โสดสนิทและยังไม่พร้อมจะมีใคร เพราะช่วงนี้งานเธอก็เยอะพอสมควรทั้งงานละคร พรีเซนเตอร์ แถมกวาดรางวัลนักแสดงนำหญิงจากภาพยนตร์จากหลายเวทีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments