ชวนลุ้น! 5 คู่รักคนบันเทิง ยังไม่ใช้คำว่าแฟนแต่หวานสุดๆ

ชวนลุ้น! 5 คู่รักคนบันเทิง ยังไม่ใช้คำว่าแฟนแต่หวานสุดๆ

0

ชวนลุ้น! 5 คู่รักคนบันเทิง ยังไม่ใช้คำว่าแฟนแต่หวานสุดๆ

     5 คู่รักของคนบันเทิงไม่ขอใช้คำว่าแฟน แต่มีโมเมนต์หวานชวนแฟนๆ ลุ้นให้ทั้งคู่เปิดตัว

 

 

     คู่รักดาราทุกคู่เมื่อเปิดตัวคบหาดูใจกันก็มักจะเป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาแฟนๆ เป็นธรรมดา บางคู่ก็เปิดตัวออกสื่อกันจนชวนอิจฉา บางคู่ก็คบกันแบบเงียบๆ ขอแชร์โมเม้นท์หวานแค่สองคน แท็๋กหากันชวนจิ้นก็เพียงพอแล้ว บางครั้งก็มีออกสื่อบ้างแต่ก็ไม่มากนัก หรือในส่วนของสถานะหัวใจบางคู่ก็ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟนแค่เพื่อนสนิท หรือคนรู้ใจก็เท่านั้น
ทาง “ดาราเดลี่” จะพาชาว "dd social" ไปส่องเหล่าดาราที่มีคนรู้ใจแต่ขอศึกษาดูใจกันก่อน แต่มักมีภาพมาให้แฟนๆ ชวนจิ้นรอลุ้นให้เปิดตัวในเร็วๆ นี้ จะมีใครบ้างมาดูกัน 

     เริ่มคู่แรกกันที่ซุป'ตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา" หลังจากที่ครองความโสดได้ไม่นาน ดูเหมือนตอนนี้จะมีว่าที่หวานใจคนใหม่ ดีกรีทายาทร้านเพชรรูปหล่ออย่าง "ฟลุ๊ค วราวุธ" ที่มีคนแอบเห็นทั้งคู่มักไปทานข้าวด้วยกัน และเมื่อสื่อถามถึงความสัมพันธ์ สาว "อั้ม" ก็เขินและไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่สถานะกับหนุ่มคนนี้ก็ยังไม่พร้อมจะใช้คำว่าแฟน อยากจะศึกษากันไปเรื่อยๆ หากมีจะเปิดตัวแน่นอน


     คู่ต่อมากับคู่ของนักร้องหนุ่ม "ว่าน ธนกฤต" กับหวานใจสาว "ฟาง ธนันต์ธรญ์" หรือ "ฟาง FFK" ที่ตอนนี้ขอใช้คำว่าศึกษาดูใจกัน เพราะตอนนี้สาว "ฟาง" บินไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ แต่ดูเหมือนระยะทางของทั้งคู่จะไม่ใช่อุปสรรคเท่าไหร่ เพราะหลังจากที่สาว "ฟาง" บินไปไม่นานว่าที่หวานใจหนุ่มขอบินตามไปแทคแคร์ ถ่ายรูปเป็นโมเม้นท์ชวนจิ้นอยู่ไม่น้อย 


     คู่ที่สามกับนางเอกสาววิกหลากสี "มะนาว ศรศิลป์" กับหนุ่มนักฟุตบอลดีกรีทีมชาติอย่างหนุ่ม "ตอง กวินทร์"  ที่ทั้งคู่ไม่ค่อยจะเปิดตัวในโซเชียลเท่าไหร่นัก พร้อมกับฝ่ายหญิงก็ให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟนตอนนี้ แต่นางเอกสาวก็ขอตามเชียร์ทุกแมตช์ที่ผู้รักษาประตูหนุ่มลงแข่งเช่นกัน และยังมีภาพถ่ายร่วมกับครอบครัวออกมาให้ได้ชมบ้าง ล่าสุดอย่างวันเกิดของสาว "มะนาว" เองที่ดูเหมือนว่านางเอกสาวจะมีดินเนอร์หรูที่ร้านอาหารพร้อมกันหรือเปล่า อันนี้ก็ยังเป็นข้อสงสัยว่าน่าจะใช่ เพราะหลายๆ คอมเมนต์ดูเหมือนจะแซวความหวานของทั้งคู่ เรียกได้ว่าไม่ต้องระบุสถานะแต่ก็ชัดเจนแล้วว่าคนนี้ใช่แน่นอน 


     ต่อกันที่คู่ของนางเอกสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" กับไฮโซหนุ่มทายาทหมื่นล้าน  “ขุนพล อิสสระ” ในวันสำคัญของทั้งคู่ก็มักจะมีความหวานซ่อนอยู่เสมออย่างในวันเกิดสาว “เกรซ” ฝ่ายชายหอบดอกไม้ทำเซอร์ไพร์สและยังมีภาพหวานหอมแก้มในวันเกิดแถมไปพักผ่อนที่เขาใหญ่อัพภาพจนไทม์ไลน์น้ำตาลขึ้น ด้านนางเอกสาวเองก็ขอหวานกลับบ้างด้วยการทำเค้กด้วยตัวเองไปให้ฝ่ายชายจนคนโสดต้องอิจฉา แต่ถึงอย่างไรทางนางเอกสาวก็ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน ขอศึกษาไปเรื่อยๆ แบบนี้ก่อน 


     มาถึงคู่สุดท้ายคู่รักต่างช่องอย่างพระเอกหนุ่มสุดเท่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แล้วนางเอกสาวสวย "เบลล่า ราณี" ซึ่งคู่นี้เป็นที่จับตามองของแฟนๆ อยู่พอสมควร แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกสื่ออะไรมากมายจะมีเป็นเพียงบางโอกาสที่สำคัญที่ทั้งคู่ได้ทำให้กัน อย่างวันรับปริญญาของนางเอกสาวพระเอกหนุ่มก็ได้ไปร่วมแสดงความยินดีด้วยดอกไม้ช่อโต ช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหนุ่ม "เวียร์" ได้ทำเซอร์ไพร์สลูกโป่งถึงบ้านนางเอกสาวซึ่งเป็นโมเมนท์ที่น่ารักมากๆ และพอเมื่อถึงวันเกิดของพระเอกหนุ่มบ้าง สาวสวยอย่าง "เบลล่า" ก็เซอร์ไพร์สกลับเช่นกัน ทั้งนี้สาว "เบลล่า" เองเคยให้เปิดใจถึงสถานะของพระเอกรุ่นพี่ว่าตอนนี้ถือว่าเป็นพี่ชายที่สนิทที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments